x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Hải Triều đổi mục tiêu từ A Chư sang Huy Art

Ngọc Quỳnh 09:20 - 10/03/2022

Tập phim Bão Ngầm tối nay hé lộ những phân cảnh đặc biệt, cuối cùng tên A Chư cũng đã phát hiện ra Hải Triều chính là trinh sát ngầm. Chuyên án đến đây là kết thúc rồi sao?

Vừa lên Hà Nội ăn chơi chưa được bao lâu, nay A Chư đã bị lực lượng biên phòng tìm đến, do không có đề phòng gì cả nên A Chư phải chịu đưa tay vào còng. Nhưng mà ánh mắt của hắn có gì khác lạ, hình như hắn đã phát hiện ra Hải Triều (Hà Việt Dũng) là tàu ngầm rồi, vì người trực tiếp giáp mặt hắn là Đại tá Hà (NSƯT Trọng Hải) “đóng vai” người chở gỗ hôm trước.

 Mặt khác, Hải Triều và Huy Art (Châu Tuấn Tâm) đang ngồi ăn uống bỗng nhận tin, làm cả hai ai nấy đều hoang mang. Về phía Hải Triều thì anh thở phào nhẹ nhõm vì may mắn anh không có mặt ở đó nếu không thì toi mạng, còn tên Huy Art lại đánh mắt sang Hải Triều với một vẻ nghi ngờ. Hình như hắn ta nghi ngờ, Hải Triều là “tàu ngầm” vì chỗ nấp của A Chư chỉ có số ít người biết thôi. Liệu sau này Hải Triều có phải chịu những trận thử thách tương tự từ Huy Art không? Mà tại sao lực lượng biên phòng lại biết chỗ ẩn nấp đấy, chắc phải xem phim mới rõ được.

 Quay lại với chuyện tình của Hải Triều và Hạ Lam (Cao Thái Hà) cả hai bộc bạch tâm sự với nhau, Triều khẳng định chắc nịch với Hạ Lam rằng anh không phải người xấu, còn về phần Hạ Lam cô cũng trấn an Hải Triều thông qua câu nói “Tôi tin vào trực giác của tôi”, mong rằng cặp đôi này sẽ bền vững để Hải Triều còn chuyên tâm vào công việc nữa chứ.

>> Bão Ngầm: Bão Ngầm: Hải Triều - Hạ Lam vừa tái ngộ đã hôn nhau, thuyền ra khơi

 Tập phim tối nay có sự xuất hiện của một người đàn bà và cô gái nào đó, nghe sơ qua thoại thì tôi đoán đó chính là mẹ và em gái của Hải Triều. Họ lo lắng vì mấy tháng nay Hải Triều đi đâu biệt tích, mà điều tôi thắc mắc rằng tại sao có sự xuất hiện của hai người này? Nếu như biết đó là người nhà của Hải Triều liệu cuộc sống của họ có bình yên không hoặc bị vấn đề gì khi Hải Triều những lúc cũng rất căng thẳng, tôi lo lắm.

 Nếu như A Chư đã kết thúc thì theo kế hoạch Hải Triều sẽ đầu quân cho Huy Art chăng? Thân phận “tàu ngầm” của Hải Triều đã bị A Chư phát hiện, điều đó có ảnh hưởng gì đến những kể hoạch tiếp theo của ban chuyên án không? Theo tôi thấy tập phim tối nay rất đáng xem đó, các bạn hãy mau “set kèo” và ngồi trước màn hình tivi lúc 21h trên kênh VTV1 cùng tôi để xem những diễn biến mới nhất của bộ phim nha!

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui tám xuyên lục địa nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.