x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

"A Chư" Hoàng Nhân trong Bão Ngầm: 30 năm diễn xuất mà chẳng hào quang

Đức Nguyên 10:15 - 08/03/2022

Bão Ngầm là bộ phim đề tài Cảnh sát hình sự đang được đông đảo khán giả yêu mến và dành thời gian theo dõi  trên khung giờ vàng của VTV. Ngay từ những tập đầu tiên, các tình tiết liên quan đến vụ án buôn “tiên nâu” xuyên quốc gia đã khiến tôi cuốn vào tác phẩm. 

Bên cạnh những thước phim hay được chuyển thể từ kịch bản của một chuyên gia nghiên cứu, lối diễn xuất chân thật của dàn diễn viên khiến tôi vô cùng ấn tượng. Đặc biệt là nam diễn viên Hoàng Nhân - người thủ vai A Chư - một mắt xích quan trọng trong đường dây chuyên vận chuyển hàng với số lượng lớn. 

Tôi nghĩ Hoàng Nhân là nam diễn viên đã quá quen mặt với khán giả phim truyền hình. Anh sinh ra ở vùng quê nghèo Long An. Ngay từ khi còn nhỏ, cậu bé nhà nghèo đã rất mê đờn ca tài tử và hát rất hay. Với năng khiếu thiên bẩm, Hoàng Nhân tự học và chơi được piano và cả guitar.

Đam mê nghệ thuật nên khi học xong trung học, Hoàng Nhân quyết định dự thi trường nghệ thuật và anh đã đỗ, học chung lớp với Quyền Linh. Sau khi tốt nghiệp, nam diễn viên đầu quân cho Nhà hát Kịch TP.HCM và công tác ở đây hơn 10 năm. 

>>>Xem thêm: ACPĐÔK: Màn lên đời sang hết nấc của Thanh Hương

 Bên cạnh việc hoạt động sôi nổi ở mảng sân khấu, nghệ sỹ Hoàng Nhân lấn sân sang tham gia một số bộ phim truyền hình và điện ảnh. Anh khiến khán giả ấn tượng với một diễn viên có chất giọng ấm, đặc biệt, khuôn mặt có bộ mày rậm cùng với lối diễn hay. Thế nhưng tôi cũng không hiểu sao may mắn chưa mỉm cười với nam diễn viên này, toàn được chọn đóng vai phụ hay trung niên nghèo khổ.

Về sau này, Hoàng Nhân đi sâu vào tìm hiểu, nghiên cứu và đóng rất đạt những vai phản diện và để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả. Cho đến nay, anh đã sở hữu gia tài vai diễn đồ sộ, đến nỗi anh còn không nhớ hết những vai mình đóng. Một số dự án lớn mà Hoàng Nhân tham gia phải kể đến là Mùa Len Trâu, ông Nhông trong phim truyền hình Bìm Bịp Kêu Chiều,…

 Nói chung tôi thấy Hoàng Nhân hội tụ đầy đủ những yếu tố để làm nghệ thuật, rất tài năng nhưng dường như số phận không cho anh trở thành một ngôi sao. Mặc dù vậy, anh vẫn miệt mài cống hiến hết mình cho nghệ thuật vì với anh cuộc sống vô nghĩa khi không được làm nghệ sỹ. 

>>>Xem thêm: Cao Thái Hà và các mỹ nhân lên hương nhan sắc và sự nghiệp hậu dao kéo

 Hoàng Nhân đến với nghệ thuật chẳng phải vì cái danh hay vinh hoa phú quý nào cả, bởi tôi biết nếu vì những điều đó anh đã bỏ nghề lâu rồi. Theo đuổi, bám nghề gần 30 năm trời trong sự lặng lẽ, nhiều người nhớ mặt, thấy anh xuất hiện là bảo rất quen nhưng chẳng nhớ tên nghệ sĩ, diễn viên này là ai.

"Nghề diễn bây giờ khó khăn lắm. Anh em chuyên vai phụ như tôi không đủ sống đâu. Dù khổ, dù nghèo nhưng chẳng ai bỏ nghề được, bởi vì, không có nghệ thuật thì đời người nghệ sĩ còn gì vui". Hoàng Nhân chia sẻ.

 Khoảng 5-7 năm gần đây, phim truyền hình phía Nam “thất sủng”, phim ít, cát xê bèo bọt, Hoàng Nhân chẳng có việc và phải đi bán nước để mưu sinh. Anh đóng nước ngọt vào bình để bán, sinh hoạt và ăn uống vì vùng quê anh nước bị phèn, vị lợ.

Đến nay, Hoàng Nhân trở lại với phim Bão Ngầm trong vai một ông lớn, nhân tố quan trọng của phía phản diễn, Lối diễn “đỉnh chóp” của anh khiến tôi thấy rùng mình với một gã lạnh lùng, vì mục đích mà sẵn sàng làm nhiều thứ, ham tiền tài. Ánh mắt sắt lạnh của anh thực sự làm cho tôi phải khâm phục vì kỹ năng diễn xuất. Tôi mong rằng những năm tháng cuối trong sự nghiệp diễn xuất, Hoàng Nhân sẽ được khán giả yêu mến hơn nữa, cuộc sống sung túc hơn vì anh đã quá vất vả rồi.

>>>Xem thêm: Nhan sắc hai mỹ nhân cảnh sát đóng tình địch trong phim Bão Ngầm

  Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.