x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Cùng phận “tàu ngầm”, Lam vào hào môn, Yến phải làm phục vụ

Ngọc Quỳnh 14:12 - 03/05/2022

Cho đến bây giờ ai mà chả biết bác sĩ Hùng (Lê Hải) u mê Hạ Lam (Cao Thái Hà) đến mức nào. Theo tôi thấy nếu bác sĩ Hùng là người ngoại đạo, tức là nằm ngoài mấy chuyện làm ăn của ông Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo) thì Hạ Lam chọn hắn làm bạn trai cũng hợp lý lắm chứ. Vừa đẹp trai, con nhà giàu, học giỏi, nhưng tiếc là tôi chỉ ví dụ mà thôi, vì cô đã có bạn trai là Hải Triều (Hà Việt Dũng) rồi.

 Theo tôi suy đoán sau này Hạ Lam sẽ được gia nhập công ty ông Đức để làm việc, vì nếu tên Hùng khỏi bệnh và đứa cháu của Lam cũng khỏi bệnh thì đâu còn lý do gì để Lam ở lại Hà Nội đâu đúng không? Vì vậy ông Đức muốn giữ em dâu tương lai ở lại chỉ còn một cách là cho Lam một slot trong công ty mà thôi. Nếu được như vậy thì quá tốt, dễ dàng thâm nhập vào sâu hang ổ của tên Đức luôn.

 Về phía ban chuyên án tôi nghĩ cũng đang tính toán đến hướng này, chứ để Lam “tàu ngầm” bên ngoài thì cũng không thu thập được gì nhiều. Nhưng có vẻ các sếp vẫn còn đang cân nhắc, thâm nhập sâu thì cũng hay đó nhưng mà cũng có vô vàn nguy hiểm, nếu bị lộ thân phận ngay trong hang cọp thì xem như không thấy đường về luôn. Nói chung tôi thấy phương án này hợp lý, nhưng cả sở và Lam đều phải phối hợp trong ngoài để hỗ trợ lẫn nhau, nhất là những khi khẩn cấp.

 Tôi thấy Lam vào công ty ở vị trí kế toán là hợp lí luôn, tại vì hồi trước tôi nhớ Lam nói rằng bản thân làm ở văn phòng kế toán dưới quê á, cũng muốn lên Hà Nội lập nghiệp mà không quen biết ai hết. Nói mà nghe rớt nước mắt luôn, đại gia Đức nghe được còn không mau sắp chỗ cho Lam, có lẽ trong tương lai Lam sẽ là nhân viên thăng tiến nhất công ty nè. Chứ ai đời con dâu của gia tộc họ Quách chỉ làm một chức vụ kế toán nhỏ xíu.

 Nhiều ngày trôi qua, có lẽ tên bác sĩ cũng đã tỉnh lại rồi tại vì tôi nghe loáng thoáng "Cảm ơn em vì đã cứu và chăm sóc anh mấy ngày qua. Em cười đẹp như một thiên thần ấy", vừa mới tỉnh dậy là tán tỉnh Hạ Lam liền. Nhưng tôi phải công nhận tên này giỏi hơn Hải Triều ở điểm đó, ít khi tôi thấy ông Triều nhà mình ngọt ngào với bạn gái lắm, cứ lóng ngóng kiểu gì á. 

Hai bóng hồng của sở đều có nhiệm vụ “tàu ngầm”, à đúng rồi Hải Yến (Thanh Bi) đang làm cho quán của Sơn bạch tuộc (Lý Anh Tuấn). So với Hạ Lam thì tôi lo lắng cho Hải Yến nhiều hơn, tại vì quán nước ngày nào cũng phức tạp với lại nhiều người chơi “hàng” trong đó nữa. Nên có lẽ nhiều trường hợp cũng nguy lắm, Hải Yến phải hết sức cẩn thận bởi ai cũng có “hàng nóng” hết trơn á, tôi nghĩ tới mà thấy rén ghê.

Cùng làm “tàu ngầm” mà 2 số phận khác biệt nhau ghê, lại thêm một lý do để Hải Yến đố kị với Hạ Lam rồi, tình chị chị em em chắc cũng không còn bên lâu đâu. Nếu như bạn cũng muốn hóng hớt về chuyện của đôi bạn thân Lam - Yến, thì hãy đón xem các tập mới nhất của Bão Ngầm nha.

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Hạ Lam liên tục lộ sơ hở, Ong chúa ngày càng nghi ngờ

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim và cùng tôi “tám” xuyên lục địa luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.