x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Hạ Lam diễn vờ yêu thật, Hải Triều mất cả bồ và chuyên án

Ngọc Quỳnh 10:12 - 05/05/2022

Trong tập phim hôm qua, chắc chắn các bạn nhớ cảnh bác sĩ Hùng (Lê Hải) vừa tỉnh dậy, cử động được là tỏ tình với Hạ Lam (Cao Thái Hà) ngay và luôn. Có lẽ quá là mê rồi, nên khi nói chuyện được phải “đặt cọc” trước lỡ bị người khác dòm ngó rồi sao. Tôi suy đoán Hạ Lam cũng sẽ đồng ý mà thôi, nhưng cô có tình cảm với tên này thật không thì tôi chưa biết.

 Thời điểm này, Hải Triều (Hà Việt Dũng) lục đục nội bộ, tôi sợ vì vậy mà Lam đi tìm những cảm giác mới lạ, quên cả nhiệm vụ ban đầu. Đương nhiên bộ phim sẽ có nhiều cú twist bất ngờ, và nội dung tôi đánh giá cao nhất hôm nay chính là tin đồn về đám cưới của cậu út họ Quách và nàng thơ Hạ Lam. các bạn cũng ngỡ ngàng bật ngửa như tôi mà đúng không?

 Tôi bất ngờ một, Hải Triều bất ngờ mười đó. Nhưng có lẽ tin này là sự thật vì do chính hai người đàn em của Sơn bạch tuộc (Lý Anh Tuấn) tiết lộ mà. Về sự gặp gỡ giữa Hải Triều và đám người này tôi nghĩ cũng tình cờ, vốn dĩ anh về quên để tìm thân phận thực sự của Hùng. Nhưng bằng cách nào đó, Triều gặp đám đàn em này của Sơn bạch tuộc, phải chăng do Sơn bạch tuộc giao nhiệm vụ cho họ canh chừng Hải Triều hay không?

 Trước thông tin đám cưới của Hạ Lam, tôi vô cùng thắc mắc là tại sao Lam lại không báo cáo với cấp trên về điều này? Không lẽ Hạ Lam nuôi mộng làm dâu hào môn thiệt sao? Hải Triều “tàu ngầm” nên phải giả vờ khờ, chậm hiểu nhưng tôi biết anh rất đau lòng, chỉ mới giận nhau có một ngày thôi à mà bạn gái chuẩn bị đi lấy chồng mất rồi.

 Tôi thấy Lam đi hơi xa quá rồi, nếu làm bạn gái thì ok nhưng đi đến đoạn này thì tôi thấy không ổn. Nè để tôi giải thích cho nha, lão Tuất (NSND Nguyễn Hải) có mối quan hệ thân thiết với đại gia Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo) đồng thời cũng là người làm cùng sở với Hạ Lam. Nếu như Lam về nhà họ Quách thì chắc chắn sẽ có ngày chạm mặt với lão Tuất, nếu lão tốt tính thì sẽ làm lơ còn giở trò xấu chắc là lật tẩy Hạ Lam, nguy lắm.

 Mà tôi lại nghĩ tại sao tiến độ quen nhau của Hạ Lam với tên Hùng là nhanh đến như thế, tôi thấy chắc Hạ Lam cũng xuôi theo mấy ý kiến cũng tên Hùng thì mới đi được đến bước này. Cũng có thể thấy Hạ Lam đang không làm chủ được tiến độ điều tra, cô bị cuốn vào đó, có lẽ đang mắc lỗi cơ bản nhất của “tàu ngầm”. Thiệt ra, Hải Yến (Thanh Bi) cũng có tác động chút xíu và Hạ Lam, đại loại là thấy cô với Triều không hợp nhau, chỗ bạn bè thân thiết nên cảnh báo trước. 

 Trước thông báo đám cưới của Hạ lam, tôi không thấy vui gì hết chỉ thấy Hạ Lam dần bị hắc hóa mà thôi. Với lại một phần Lam cũng có một tính cách khá đặc biệt, ít khi chịu nghe ai khuyên hết. Phen này cháy giáo án là thật rồi không còn là nghi ngờ nữa, “u là trời” sao đủ thứ chuyện trong sở cứ xảy ra mãi vậy ta.

Thế là ban chuyên án mất đi một bóng hồng, bây giờ chỉ còn lại Hải Yến mà thôi, mong là cô ấy sẽ nhìn theo vết xe đổ của bạn mình mà né ra. Các bạn thấy tập phim hôm nay có gì đặc biệt, hãy cùng chia sẻ với tôi nữa nha.

 >>> Xem thêm: Bão Ngầm: Hải Yến thích Triều, Hạ Lam bất ngờ được bác sĩ Hùng tỏ tình

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim và cùng tôi “tám” xuyên lục địa luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.