x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Bão Ngầm: Cuộc sống Thiếu tá Thắng, Toàn Khỉ Đốm ngoài đời

Ngọc Quỳnh 10:12 - 02/05/2022

Toàn Khỉ Đốm - Bão Ngầm: Hạnh phúc cùng vợ trẻ kém 16 tuổi.

Bão Ngầm, có lẽ chúng ta đã quá quen với hình ảnh Toàn Khỉ Đốm, một mắt xích quan trọng trong vụ “2000 bánh”. Trong các nhân vật phản diện, tôi thấy Toàn là vừa mắt với mình nhất, đúng là ban đầu có hơi hổ báo một xíu. Nhưng dần về sau này lại hóa lương thiện muốn giúp đỡ lực lượng, tiếc rằng “bay màu” sớm quá.

 Trong phim anh ngầu thế thôi, chứ ngoài đời Quang Hòa khác hẳn 360 độ. Quang Hòa được nhận xét là một người hiền lành, chăm chỉ làm việc và biết chăm sóc vợ con. Tuy vậy anh lận đận trong tình duyên, bằng chứng là phải đến với cuộc hôn nhân thứ hai Quang Hòa mới tìm được tình yêu của đời mình.

 Cơ duyên Quang Hòa đến với Khánh Linh cũng một phần nhờ Bão Ngầm đó, do bạn chung của hai người giới thiệu mà vừa đúng lúc Quang Hòa đang trong quá trình quay phim luôn nên họ nên duyên. Chia sẻ về lần đầu gặp vợ, Quang Hòa cho hay “Linh, tôi thấy cô ấy là một cô gái trẻ mới 21 tuổi, tràn đầy năng lượng, tính cách sôi nổi, hòa đồng và rất yêu thương gia đình dù chênh lệch hơn 1 giáp”.

 Hiện tại Khánh Linh đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh riêng, tuy chỉ mới 22 tuổi nhưng cô nàng lại có cho mình suy nghĩ vô cùng chín chắn, trưởng thành khiến nam diễn viên rất tự hào. Dù không hoạt động nghệ thuật nhiều nhưng tôi thấy Khánh Linh vẫn thu hút một lượng lớn người hâm mộ.  Đa số mọi người đều ngưỡng mộ sắc vóc sau sinh không thua kém gì hotgirl của cô nàng, đúng là “gái một con trông mòn con mắt”.

 Tuổi đời cũng phải thuộc hàng U40 nhưng kinh nghiệm chăm con của Quang Hòa là ở cấp bậc mầm non, từ khi có thiên thần nhỏ anh chủ động học cách chăm sóc thông qua người thân hoặc tra cứu trên mạng. Cộng thêm với việc vợ sinh ngay đúng mùa dịch COVID-19 là điều khó khăn đầu tiên mà hai vợ chồng phải đối mặt, không nhận được nhiều hỗ trợ từ gia đình, mùa dịch đi lại cũng khó khăn. Nên Quang Hòa phải tự thân vận động, tuy còn vụng về một chút nhưng đó là tất cả những gì anh làm để chào đón thiên thần nhỏ. 

 Tôi thấy được Quang Hòa đúng là hình mẫu ông chồng quốc dân khi chăm con giỏi, giành phần thức đêm thay tã, hâm sữa cho con để vợ có thể nghỉ ngơi. Ngoài ra, từ khi có con gái đầu lòng nam diễn viên cũng chủ động hạn chế tụ họp bạn bè, dành thời gian vun vén gia đình nhỏ, khiến vợ cảm thấy vô cùng an ủi. Đúng là “ra đường là cá mập, ở nhà là cá con mà”

 Thiếu tá Thắng - Bão Ngầm: Gia đình gương mẫu cùng vợ từng là học trò cũ.

Nếu như Quang Hòa vào vai phản diện thì Nguyễn Xuân Hiệp là vào vai một thiếu tá phòng “mai thúy”. Tuy không phải là nhân vật chính nhưng vai diễn của anh cũng để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Tôi xem phim phát chán với các “hắc cảnh” nhưng cảnh nào có Xuân Hiệp là mở cờ trong bụng liền, hình ảnh thiếu tá điển trai, điềm đạm, công bằng và tốt bụng với đồng nghiệp hỏi sao mà không được lòng người hâm mộ cơ chứ.

 Thật ra, ban đầu Xuân Hiệp là một thầy giáo ở một trường cấp 3 trên địa bàn thành phố. Theo như tôi tìm hiểu, năm đó ở trường có cuộc thi Nét Đẹp Phấn Trắng và Xuân Hiệp may mắn giành được giải cao nhất, từ đó anh được các đạo diễn để ý và mời đóng quảng cáo. Học sinh của anh thời trêu với cái tên “Ông hoàng quảng cáo” rồi sau này mới có cơ hội đóng phim, quay MV. Có câu “nghề chọn người chứ người không chọn nghề” thật đúng trong trường hợp này mà, mới đó thôi mà đã mười mấy năm Xuân Hiệp theo nghề diễn rồi đó.

Chia sẻ về cơ duyên anh đóng Bão Ngầm, Xuân Hiệp cho biết “Tôi cũng từng làm việc với đạo diễn Đinh Thái Thụy nhiều phim. Có lẽ anh ấy biết tôi hợp vai thiếu tá Thắng nên mời. Ban đầu nghe lịch quay chỉ khoảng 4, 5 tháng, tôi khoái quá chừng, ra miền Bắc đóng cùng những đồng nghiệp ngoài đó.” Thực sự khi xem phim, tôi thấy vai diễn này hoàn toàn phù hợp với Xuân Hiệp luôn, vừa hay lại gần giống với tính cách ngoài đời thực của anh.

 Để có sự nghiệp thành công như vậy, không thể kể đến hậu phương vững chắc của anh. Tôi biết vợ của Xuân Hiệp từng là học trò cũ của anh, hai người gặp lại nhau sau một lần đi tập thể dục rồi bắt đầu tìm hiểu, sau đó tiến đến hôn nhân. Có một người chồng điển trai như vậy ai mà chả lo lắng, nhưng vợ Xuân Hiệp hoàn toàn tin tưởng ở anh, ủng hộ chồng trong các dự án nghệ thuật.

  Ngược lại, Xuân Hiệp cũng hỗ trợ vợ trong công việc nhiều lắm. Vợ anh làm ở khoa sản của một bệnh viện, mới năm trước khi đại dịch bùng phát, vợ Xuân Hiệp cũng được kêu đi làm nhiệm vụ. Lần này, anh ở nhà giữa vai trò hậu phương, vừa chăm con vừa chống dịch cho vợ yên tâm làm nhiệm vụ. Bên cạnh đó, dịch bệnh căng thẳng nhưng anh không quên dành những lời động viên cho vợ mình. Chỉ bấy nhiêu đó thôi tôi cũng thấy được gia đình Thiếu tá Thắng ngoài đời hạnh phúc, viên mãn cỡ nào.

 Là một người trong ngành y, đặc biệt là khoa sản nên vợ Xuân Hiệp đã lên kế hoạch rất kỹ trước khi đón bé Ball, con trai đầu lòng. Chia sẻ với chương trình “Các ông bố nói gì” nam diễn viên tiết lộ “Trước khi 2 vợ chồng có con, vợ đã bắt tôi đi xét nghiệm tất cả các thứ. Bà xã cũng đi chích ngừa cho nữ để chuẩn bị mọi thứ. Năm 2013 tôi cưới thì 2014 có em bé”. Tôi thấy như vậy là tốt, việc kiểm tra sức khỏe trước khi mang thai là điều vô cùng nên làm, hiện nay nhiều cặp đôi bỏ qua giai đoạn quan trọng này lắm.

Dù bé Ball năm nay đã lên 6 rồi nhưng những kỉ niệm về lần đầu gặp con khiến Xuân Hiệp nhớ mãi, vợ anh sinh ở nơi công tác luôn nên có phần được các đồng nghiệp ưu ái, quan tâm hỏi han khiến anh cũng thấy an tâm. Được tận tay cắt dây rốn cho con chắc có lẽ là điều nam diễn viên nhớ mãi trong hành trình đi sinh, lúc đấy anh mới cảm thấy thương con, thương vợ và có trách nhiệm với gia đình nhiều hơn.

Con lớn lên một chút thì hai vợ chồng bắt đầu xảy ra bất đồng quan điểm, tôi thấy cũng bình thường thôi tình trạng chung của mọi nhà mà, quan trọng là cách giải quyết vấn đề như thế nào đã. Vợ thì muốn con mình học thêm cái này cái nọ, còn bản thân chỉ muốn con phát triển tự nhiên, được vui chơi mà thôi. 

Vì vậy nhiều trận cãi nhau xảy ra nhưng may mắn là nhân vật chính trong câu chuyện, bé Ball, luôn là người hàn gắn tình cảm của hai vợ chồng. Trộm vía tỷ lần rằng năm nay lên 6 mà Ball đã được tiếp xúc với nhiều loại nhạc cụ, thể thao, ngoại ngữ,.. cậu bé ngoan ngoãn, tự giác học tập khiến bố mẹ tự hào.

 Đó là những chia sẻ về hôn nhân của Quang Hòa cũng như Xuân Hiệp, mỗi người có một cách xây dựng tổ ấm khác nhau, vậy mà họ vẫn hạnh phúc. Nếu bạn yêu mến hai diễn viên này, hãy cùng tôi đón chờ Bão Ngầm để ủng hộ các diễn viên của chúng ta nha.

>>> Xem thêm: Xuân Hiệp "Bão Ngầm": Thầy giáo thể dục có gia tài vai diễn "khủng"

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim và cùng tôi “tám” xuyên lục địa luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".