x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thanh Bi thoát mác "gái lẳng lơ" với vai diễn mới trong Bão Ngầm

Thi Zun 16:22 - 08/03/2022

Bão Ngầm đang là một trong những tác phẩm truyền hình hot hit bậc nhất giờ vàng VTV hiện tại. Bộ phim này ghi ấn tượng với tôi bởi dàn sao trẻ toàn trai xinh gái đẹp. Trong đó, khiến tôi bất ngờ nhất chính là sự xuất hiện của hot girl Thanh Bi.

Bão Ngầm, Thanh Bi vào vai một nữ thiếu uý công an nghiêm túc. Đây có thể nói là màn hóa thân khác lạ nhất của cô nàng trên màn ảnh. Bởi từ trước đến nay, tôi thấy Thanh Bi chủ yếu gắn liền với những vai diễn lẳng, õng ẹo. 

>>> Xem thêm: Nghệ sĩ Quang Tèo: Từng bán đất đai, biếu xén mời mọc để xin vai

Tìm hiểu về Thanh Bi, tôi được biết cô nổi tiếng từ các vai diễn trong những sitcom hài trên mạng. Sau đó, cô nàng mới xuất hiện ở truyền hình Việt và được chú ý nhiều hơn với vai bạn gái Phan Hải - Vân Điệp ở “bom tấn" Người Phán Xử. Còn nhớ hồi đảm nhiệm nhân vật Vân Điệp, cô nàng đã nhận về vô số lời than phiền khi liên tục xuất hiện với những bộ trang phục “mát” quá đà, kém phù hợp. Mặc dù đã giải thích rằng mình không cố tình gây khó chịu mà chỉ mặc theo stylish nhưng không ít thì nhiều, Thanh Bi cũng đã vô tình để lại nhiều hình ảnh kém đẹp trong lòng người xem.

Dù xinh đẹp, diễn ổn nhưng đáng tiếc là ồn ào vẫn luôn vây quanh Thanh Bi. Tôi nhớ sau khi những bàn tán về lối ăn mặc của Thanh Bi trong phim chưa ngưng thì cô lại gặp một sự cố khác. Cụ thể, một clip trong một lần giao lưu trên mạng đã khiến nàng hot girl bị mất điểm. Nói về lùm xùm này, Thanh Bi tới giờ vẫn còn nguyên nỗi xót xa: "Nó xảy ra trong buổi chụp hình. Tôi biết, có nhiều người đã chụp lại màn hình cảnh tôi gặp sự cố rồi photoshop một cách quá đà để hình ảnh của tôi trở nên như thế. Sau sự cố ấy, tôi đã cũng không dám đọc Facebook bởi tôi biết, cư dân mạng đang chê bai mình".

Lần này đóng Bão Ngầm - vào vai một thiếu uý nghiêm túc, hy vọng Thanh Bi sẽ chứng minh được tài năng của mình, để khán giả không chỉ nhớ cô qua những ồn ào và hình tượng quyến rũ. Tất nhiên tôi rất mong muốn Thanh Bi sẽ thực sự tỏa sáng nhưng thú thật, hình tượng nữ chiến sĩ là chẳng dễ đảm đương tí nào, đặc biệt là đối với những diễn viên tay ngang như Thanh Bi.

Chính Thanh Bi cũng tự nhận thức được sức nặng của màn hóa thân lần này. Cô cho hay: "Vai diễn lần này khá nặng ký đối với tôi. Tôi đã tìm đọc rất nhiều thông tin về trinh sát viên, các chiến sĩ công an... Bên cạnh đó cũng trau dồi thêm nhiều kỹ năng về nghiệp vụ, những pha hành động, võ thuật". Đúng là khá thử thách đấy nhưng có thể thấy, người đẹp cũng đã chuẩn bị rất chu đáo và có sự đầu tư nhất định cho vai diễn. Đây là một điều rất đáng quý đúng không nè!

Mặc dù sự nghiệp khá ồn ào nhưng theo dõi Thanh Bi, tôi luôn ngưỡng mộ với độ giàu có của cô nàng này. Bởi lẽ, tên tuổi của cô gái xứ Huế luôn có sức nóng nhất định, đặc biệt là khi tin đồn tình cảm của cô và nghệ sĩ Quang Lê xuất hiện.

Hiện tại, Thanh Bi sở hữu thu nhập “khủng" mà nhiều cô gái trẻ phải mơ ước. Nàng hot girl từng bật mí về thu nhập của mình: “Tôi may mắn được khán giả yêu mến sau khi tham gia bộ phim Người Phán Xử. Từ đó, các nhãn hàng, nhà sản xuất biết đến tôi nhiều hơn. Tôi nắm bắt lấy cơ hội đó và làm việc chăm chỉ. Việc tôi kiếm được tiền tỷ là đúng nhưng đó là tổng thu nhập từ nhiều nguồn đóng phim, làm đại diện thương hiệu…chứ không phải riêng cát xê phim như nhiều người đồn đại".

Vài năm gần đây, Thanh Bi như “mất hút" khỏi làng phim. Tôi được biết cô nàng đã dành thời gian ở ẩn để tập trung kinh doanh. Có thể nói, Thanh Bi là một mỹ nhân đa tài và giỏi giang hơn những gì công chúng nghĩ rất nhiều.

Nhờ nỗ lực, Thanh Bi hiện đã có nguồn thu nhập ổn định và dư giả. Theo dõi cô nàng trên trang cá nhân, tôi thấy cô luôn xuất hiện với những bộ cánh đắt đỏ và thường xuyên check-in những địa điểm sang chảnh. Có thể thấy, cô nàng đang sở hữu cuộc sống thoải mái, không phải lo nghĩ quá nhiều.

 Vai diễn trong Bão Ngầm thực sự có ý nghĩa rất đặc biệt với Thanh Bi. Bởi lẽ, nó không chỉ đánh dấu sự chuyển hình của cô nàng trên màn ảnh mà còn là tâm niệm từ người bố quá cố. Theo tôi tìm hiểu, bố Thanh Bi là một người lính nên luôn muốn cô vào những vai hình tượng người lính, chiến sĩ công an mạnh mẽ kiên cường, gan dạ khi đóng phim. Bố của cô nàng vừa mới ra đi không lâu sau khoảng thời gian điều trị bệnh.

 >>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và những lần đọ sắc cùng các mỹ nhân Vbiz

Có dịp tìm hiểu về Thanh Bi, tôi càng thêm yêu mến cô gái này, không chỉ ở sắc vóc mà còn vì sự giỏi giang và lối sống giàu tình cảm, hiếu thảo. Tôi mong rằng với Bão Ngầm, Thanh Bi sẽ làm nên nhiều điều bất ngờ và xoá bỏ đi thành kiến mà nhiều khán giả đã vô tình đặt ra cho cô.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.