x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: A Chư chọn Hải Triều làm hậu duệ, thời trinh sát tới rồi!

Ngọc Quỳnh 08:45 - 09/03/2022

Nếu bạn đã theo dõi mấy tập phim Bão Ngầm trước đó thì hẳn đã chứng kiến ông trùm A Chư trải qua cảnh sóng gió cuộc đời nhưng may sao đã có Hải Triều (Hà Việt Dũng) luôn kề cận bảo vệ, cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình từ ban chuyên án. Giờ đây họ đã tạm an toàn để yên tâm mà nghỉ ngơi, lấy lại sức.

Thế nhưng, lực lượng biên phòng tìm kiếm đỏ mắt chắc cũng không biết rằng Hải Triều đang ẩn náu ở khách sạn có vị trí vô cùng “đắc địa”, nằm ngay giữa Công an huyện Mường Kim và Bộ chỉ huy văn phong huyện Mường Kim. Về khoản này tôi đánh giá rất cao Hải Triều đó, suy nghĩ nhạy bén, chỗ ẩn nấp này cũng không tồi đâu vì “nơi đáng lo nhất là nơi an toàn nhất” mà. 

>> Xem thêm: Cả đội bận rộn “nhập vai” diễn, lão Tuất thảnh thơi ăn mừng

 Tên A Chư được Hải Triều chăm sóc kỹ lưỡng, mấy chốc đã hồi phục, điều đầu tiên hắn làm sau khi khỏe lại là thắc mắc tại sao Hải Triều lại tốt với mình như thế, mình đã làm gì được cho nó đâu,.. Cảm động trước những gì Hải Triều làm với mình, A Chư hứa hẹn sẽ lo lắng, dựng sự nghiệp cho anh từ “A đến Z” luôn đó. Đúng là khẩu khí của ông lớn các bạn nhỉ, vừa mới hồi phục chưa được bao lâu mà đã nghĩ đến chuyện đền ơn đáp nghĩa. 

 Nhưng điều tôi quan tâm nhất đó chính là sự tin tưởng của A Chư đối với Hải Triều gần như tuyệt đối, ông anh hứa sẽ bàn giao lại cho tên đàn em những phi vụ làm ăn sau này của mình, coi như để cho Hải Triều tiếp quản. Đúng rồi, không nghe nhầm đâu các bạn ơi, thú thật thoạt đầu tôi còn tưởng mình nghe lộn gì đó, làm sao mà người kỹ tính mưu mô như A Chư lại dám giao hết chuyện làm ăn cho Hải Triều tiếp quản được, sao không phải là một tên đàn em tin cậy nào khác. 

Chắc có lẽ, bây giờ trong lòng A Chư chỉ có mỗi mình Hải Triều là nhất thôi, mấy tên kia có mà ngửi khói. Về phía Hải Triều thì anh cũng bất ngờ khi nghe tin này, nhưng đó chẳng phải là kế hoạch của anh hết hay sao, cuối cùng thì A Chư cũng sa vào rồi, thời của “tàu ngầm” đến rồi đó, thiệt không uổng công anh xông pha để bảo vệ hắn.

 Nhân lúc không khí đang vui vẻ, Hải Triều lân la hỏi vài câu về lô hàng mới này, hỏi xong anh té ngửa ra khi biết đó là “lô hàng khủng long” gì mà buôn lậu đến 2000 “bánh” lận, con số này bản thân anh nhiều năm làm nghề chưa bao giờ nghĩ tới luôn. Biết bản thân “trúng mánh” anh thắc mắc nhiều hơn cũng may được A Chư thật tình giải thích, thì ra A Chư chỉ là người môi giới ở cửa giữa thôi, ăn trên hoa hồng mỗi “bánh” bán ra.

 Chứ trong có giới này, có người còn quyền thế hơn nữa, có nhà máy “đóng bánh” rải rác khắp mọi miền đất nước luôn. Nghe đến đây Hải Triều như vớt được vàng rồi, anh vẫn giữ được sự bình tĩnh mà nói chuyện thì biết được một tên Toàn Khỉ Đốm chính mà “mối ruột” của A Chư bấy lâu nay.

 Sự nóng lòng của Hải Triều suýt nữa thì làm hư bột hư đường, A Chư dù có tin anh thật nhưng hắn vẫn giữ lại chút bí mật cho bản thân mình để phòng thân. Biết được điều đó, Hải Triều bắt đầu “giận dỗi” “Vậy thì thôi, khỏi làm ăn gì nữa, anh có tin tưởng thằng em này đâu.” , “Khi nào anh khỏe hẳn thì anh đi đường anh, em đi đường em”. Sự nóng vội này xém xíu nữa là hỏng chuyện luôn đó, ông lớn phải càm ràm rằng sao chú em nóng tính quá và dỗ ngọt anh Triều nhà ta, thì hắn mới nguôi giận. 

Mà tôi thấy, biết được ngần ấy bí mật là vô cùng “lời to” rồi, mình còn bên cạnh ông ta nhiều ngày nữa chứ có phải hôm nay đâu mà nóng lòng làm chi, cẩn thận hơn nha Hải Triều ơi!

 Trước thông tin nóng hỏi như vậy, Hải Triều lập tức tình báo với Đại tá Thắng (Nguyễn Xuân Hiệp), anh còn đùa rằng với số lượng nhiều như thế kia chắc phải xây cả kho mới chứa đủ quá. Báo cáo xong anh dặn dò, chỉ được phép nói với Tổng giám đốc thôi vì đây là tin mật, nhiều người biết thì lại không hay. 

Trong lúc này, ở văn phòng cảnh sát nhận được lá thư nặc danh nói Hải Triều về chuyện gì đó tôi không rõ lắm, nhưng qua lá thu ta biết được người gửi chính là “người trong nhà” vì các tình tiết liên quan đến Mường Kim thì chỉ có số ít người biết. Dù vậy nhưng thôi Hải Triều tặc lưỡi cho qua, anh sớm biết ai là chủ nhân lá thư đó rồi nhưng do phải theo “đơn hàng siêu to khổng lồ” kia nên anh cũng chả có tâm trí gì để quan tâm.

 Góc quay chuyển cảnh đến bữa cơm nhà lão Tuất (NSƯT Nguyễn Hải), theo tôi thì cũng chả có gì mới mẻ, xoay quanh bữa cơm là những chuyện bày mưu tính kế của lão Tuất và vợ thôi, họ lúc nào mà chả thế. Con gái lớn của Thượng tá từ lâu đã chán ngán mấy cảnh này, nay cô phản ứng thất vọng thấy rõ luôn. 

>> Xem thêm: Đại tá thâm nhập cùng Hải Triều, lộ kế hoạch thượng tá Tuất

  À đúng rồi, phân đoạn đầu tiên của tập hôm nay tôi thấy cô gái này ngồi cạnh Long, hai người tâm sự điều gì đó. Long cảm thấy hối hận vì đã về phe lão Tuất còn cô gái cũng bộc bạch "Chuyện các anh gặp chuyện và được anh Triều giúp, em đều biết hết. Tình đồng đội, tình đồng chí ở đâu chứ? Em sắp làm cô giáo em biết lấy đâu ra những ví dụ về sự tử tế để dạy cho lũ trẻ". Họ đồng cảm với nhau, trao nhau cái nắm tay và cái ôm để chia sẻ nỗi niềm này, bởi phận cô làm con thì khó lòng thay đổi cục diện này, còn Long đã lỡ về phe Thượng tá Tuất rồi chỉ biết phóng theo rồi đi theo thôi, chứ nếu bây giờ quay đầu thì những ngày tháng sau này cũng không sống nổi ở sở cảnh sát, thật tội nghiệp cho hai người họ các bạn nhỉ.

 Nhìn chung dạo gần đây nhịp phim ổn định, kịch tính hơn hẳn khác với mấy ngày đầu lên sóng ghê. Đã trải qua hơn 10 tập phim rồi có lẽ các nhân vật đều thích nghi tốt với vai diễn của mình nên mới đạt được hiệu ứng khán giả như vậy, tôi là người từng chê phim chứ đâu nhưng lại “quay xe” vì những tình tiết hấp dẫn này, nghe đâu bữa sau Hải Triều và ông A Chư sẽ lên Hà Nội, trú ở chỗ tên Huy Art (Châu Thế Tâm) hay sao đó, gặp lại tình địch của mình không biết Hải Triều phản ứng ra sao các bạn ha? Hãy cùng tôi đón xem nhé!

Bài viết bởi Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin về các bộ phim mới, hãy theo dõi DienAnh.Net ngay nhé bạn ơi!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.