x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Hải Triều vừa chia tay Hạ Lam liền “mùng mền” với Hải Yến

Ngọc Quỳnh 10:12 - 06/05/2022

Mấy tập gần đây Hải Triều (Hà Việt Dũng) và Hạ Lam (Cao Thái Hà) liên tục xảy ra những to tiếng, có vẻ như hai người này không ăn ý với nhau trong công việc thì phải. Tôi có xem phim và nhận thấy dường như Triều ghen vì Lam quá thân mật với bác sĩ Hùng (Lê Hải), từ nắm tay đến thơm má, từng cái một Triều chứng kiến hết.

 Tôi nghĩ đó không phải xuất hiện từ lòng ích kỷ của Triều đâu, bởi vì trước đó rất nhiều lần Hải Triều đã nhẹ nhàng nhắc Hạ Lam đừng để bị cảm hóa ngược. Sau đó, cô không thay đổi thì Triều vẫn nhắc nhở cho đến hôm nay giọt nước tràn ly. Hải Triều phải sử dụng đến quyền trợ giúp cuối cùng đó chính là báo cáo lãnh đạo, vì anh nhận thấy một mình anh không thể thay đổi được Hạ Lam rồi. Tôi cứ tưởng Hạ Lam sẽ nhận ra lỗi sai của mình, ngoan ngoãn nghe theo sự sắp xếp của bạn trai. Nhưng không, mọi chuyện dần dần tệ hơn và Lam đưa ra quyết định dừng lại với Hải Triều.

 Cả đội đang đi làm việc, cần sự ăn ý và đoàn kết với nhau thì bất ngờ Lam với Triều chia tay. Tôi rất ghét cái kiểu làm việc này luôn, ảnh hưởng đến tiến độ của chuyên án rất nhiều. Thật ra tôi thấy Lam là người sai nhất ở đây, ai cũng thấy rõ rành rành là cô ấy có tình cảm với Hùng rồi. Đó chính là điều cấm kỵ nhất khi làm việc, không được phát sinh tình cảm với đối tượng. Không lẽ mới tốt nghiệp có vài tháng mà Hạ Lam đã quên rồi sao?

 Sau chia tay, ai cũng buồn và Hải Triều cũng không ngoại lệ. Và bạn biết rồi đó, buồn thì đi nhậu và lần này bạn nhậu của anh chính là Hải Yến (Thanh Bi). Từ trước đến nay, Yến luôn có cảm tình với Hải Triều mà không bộc lộ ra, nay sẵn có “thời cơ” rạn nứt giữa Hạ Lam và Triều thì Yến lại chen chân vào. Trong suốt cuộc ăn uống, cô liên tục nhận xét về Hạ Lam gì mà gu bạn trai của Hạ Lam phải là bác sĩ, Lam với Triều ở hai thế giới khác biệt nhau,... Tôi còn lạ gì cách thừa nước đục thả câu này của mấy cô em “trà xanh” nữa, nhưng điều đáng nói ở đây chính là Hải Triều dường như cũng tin luôn.

 Tuy giận nhau nhưng Hạ Lam vẫn chưa tách ban chuyên án được, mọi người vẫn ở chung trong một căn trọ. Lam đã chứng kiến cảnh Triều cùng em gái “trà xanh” dìu dắt nhau về, trong trạng thái ai cũng không tỉnh táo. Nếu tôi là Lam thì đã không để yên cho Hải Yến đâu nha, vậy mà Lam lại bình thường với Yến còn cho cô ta vào phòng nữa. Đây có phải là sạn phim hay không, chứ ngoài đời thật làm gì có ai bình tĩnh như vậy?

 Ngược lại Hạ Lam vẫn rất ghim và rất giận về thái độ của bạn trai, thì tôi biết giận rồi nhưng mình phải xử lý nhẹ “bạn thân” một chút chứ? Sao có cái gì sai sai á, Lam bỏ mặc Triều ở phòng bên cạnh vừa ho vừa nôn mửa, không qua thăm hỏi gì hết. Và Hạ Lam cũng không nói gì khi thấy Hải Yến chạy qua thăm Triều, kết quả là Hải Yến trở thành tình nhân của Triều luôn chứ còn sao nữa.

 Các bạn xem đến đoạn này chắc cũng ức chế giùm Hạ Lam lắm đúng không, chỉ muốn lao ra nói chuyện phải trái với em gái Hải Yến khi thôi. Mà Hải Triều cũng sai khi không kiềm được mình, nhưng người đang thiếu tỉnh táo thì tôi không nói chuyện, có gì sẽ nói chuyện với nhau khi anh ổn. Còn Hải Yến không tí gì, mà vẫn tình cảm cùng Triều thì quả là có vấn đề. Tôi nghi ngờ đây là một chiêu “gài hàng” của Hải Yến mà thôi và Triều đã dính. Nhưng nói chứ tôi thấy cả hai đều có cái sai riêng, vậy Hạ Lam chứng kiến cảnh đó thì định làm gì?

 À, cô không làm gì cả. Đúng vậy, bạn không nghe nhầm đâu, tôi xem phim còn ngỡ ngàng nữa kia mà. Nếu tôi là Lam thì đã đến nói với Hải Yến rồi, chưa hết đâu còn phải nói chuyện với bạn trai và cuối cùng là cho bạn trai “đăng xuất” khỏi cuộc sống của mình? Tâm lý của một người bị bạn trai phản bội nó khác lắm, không có như Hạ Lam đâu, rất dửng dưng. Tôi lại nghĩ chuyện này theo hai cách, có lẽ vì Lam quá sốc nên bị đơ không biết làm gì thì sao? Còn cách nghĩ thứ hai chính là Lam đã có Hùng rồi, nên mặc kệ Triều “mùng mền” với ai cũng được, cô cũng không quan tâm mấy. Còn bạn nghĩ gì về thái độ của Lam thế?

 Nhưng dừng khoảng chừng là 2s, hình như Lam với Triều vừa chia tay sáng này. Đây có phải là lý do khiến Hạ Lam im lặng, không can thiệp vào mọi chuyện hay không? Tôi nghĩ cũng một phần là do lý do này rồi, vậy thì tôi quay sang giận Hải Triều hết mức, vừa chia tay mà lại làm như thế với người khác, thiệt không thể chấp nhận. Thì ra, trinh sát giỏi đến cỡ nào vẫn để lộ vấn đề to nhất của anh chính là rất dở trong mấy chuyện tình cảm, đến nỗi còn bị một sinh viên mới ra trường gài.

 Xem xong tập hôm nay tôi thấy hơi nhức đầu, xét về đúng sai thì không có ai đúng hết. Một tập phim drama tình cảm khiến tôi cảm thấy ngộp quá, thà là cho tôi xem đấu trí đấu võ thì thích hơn. Chứ diễn drama nhưng nhân vật không lên tiếng, không phản bác lại giống như Hạ Lam, biết Yến say sưa với bồ mình mà vẫn cho vào phòng ngủ cùng. 

Theo ý kiến cá nhân của tôi thì đoạn này có vẻ chưa đạt và nét diễn xuất cũng chưa cao trào, làm người xem ở trạng thái lưng lửng, cảm giác khó tả lắm. Mong mấy tập tiếp theo có người đứng ra giải quyết bùng binh tình yêu này giùm tôi với, liệu họ có thể tập trung vào điều tra được nữa hay không?

Đó là toàn bộ những diễn biến dở khóc dở cười trong tập hôm nay, cảm xúc của bạn khi xem tập 52 là gì? Hãy cho tôi biết với nha.

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Hạ Lam để Hùng thơm má, Hải Triều ghen đòi cho ra khỏi ngành

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim và cùng tôi “tám” xuyên lục địa luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.