x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: “Hắc cảnh” khắp nơi, Hải Triều “gánh còng lưng”

Ngọc Quỳnh 14:13 - 08/04/2022

Trong phim Bão Ngầm, từ khi Toàn Khỉ Đốm (Quang Hòa) và trại, ngày nào hắn cũng nơm nớp lo sợ, không có ngày nào được bình yên. Hôm nay, toàn đã chính thức “hết vai”, vậy là phía sở mất đi mắt xích quan trọng nhất của vụ án rồi. Lần này tôi nghĩ sở phải đưa ra hình thức xử lý thích đáng cho những kẻ liên quan đến vụ này, nhất là những cán bộ “hắc hoá”.

 Đầu tiên phải nói đến ngay từ những cán bộ buồng phòng, trại đã bị dùng tiền để thâu tóm từ lâu. Nói chung là tôi thắc mắc tại sao bọn xấu có thể mua chuộc được hết tất cả như vậy? Vậy thì ở trong trại cũng đâu có an toàn đâu, cứ cái đà như vầy thì về sau sẽ tiếp diễn tình trạng này thôi. Theo tôi nếu muốn phá được án lớn thì cần khắc phục lỗ hổng này trước đã.

 Một cán bộ buồng phòng đã bị đàn em của Ong chúa “biếu tiền” từ lâu rồi, chính người này là kẻ tiếp tay cho phi vụ. Cố tình dựng ra một màn cãi vả rồi chuyển tên Đức sang phòng của Toàn Khỉ Đốm. Tôi không biết ban đầu người này có biết ý đồ của Đức hay không? Nếu không biết thì chỉ tính là người ngây ngô vô tình vì ham tiền nên mới lầm lỡ. Còn nếu biết rồi mà vẫn tiếp tay thì chắc chắn đây là “hắc cảnh”, cần phải bị xử lý nghiêm túc.

 Về phần lão Tuất (NSND Nguyễn Hải) hôm trước hí hửng vì Toàn đã cung cấp hết thông tin mật cho lão ta. Tôi cứ tưởng lão lấy thông tin đó để đi phá án, tranh công với Hải Triều (Hà Việt Dũng). À mà như vậy thì cũng ok, ai giải án cũng được quan trọng là điều tra ra sự thật và tìm được danh tính Ong chúa phía sau. Chơi không đẹp một xíu mà có kết quả ngon lành, giúp ích được cho đồng đội thì tôi cũng tạm chấp nhận.

 Nhưng không, hình như tôi lại quá đề cao lão Tuất rồi. Sau khi có được thông tin mật thì lão ta cũng làm lơ luôn, không động tay gì đến vụ này luôn á. Hỏi ra mới biết là lão làm vậy chỉ để cản trở chuyên án của Hải Triều thôi, cản trở thành công nên vui dữ lắm. Tôi xem đến đó không biết nói gì hơn ngoài tức thầm trong bụng. Nếu tôi là lão đã chủ động đi phá án rồi, vậy thì vừa lập được công lớn vừa cản trở được Hải Triều luôn. Như vậy có phải hay hơn không, nhìn cái cách xử lý của lão khiến tôi bực bội.

Ngay đêm đầu tiên ở cùng với Đức, Toàn đã gặp chuyện rồi nhưng công cụ để thực hiện hành vi lấy từ đâu ra thì tôi không biết. Không lẽ là những cán bộ kia đã đưa vào cho Đức để thực hiện hành vi phạm tội nhỉ? Tôi đang chờ xem sở sẽ xử lí Đức ra sao, vì sau khi gây chuyện Đức bỗng hóa thành kẻ có vấn đề tâm lí, toàn nói linh tinh. Nếu như sau vụ này mà Đức vẫn còn tung tăng ngoài xã hội, thì thôi tôi nghĩ team Hải Triều đứng ra solo từ phá án, giữ người, canh gác,... bao việc hết luôn cho an tâm.

  À còn cái này hài hước hơn nữa, mấy thông tin Toàn cung cấp toàn là thông tin xịn sò vậy mà lão Tuất lại nghĩ Toàn bị vấn đề gì á. Theo lão thì trên đời này làm gì có Ong chúa, chỉ toàn nói nhăng nói cuội thôi. Tôi thật không còn lời gì có thể diễn tả về trình độ chuyên môn của lão Tuất, đã là ông lớn ai lại đi lấy tên thật. Có vậy cũng không nghĩ ra!

 Đồng chí Hải Triều đang ngủ ở nhà nghe tin Toàn “hết vai” lập tức lên đồ phi thẳng ra lên đơn vị để họp khẩn, thì ra Hải Triều cũng đã có những bước tính toán cho Toàn từ mấy hôm trước rồi. Nhưng có lẽ quá bận nên anh đình trệ công việc bên Toàn một xíu. Bây giờ Triều còn phải đối phó với thù trong giặc ngoài, chắc căng não lắm đây. 

 Mắt xích quan trọng nhất chuyên án “bay màu” có lẽ sẽ đi vào ngõ cụt, khó khăn cho công tác điều tra của ban chuyên án. Nhưng nói gì thì nói tôi nghĩ nên giải quyết ổn thỏa chuyện trong nội bộ sở, người nào “hắc cảnh” thì sa thải hay có hình thức gì đó. Ổn định được chuyện trong nhà thì mới yên tâm phá án tiếp tục. Đó là suy nghĩ của tôi, còn các bạn thì sao hãy cho tôi biết với nha.

 >>> Xem thêm: Bão Ngầm: Nghi vấn Toàn Khỉ Đốm có anh em sinh đôi

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).