x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Châu Thế Tâm - Bão Ngầm và bộ sưu tập vai diễn từ nhẹ đến nặng đô

Ngọc Quỳnh 08:12 - 02/05/2022

Châu Thế Tâm ra mắt khán giả lần đầu tiên với vai trò người mẫu, anh thuộc thế hệ 7x lận. Nếu tính đến thời điểm hiện tại thì cũng xếp thành đàn anh đàn chị trong nghề rồi, năm anh làm người mẫu còn có vài cái tên quen thuộc như là Vũ Đức Hải, Quốc Cường, Thân Thúy Hà, Ngô Thanh Vân… Sau đó, anh cũng tham gia diễn xuất, đóng phim và gây ấn tượng với khán giả với lối diễn lạnh lùng nhưng nhẹ nhàng. Tính đến thời điểm này Châu Thế Tâm đã sở hữu cho mình nhiều vai diễn ấn tượng, số lượng thuộc hàng khủng.

 Tôi đánh giá cao Châu Thế Tâm ở một số vai diễn nổi bật. Trong phim Cuộc Gọi Lúc 0 giờ anh vào vai Giám đốc Nguyễn Duy Khiêm, một bộ phim do đạo diễn Nguyễn Danh Tùng chọn mặt gửi vàng. Ngoài ra, đạo diễn Trần Ngọc Phong cũng chọn anh vào vai Thái úy Triệu Lộc trong phim Về Đất Thăng Long. Chưa hết đâu, Châu Thế Tâm còn đảm nhận vai thuyền trưởng tàu Nguyễn Văn Tòng trong phim Đường Hồ Chí Minh Trên Biển của đạo diễn Đinh Thái Thụy.

Châu Thế Tâm trong phim Đường Hồ Chí Minh Trên Biển

 Đó chỉ là mới đếm sương sương thôi, khán giả còn biết đến Châu Thế Tâm qua vai Giám đốc Lâm Mạnh Khương trong Bạn Đời của đạo diễn Võ Việt Hùng. Chưa dừng lại ở đó, anh tiếp tục hóa thân thành nhân vật Hùng Công Tấn trong phim Anh Hùng Nguyễn Trung Trực của bộ đôi đạo diễn Phan Hoàng - Cao Thành Danh. Có thể thấy, Châu Thế Tâm cũng được nhiều đạo diễn ưu ái vai diễn bởi vì toàn vào vai giám đốc, thuyền trưởng suốt luôn.

Nãy giờ tôi chỉ mới nói mấy vai cổ trang mà thôi, qua phim hiện đại thì Châu Thế Tâm được thử sức làm bác sĩ Thành Long trong Vọng Kim Lang của đạo diễn Quách Khoa Nam, nhân vật Đội Kỳ trong phim Ngọn Cỏ Gió Đùa đạo diễn Hồ Ngọc Xum, một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Hồ Biểu Chánh. 

 Nhưng cũng phải có lúc này lúc nọ, làm diễn viên phải đa dạng vai diễn thì mới có nhiều màu sắc đúng không nè. Vì vậy mà Châu Thế Tâm còn nhiều lúc vào vai người nông dân bình thường như anh Hai Lành trong phim Đảo Khát của đạo diễn Lê Phương Nam. Dù là vai lớn hay nhỏ, Châu Thế Tâm đều hoàn thành rất tốt, nói không phải khen chứ tôi thấy vai diễn nào Châu Thế Tâm cũng xử lý được, nhập vai tốt, lối diễn xuất tự nhiên khiến khán giả hài lòng.

Châu Thế Tâm trong phim Đảo Khát

 Dạo gần đây, anh đảm nhận vai Huy Art trong Bão Ngầm tiếp tục hợp tác với đạo diễn Đinh Thái Thuỵ. Anh vào vai phản diện, chủ của một quán hát và quản lý nhiều xưởng “bánh”, thần thái cực đỉnh luôn y chang anh lớn. Bão Ngầm có nhiều diễn viên lắm, nhưng tôi thấy anh và Toàn Khỉ Đốm (Quang Hòa) là ấn tượng với có thiện cảm nhất. Đảm nhận vai diễn lần này có lẽ là đánh dấu sự trở lại của Châu Thế Tâm sau vụ lùm xùm 8 năm về trước.

 Cụ thể vào năm 2018, Châu Thế Tâm bất ngờ lên tiếng về người mẫu Kim Cương - vợ Ưng Hoàng Phúc, khiến cho dân tình xôn xao. Tôi nhớ rằng năm đó Châu Thế Tâm dùng những lời lẽ không hay về Kim Cương, cô sống 3 mặt, không tốt nghiệp nổi cấp 3 và hẹn hò nhiều đại gia. Trước những thông tin này Châu Thế Tâm bị báo đài vây quanh. Về phía Kim Cương tôi nhớ nữ người mẫu có thanh minh, khẳng định Châu Thế Tâm đặt điều và ảnh hưởng danh dự của cô.

 Nhưng nếu để ý kĩ thì thời điểm đó Châu Thế Tâm đã ngưng hoạt động mạng xã hội được 2 tháng rồi, ngay cả chuyện tin đồn kia cũng do một người bạn nói lại với anh nên anh mới biết. Vì vậy anh nghi ngờ có người pha-ke mình để câu like, câu view mà thôi. Sau đó, nam diễn viên nhanh chóng lên tiếng giải thích với dư luận 

Bạn kia lấy hình ảnh tôi làm giả facebook và ghi bậy bạ, nếu không dừng lại tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp. Còn anh chị phóng viên khi làm bài cũng kiểm chứng một chút vì cứ một chiều như thế hơi tội cho nghệ sĩ tụi tôi. Tôi không có nhu cầu nổi tiếng nữa để mà tố người này người kia. Vả lại tôi đã gặp Kim Cương khi nào đâu”. Bài viết của anh vừa cảnh báo người giả mạo mình vừa phủ nhận tin đồn về người mẫu Kim Cương.

 Bỏ ngoài tai những ồn ào trước đây, Châu Thế Tâm kín tiếng hơn và chuyên tâm vào công việc mà thôi. Ở cái tuổi trên 40 rồi, anh bây giờ chỉ tập trung và chọn những vai diễn mà mình tâm đắc để tham gia. Ngoài ra, anh còn dành thời gian học thêm về lớp đạo diễn để theo đuổi đam mê nghệ thuật của mình.

  Trong tương lai tôi mong rằng vẫn sẽ gặp Châu Thế Tâm trong các bộ phim truyền hình, với sự nỗ lực của anh hy vọng sau này anh có thể tự mình đạo diễn một bộ phim cho khán giả thưởng thức. Còn các bạn nghĩ gì về chàng diễn viên này, hãy cho tôi biết với nha.

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Tựa phim nhiều hàm ý nhưng sở của Hải Triều mới là chính

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim và cùng tôi “tám” xuyên lục địa luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.