x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Hải Triều dùng khổ nhục kế dụ Toàn Khỉ Đốm

Ngọc Quỳnh 12:12 - 01/04/2022

Trong tập phim mới của Bão Ngầm, sau khi làm việc với hai tên Cường và Bách, đàn em thân cận của Toàn Khỉ Đốm (Quang Hòa), lực lượng đã xác định kế hoạch của bọn chúng chính là hướng đến Hải Triều (Hà Việt Dũng). Bây giờ muốn dụ ra khỏi hang thì chỉ có một cách thuyết phục hai tên đàn em này hợp tác với sở mà thôi.

 Đương nhiên là ban đầu Cường - Bách không đồng ý rồi, phải trung thành với đại ca của mình chứ. Hải Triều cũng có lên tiếng thuyết phục Bách "Nếu hợp tác thành công, lấy công chuộc lại thì ngày về sẽ không còn xa nữa" đứng trước lời mời gọi này, chắc hẳn Bách cũng bị lung lay. Nhưng tên này cho rằng việc dụ được Toàn trong thời điểm này là vô cùng khó khăn.

 Bởi vì Toàn Khỉ Đốm ngoài tránh sự truy tìm của lực lượng thì hắn ta còn sợ gặp phải đàn em của ông lớn, biệt danh là Ong Chúa. Bốn phương tám hướng xoay quanh của Toàn đều đáng lo, nhưng xem preview phần nào tôi cũng đoán được kế hoạch dụ Toàn của Hải Triều đã thực hiện thành công. Diễn hẳn một vở kịch lớn vô cùng nhập tâm luôn, còn có sự trợ giúp của Cường  và Bách.

 Ban nãy nghe đến còn một ông lớn phía sau nữa, lực lượng cảnh sát ai nấy đều ngỡ ngàng . Thì ra đường dây này lại to lớn đến như vậy, trường hợp này họ chưa bao giờ nghĩ đến, gã giấu mặt đó có thể là ai? Đoạn preview có xuất hiện một nhân vật mới, là phụ nữ nhưng tôi thấy cô ta rất có tiếng nói, có quyền nữa. Liệu đây có phải là Ong chúa?

 Ở một phân cảnh khác tên Lâm (Công Dũng) lại bày trò tiếp cận với Hạ Lam (Cao Thái Hà). Tự dưng nói với Hạ Lam phải cẩn thận với Hải Triều, làm cho cô nàng hoang mang, chắc hẳn đây là kế để chia rẽ Hạ Lam với Hải Triều mà Lâm vừa lên kế hoạch. Nếu muốn chia rẽ thì lên kế hoạch nào chi tiết hơn, đầu tư hơn xíu được không chứ này thì hơi hèn quá.

 Điều tôi đón chờ nhất tập phim tối nay chính là sự lộ diện của Ong chúa, tôi khá tò mò về nhân vật này. Có thể thao túng rất nhiều đàn em, xưởng “bánh”, có nhiều mối quan hệ với cảnh sát là tôi thấy rất oai rồi. Còn bạn, bạn nghĩ sao về nhân vật này. Hãy cho tôi biết với nhé! Và đừng quên đón xem những tập tiếp theo của bộ phim Bão Ngầm để cùng tôi “tám chuyện” nha.

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Thêm 1 nhóm người đi tìm Tòng, đàn em Toàn Khỉ Đốm chào thua

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.