x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Hạ Lam để Hùng thơm má, Hải Triều ghen đòi cho ra khỏi ngành

Ngọc Quỳnh 08:12 - 05/05/2022

Vừa mới xem preview tập tiếp theo của Bão Ngầm, tôi cảm thấy dần mất thiện cảm với Hạ Lam (Cao Thái Hà) rồi, tôi và các bạn bữa giờ đều có thể thấy Lam dao động trước tình cảm với bác sĩ Hùng mà. Và Hải Triều (Hà Việt Dũng) cũng nhận ra sự bất ổn đó. Tôi thấy Hải Triều đã cho Hạ Lam rất nhiều cơ hội, cô có thể tự biết giữ khoảng cách nhưng Lam vẫn vô tư, khiến Triều tức giận phải ra tay.

 Dù gì thì ngoài là bạn trai thì Hải Triều còn là cấp trên của Hạ Lam nữa, nên với cương vị là một cấp trên Triều cảnh báo Hạ Lam lần 1, nếu những tình huống sắp tới mà không nghe lời của anh thì anh sẽ báo cáo với cấp trên, tôi ủng hộ Hải Triều, đúng là có ghen nữa nhưng quyết định kỳ này của anh là đúng đắn.

 Nhưng có vẻ Hạ Lam lại ngang bướng, không nghe mà còn cãi ngược lại hay sao, tôi thấy hai người họ to tiếng với nhau lắm. Nói chung lần này phải làm thật rõ ràng để Hạ Lam không bị kỷ luật, nếu như Lam biết sai vẫn va vào thì chắc chắn sẽ bị kỷ luật hoặc tệ nhất là ra khỏi ngành. Chính vì điều đó, tất cả những gì Hải Triều cảnh báo chỉ là vì yêu, vì muốn tốt cho Hạ Lam mà thôi, vậy mà Hạ Lam vẫn không nghe thì đành chịu vậy, có lẽ chưa bị phạt lần nào nên chưa biết sợ đây mà!

 Ngoài ra, tôi còn thấy một chi tiết khác là Lam vô tư cho bác sĩ Hùng (Lê Hải) thơm vào má mình, tôi biết là làm nhiệm vụ nhưng thân mật quá cũng không đúng mà. Tôi là khán giả xem phim thôi mà cũng nóng mặt thay Hải Triều, đặc biệt tôi để ý thấy Hạ Lam khi ở bên Hùng vui vẻ hơn nhiều khi ở cạnh Hải Triều. Thì ra Hạ Lam chỉ là cô gái ham mê tiền bạc, sự giàu có mà thôi. Diễn biến tiếp theo của tam giác tình yêu này chắc các bạn cũng đoán được rồi, sẽ là một sad - ending cho những ai đẩy thuyền Triều - Lam.

 Cứ cái đà này mãi thì làm sao Hạ Lam tiếp cận vào công ty đây, có phải sở nên họp lại một lần để quyết định có cho Hạ Lam tiếp tục nhiệm vụ nữa hay không? Tôi thấy nên làm điều đó á, nhưng ai sẽ là người thế chỗ cho Lam đây? Có thật là Lam chỉ có sắc thôi chứ cũng không có tài, nghiệp vụ cũng không tốt nữa. Càng ngày tôi càng giận Lam nữa chứ.

 Ngoài ra, theo tôi dự đoán, đây chính là cơ hội tốt ngàn vàng cho “trà xanh” Hải Yến (Thanh Bi) tiếp cận với Hải Triều nè. Mà tôi nghĩ nếu Lam hết tình cảm rồi thì thôi, buông tay cũng được để Hải Yến có cơ hội là monday. Nghĩ theo hướng này cũng hay đó, Lam được đến cửa hào môn, Yến có được Triều mà không mang tiếng xấu. Như vậy là tiện cả đôi đường luôn.

 Dạo này nhiều drama tình ái căng thẳng quá, tôi phải hóng cho bằng hết. Các bạn cũng nhớ đón xem các tập phim mới nhất để hóng hớt cùng tôi nha.

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Hải Yến thích Triều, Hạ Lam bất ngờ được bác sĩ Hùng tỏ tình

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim và cùng tôi “tám” xuyên lục địa luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.