x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Em trai Toàn Khỉ Đốm lộ diện, nhân tố quan trọng vụ Ong chúa

Ngọc Quỳnh 14:13 - 13/04/2022

Toàn Khỉ Đốm (Quang Hòa) đã “bay màu” được vài tập rồi nhưng sự ra đi của anh vẫn là vấn đề nóng hổi trong sở, ra tới ngoài xã hội thì vẫn còn “hot” lắm. Mới đây Bão Ngầm xuất hiện một nhân vật được cho là anh em sinh đôi với Toàn Khỉ Đốm, tôi gọi là Toàn em để dễ phân biệt nha. 

 Toàn em cũng làm việc giống như anh mình, mà chủ yếu làm ở trong Nam nên đó giờ chúng ta không được gặp. Tập hôm nay Ong chúa sau khi nghe tin dữ từ lão Tuất (NSND Nguyễn Hải) bèn gọi Sơn bạch tuộc vào để bàn bạc những phương án tiếp theo, cuối cùng hai người họ quyết định cho tên Dũng “ra đảo” để không bị lộ tung tích.

 Tôi không biết vì sao khi nhận lệnh thì Sơn có vẻ hơi chần chừ, nên quyết định thuê người từ trong Nam vào để làm việc này. Và đó cũng chính là đám của Toàn em, nhưng họ lại từ chối nhiệm vụ lần này rồi. Tôi thắc mắc là vì sao đều là hai anh em là kẻ trong Nam người ngoài Bắc, tại sao không cùng hợp tác để còn hỗ trợ lẫn nhau? Hỏi ra mới biết rằng Toàn em thích tự do nhiều hơn, không thích bị ràng buộc bởi các ông lớn nên mới hoạt động độc lập. Kể ra như vậy cũng hay, ít nhất là khi gặp chuyện thì đỡ lo bị “thăm hỏi” để bịt tin tức.

 Toàn em còn bày tỏ mấy tháng nay có qua lại biên giới để thăm hỏi anh trai, trước giờ tình cảm của hai anh em khăng khít dữ lắm, nhưng dạo gần đây thì bỗng đứt liên lạc. Mà như vậy thì Toàn em cũng không lo lắng mấy, tôi nghĩ là hắn tưởng anh trai đang lánh nạn đâu đó thôi. Qua điệu bộ của Toàn em thì tôi biết được hắn chưa biết rằng anh trai đã “hết vai” từ lâu rồi, lý do vì sao thì lại càng không biết. Thật tội nghiệp cho cậu em ngây thơ này, có lẽ khi biết ra sự thật chắc sốc dữ lắm.

 Lý do mà Toàn em từ chối “deal” này của Sơn, vì tên Dũng là bạn của Toàn Khỉ Đốm. Vậy thì xem nhau như người trong nhà rồi, sao mà làm gì lẫn nhau được. Nhưng với Toàn em vẫn đồng ý với Sơn về phi vụ này, chủ yếu là thăm dò xem có liên quan gì đến anh trai không mà thôi. Đúng là anh em sinh đôi mà, ngay cả cách suy nghĩ cũng nhạy bén y chang nhau.

 Tôi đoán rằng sau khi biết được sự thật thì Toàn em sẽ lên kế hoạch trả đũa cho anh hai liền. Bằng cách mượn gió bẻ măng, giống như chủ động thông báo với Dũng về ý đồ của Sơn nè. Sau đó, hai bên Sơn và Dũng giáp lá cà với nhau còn anh ở ngoài đợi kết quả thôi. Mà tôi thấy Toàn em có vẻ hơi ngây thơ nhỉ, sợ rằng sau này bị Sơn dẫn dụ về sự ra đi của anh hai. Sau đó đem lòng hận thù phía lực lượng, cũng có thể lắm chứ nhất là Hải Triều (Hà Việt Dũng) đó, mục tiêu tiếp theo mà Ong chúa đang nhắm tới. Nghe thôi tôi đã thấy căng rồi.

 Nghĩ theo một góc độ khác rằng Toàn em và phía lực lượng sẽ hợp tác với nhau. Với ưu điểm ngoại hình giống y Toàn Khỉ Đốm, vả lại đó giờ có ai biết Toàn Khỉ Đốm có anh em sinh đôi đâu. Làm như vậy là quá hợp lý luôn, đóng giả anh hai quay về xin tội với Ong chúa vì đã lỡ làm mất số hàng. Khi đó sẽ có cơ hội tiếp cận gần với chị đại, phối hợp với lực lượng tìm ra hang ổ, đồng bọn và cả danh tính của Ong chúa luôn. Phương án này quá hay, quá hợp lý.

 Suy cho cùng, tôi thấy mấu chốt của vấn đề đang nằm ở Toàn em, thành hay bại đều do sự lựa chọn của hắn mà ra. Mong rằng Toàn em đủ sáng suốt để chọn cho bản thân một hướng giải quyết riêng, nhưng tôi thấy ổn nhất vẫn là hợp tác với cán bộ. Tôi chỉ sợ vừa xuất hiện chưa bao lâu thì Toàn em đã “hết vai” do biết quá nhiều sự thật mà thôi.

 Sự xuất hiện của Toàn em cũng giống như sự an ủi của biên kịch dành cho khán giả, bản thân tôi khi nhìn thấy Toàn Khỉ Đốm “hết vai” cũng tiếc nuối lắm chứ, mắt xích quan trọng tới vậy lận mà. Nhất là khi Toàn Khỉ Đốm vừa nhận ra được sự thật, khui ra Ong chúa, đó manh mối quan trọng vậy mà đứt đoạn tức ghê. Hy vọng Toàn em sẽ “dai” hơn và làm nên chuyện xem như hoàn thành tâm nguyện cuối cùng của anh hai mình. Còn các bạn nghĩ như thế nào về nhân vật Toàn em này, hãy cho tôi biết với nha, nhớ đón xem những tập phim tiếp theo đó!

 >>> Xem thêm: Bão Ngầm: Cả sở ỷ lại vào Hải Triều,đến Hạ Lam cũng thừa thãi

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim và cùng tôi “tám” xuyên lục địa luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.