x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Hải Triều bận thâm nhập hang ổ mà vẫn ráng hẹn hò Hạ Lam

Ngọc Quỳnh 08:33 - 10/03/2022

Ở tập trước của phim Bão Ngầm, ta có thể thấy một bước đột phá của Hải Triều (Hà Việt Dũng) sau bao ngày xông pha bảo vệ tên A Chư, được hắn tin tưởng và giao lại toàn bộ chuyện làm ăn cho mình. Thông qua đó, Hải Triều biết được rằng còn có những ông lớn hơn đứng sau nữa, vì vậy anh đã chuyển mục tiêu, tìm bến đỗ mới cho công việc “tàu ngầm” của mình nhằm triệt phá tận gốc đường dây buôn hàng này.

>> Xem thêm: Bão Ngầm: A Chư chọn Hải Triều làm hậu duệ, thời trinh sát tới rồi!

 Hải Triều biết được trên Hà Nội có người tên Huy Art (Châu Tuấn Tâm) làm nghề kinh doanh quán chuyên buôn bán “bánh” với số lượng lớn, ngoài ra anh còn được nghe đến cái tên Toàn Khỉ Đốm, hình như hắn là mối ruột của tên A Chư đó, về Toàn Khỉ Đốm thì tôi chưa thấy xuất hiện bao giờ mà không hiểu sao Hải Triều có vẻ quan tâm đến tên này lắm. Anh quyết định sẽ cùng ông lớn làm một chuyến đi Hà Nội, trong thời điểm nhạy cảm như vầy, đi Hà Nội cũng là một khó khăn nhưng Hải Triều đã quyết rồi thì chỉ có mà triển thôi.

 Đâu phải nói đi Hà Nội là đi ngay được đâu, Hải Triều còn cẩn thận hơn khi mua cả tá đồ hóa trang, quần áo mới cho bản thân và ông trùm. Nào là mắt kính, râu giả, bộ tóc luộm thuộm,.. nhìn mà tôi mắc cười ghê, Hải Triều mất công hóa trang nhưng cũng thành công đó, dọa cho ông A Chư một phen vì nhận không ra đàn em của mình, không biết có ai xem đến cảnh này cũng cười như tôi không? Chứ tôi thấy sau khi hóa trang anh Triều như là một tên nhóc loi choi ngoài phố vậy á, khác hẳn với vẻ lạ lùng bên ngoài. Chịu thôi cũng do đang vướng truy nã, nên chỉ còn cách này mới qua mặt được lực lượng biên phòng.

 Lên đến Hà Nội, Hải Triều và ông trùm đã được tên Huy Art tiếp đón nồng hậu, được sắp xếp cho chỗ nghỉ ngơi ở khách sạn sang nè với lại được dẫn đi “quẩy” tới bến luôn. Hai bọn họ còn được Huy Art ưu ái sắp xếp đào để phục vụ, Hải Triều nắm lấy cơ hội bảo là để A Chư cùng mấy em về khách sạn trước, nhằm cắt đuôi tên A Chư rồi anh mới có cơ hội đi thăm dò trụ sở của tên Huy Art, dẫn theo A Chư thì hơi rắc rối phiền phức lắm, tôi phải tấm tắc khen Hải Triều là tên “tàu ngầm” văn võ song toàn đầu tiên mà tôi từng gặp.

 Đi lân la một hồi anh biết được, Huy Art còn kinh doanh bán “hàng” trong quán, bán ở nhà vệ sinh, chỉ bán cho người quen không bán cho người lạ. Đã vậy một ngày bán được tầm “vài trăm bánh”, lần này trúng mánh thật rồi Hải Triều ơi, quy mô to lớn thế này chắc phải xây kho mới chứa được hết quá. 

Dù đang trong hang nhưng Hải Triều cũng chẳng ngán ai, cụ thể anh muốn mua “bánh” nhưng mấy tên đàn em không bán vì nói anh là người lạ, tức giận anh “hỏi thăm” mấy tên đó một màn nhớ đời, Huy Art biết chuyện cũng tỏ vẻ khó chịu. Hình như tôi thấy Hải Triều hơi vội thì phải, nếu đã thân thiết thì Huy Art còn mang “bánh” ra chiêu đãi nữa, Hải Triều thế sợ bứt dây động rừng, hỏng hết cả chuyện.

 Đã đến tận đây rồi thì Hải Triều phải hỏi thăm về Hạ Lam (Cao Thái Hà) nhằm xác minh Hạ Lam và tên Huy có phải là một đôi thật không, điều làm Hải Triều lo lắng mất ăn mất ngủ. Hỏi ra mới biết, thì ra tên Huy đã sớm từ bỏ cuộc chơi rồi, nghe đâu do Hạ Lam “cứng” quá mà còn một lí do nữa là hình như Hạ Lam có người yêu trên Mường Kim. 

Nghe đến đây Hải Triều mở cờ trong bụng, thứ nhất chính là hai người họ không phải người yêu, thứ hai, người yêu trên Mường Kim của Hạ Lam không ai khác chính là Hải Triều đó nha. Trong lòng Hạ Lam đã sớm dành cho anh một vị trí đặc biệt mất rồi, thuyền này cũng thuận buồm xuôi gió lắm chứ bộ!

 Sau đó, Hải Triều dành một buổi tối để đi chơi, hẹn hò lãng mạn cùng Hạ Lam ở rạp chiếu phim, trong rạp hai người họ đã trao nhau những lời yêu thương mà bao ngày xa cách không thể nói. Còn nữa nha, Hải Triều trao cho bạn gái nụ hôn ngọt lịm khiến dân tình anh nấy phải xuýt xoa về tiến triển tình cảm của hai người họ, ngày mà thuyền này cập bến gần kề rồi đúng không?

>> Xem thêm: Bão Ngầm: Hải Triều - Hạ Lam vừa tái ngộ đã hôn nhau, thuyền ra khơi

 Bên cạnh đó, nội bộ ban chuyên án lục đục vì có người biết thông tin vụ án, có người thì không. Họ cho rằng đấy là không tôn trọng họ vì vậy đã có những màn tranh cãi nảy lửa trong nội bộ sở. Bị dồn vào thế khó, tổng giám đốc quyết cho mỗi người theo một vụ án khác nhau, còn vụ Mường Kim này sẽ là đích thân tổng giám đốc theo đến cùng, nhiều người tỏ ra bất mãn, không phục nhưng bây giờ đành chịu thôi. À đúng rồi, trong những người không được tham gia chuyên án còn có lão Tuất (NSƯT Nguyễn Hải) vì vậy mà hắn rất tức giận, không biết có âm mưu gì không.

 Tập phim hôm nay khá là lôi cuốn, phân cảnh ghi điểm chính là màn hôn nhau của Hải Triều và Hạ Lam, có thể thấy Hạ Lam xuất hiện lại trong tập phim này đã thu hút một lượng khán giả. Mong rằng những tập sau Hạ Lam vẫn xuất hiện đều đặn để dân tình có cái mà đẩy thuyền nữa!

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui tám xuyên lục địa nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.