x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Ghi điểm với A Chư, Hải Triều nắm bí mật lớn

Ngọc Quỳnh 11:15 - 08/03/2022

Ở tập trước là màn truy đuổi kịch tính giữa Hải Triều (Hà Việt Dũng) và lực lượng chức năng, may mắn có đồng đội giúp sức Hải Triều và A Chư đã thoát thành công, yên tâm nghỉ ngơi lấy lại sức. 

A Chư thắc mắc tại sao Hùng “nhọ” hết lần này tới lần khác ra tay cứu mình, Hải Triều khéo léo trả lời do mắc nợ kiếp trước nên kiếp này phải trả, đúng là miệng lưỡi ngọt như mía lùi thế kia càng lấy được sự tin tưởng tuyệt đối từ ông lớn. Tên A Chư còn mạnh miệng hứa hẹn sau này sẽ tạo dựng sự nghiệp cho Hải Triều, đáp lại lời hứa của A Chư, anh rất thản nhiên: “Anh em hoạn nạn cứu nhau thôi chứ giờ anh trắng tay rồi. Anh cứ lo thân anh đi” quả đúng là khẩu khí của người vừa có tình có nghĩa. Nhờ vậy mà Hải Triều biết thêm một thông tin nữa, A Chư không chỉ kiếm sống nhờ vào mấy cân “hàng” thôi đâu, mất phi vụ này thì còn vô vàn phi vụ khác.

>>>Xem thêm: Bão Ngầm: Đại tá thâm nhập cùng Hải Triều, lộ kế hoạch thượng tá Tuất

Gặp lại đồng đội, Hải Triều nhanh chóng báo cáo hết những thông tin mà anh thu thập được, tiết lộ rằng đằng sau tay Chư là những tên nhiều tiền và quy mô lớn hơn nữa. Hải Triều còn cẩn thận dặn dò đây là thông tin mật chỉ được phép nói với giám đốc thôi, rõ ràng Hải Triều đã dè chừng Thượng tá Tuất (NSND Nguyễn Hải) từ lâu rồi.

Trong tập 12 còn có phân đoạn, một lá thư nặc danh nói về Hải Triều, về nội dung thì tôi rõ không lắm. Nhưng Hải Triều đang làm nhiệm vụ “tàu ngầm” thì sao lại bị vẽ chuyện cơ chứ? Tôi nghĩ chỉ có những người cùng đơn vị thì mới biết được những vụ án liên quan đến Mường Kim. Đại tá Trần Trọng Hà (NSƯT Trọng Hải) cũng có suy nghĩ giống tôi, chắc chắn Đại tá đã có câu trả lời ai là người đứng sau lá thư này rồi, nhưng làm cảnh sát phải có đầy đủ chứng cứ mới có thể “kết tội” được, chứ không sẽ làm nội bộ lục đục, ảnh hưởng đến tình cảm anh em lắm.

Đến tận tập 12 rồi tôi vẫn chưa thấy bóng dáng Hạ Lam (Cao Thái Hà) đâu hết, không biết cô và Hải Triều định chơi trốn tìm đến bao giờ đây. Hay là Hạ Lam đang bận làm nhiệm vụ gì đó chưa thể tái xuất? Hình như tập sau Hải Triều sẽ đi gặp Huy Art (Châu Thế Tâm), người yêu tin đồn của Hạ Lam. Liệu Hải Triều có gặp lại Hạ Lam ở chỗ Huy Art không? Cùng tôi đón xem tập phim tiếp theo nhé!

>>>Xem thêm: Bão Ngầm: Hai cô giáo giật “spotlight” quyết bảo vệ trinh sát đến cùng

Bài Viết của Ngọc Quỳnh trên Dien Anh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui bàn luận về những chuyện bên lề của các bộ phim nhé.
 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.