x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Mẩy giúp Hải Triều thoát kế hoạch lớn của Toàn Khỉ Đốm

Ngọc Quỳnh 11:22 - 01/04/2022

Ở tập 28 Bão Ngầm đa số các phân cảnh xoay quanh nhân vật Mẩy (Lê Bê La), có lẽ đó cũng là màn chào sân để khán giả hiểu hơn về tính cách của nhân vật này. Trong tập trước, Mẩy bị Tòng có ý đồ, chồng Mẩy thì hết vai khỏi phim, sau đó cô Mẩy còn bị đám đàn em của Toàn Khỉ Đốm (Quang Hòa) tìm đến nữa cơ chứ, nói chung là cô nàng này lận đận long đong.

 Tiếp nối tập phim trước, sau khi bị buộc phải vào hang đá để tìm Tòng thì Mẩy đã lẻn ra bằng một con đường khác. Cô là người sinh sống ở vùng này mà thì phải hiểu rõ nhất đường đi nước bước hơn bọn kia rồi, dễ dàng qua mặt được chúng. Mẩy nhanh chóng chạy tìm lực lượng “hàng real” để báo tin, mới đầu lúc đàn em tên Toàn bị phát hiện thì tụi nó còn kêu oan mình đang gặp kẻ xấu, nhưng có Mẩy đứng ra làm chứng thì hết chối nha.

 Mẩy hôm nay có vai trò rất quan trọng, vì cô là nhân chứng nên sở đặc biệt quan tâm vụ này. Đến nỗi lời khai của các nhân chứng chính là thông tin mật, chỉ được phép báo cho Giám đốc (NSND Trần Nhượng). Trong đám vừa đưa về có 2 tên là đàn em thân cận của Toàn Khỉ Đốm, phen này coi như sở lời to rồi, còn Toàn thì mất thêm 2 trợ thủ đắc lực nên có lẽ ngày vào trại của Toàn không còn xa nữa đâu.

 Trong phòng, 2 tên kia được gặp lại Hùng “nhọ” (Hà Việt Dũng) khoác trên mình bộ quân phục nên vô cùng ngỡ ngàng. Cái “reaction” của 2 tên này hình như hồi đó gặp ở đâu rồi thì phải, à giống với A Chư hồi đó chứ còn gì nữa. Thành thật mà nói thì bên bọn chúng cũng nhiều lần nghi rồi mà do Hải Triều diễn tốt quá nên cũng không nghĩ nhiều, giờ biết được sự thật là vô cùng sốc luôn.

 Là con cưng của sở nên được dịp này Hải Triều “méc” với sếp lớn về những chuyện mà 2 tên này đã làm đối với anh, để tụi kia được “chăm sóc” kĩ chút. U là trời tuy trong mấy lời đó nửa đùa nửa thật nhưng tôi vẫn thấy mắc cười ghê, thì ra người “cứng” như Hải Triều cũng để bụng lắm chớ bộ, trả đủ bằng cách méc với sếp làm tôi liên tưởng tới cảnh đám trẻ con chơi với nhau hay chạy về mách mẹ, y hệt vậy luôn.

 Nói một hồi cũng tới phần tra khảo, tới đây lực lượng công an vô cùng ngỡ ngàng ngơ ngác bật ngửa vì lý do mà tụi kia quay lại thung lũng mìn. Các bạn có đoán được không? Là vì Toàn muốn tìm gặp Hải Triều và cho anh đăng xuất khỏi trái đất luôn đó. Đây là một kế hoạch của bọn họ với lực lượng, tình huống này Giám đốc Hoạch còn phải nói rằng bản thân làm nghề mấy chục năm bây giờ mới thấy lần đầu luôn. Có lẽ do chúng ngày nay manh động quá chăng?

 Cũng may là có nhân chứng Mẩy, đã khai báo việc này nên sở mới có cơ hội tìm đưa tụi kia về. Nhờ vậy mới biết được những toan tính này, theo tôi thấy nhân vật Mẩy vô cùng dũng cảm và có tinh thần trượng nghĩa lắm, chắc sau vụ này sở sẽ khen thưởng cô bằng cách hỗ trợ cô về miền Nam chăng? Lúc đó Mẩy có thể quay lại trường rồi, chứ ở nơi này thì đáng lo cho tấm thân nhỏ bé kia quá!

 Biết hết kế hoạch của Toàn Khỉ Đốm rồi chắc hẳn sở đang họp để tìm ra cách đối phó Toàn về càng sớm càng tốt. Với tâm địa như thế nhưng cứ nhởn nhơ bên ngoài thì nội bộ sở còn phải đau đầu dài dài. Tôi thấy phía lực lượng chức năn  đang có lợi thế có trong tay 2 tên lính đắc lực của Toàn rồi đó, chỉ cần cho chúng đóng một vở kịch để dụ Toàn ra là xong việc ngay, không biết có ai có cùng suy nghĩ với tôi không?

 Cảnh quay hôm nay có thêm hình ảnh gia đình Giám đốc Hoạch đang ăn cơm nữa, điều này tôi thấy lạ bởi vì bình thường là nhà lão Tuất (NSND Nguyễn Hải) chiếm sóng mà ta. Hình như gia đình Giám đốc Hoạch đang có lục đục gì đó, tôi cũng chưa nắm rõ lắm nữa. Sự xuất hiện của gia đình Giám đốc Hoạch này chắc hẳn có lý do, các bạn hãy cùng tôi đón xem những tập phim tiếp theo để tìm ra lý do này nhé!

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Thêm 1 nhóm người đi tìm Tòng, đàn em Toàn Khỉ Đốm chào thua

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.