x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Vô tình phát hiện mối quan hệ giữa Toàn Khỉ Đốm và ông Đức

Ngọc Quỳnh 10:12 - 12/05/2022

Tạm gác lại những chuyện tình cảm mấy ngay vừa qua, qua Bão Ngầm tập 56 hôm nay đã quay trở lại những cuộc điều tra vụ “2000 bánh”. Thú thật, gần hơn 5 tập kể lể về chuyện tình cảm khiến tôi bị cuốn vào đấy, từ phim hình sự tự nhiên chuyển thành drama tình ái. Nhiều khán giả cảm thấy bắt đầu mệt mỏi vì những chi tiết tình cảm lê thê, không đáng có.

 Nhiều người cho rằng, phim lộ “sạn” rõ to khi có hai nữ thiếu úy công an là Hải Yến (Thanh Bi) và Hạ Lam (Cao Thái Hà) làm mất đi hình tượng chiến sĩ. Nhưng tôi thấy phim phản ánh đúng thực tế đó chứ, ngoài xã hội không ai biết trước được điều gì, đâu đó vẫn có những thành phần “hắc cảnh” mà chúng ta chưa biết đó thôi. Còn việc có quá nhiều chi tiết tình cảm, theo tôi thấy từ tập 50 đã phát sinh nhiều phân đoạn tình cảm không đáng có rồi. Nhiều tập đi sâu vào tình cảm của Hạ Lam và bác sĩ Hùng (Lê Hải), Hải Yến và Hải Triều (Hà Việt Dũng) thì tôi thấy hơi dữ, mình chỉ cần nói sơ sơ thôi là tự khán giả sẽ hiểu mà.

 Quay lại với tập phim hôm nay, Hải Triều phát hiện một chi tiết vô cùng hay ho về Toàn Khỉ Đốm (Quang Hòa), khá lâu rồi không nghe nhắc tên làm tôi xém quên mất mắt xích quan trọng này, cứ tưởng sở không còn theo vụ này nữa. Đợt trước, Hạ Lam với Hải Triều có được sở triệu tập về mà Lam thì bị tên đàn em của ông Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo) bám đuôi. Vì vậy, để cho Hạ Lam có thể thực hiện nhiệm vụ trên sở thì Hải Triều phải ra tay, lân la nói chuyện với tên này nên mới biết được vài chuyện về Toàn Khỉ Đốm nè.

 Theo lời tên kia miêu tả, Toàn Khỉ Đốm “là bố của giang hồ”, ừa tôi cũng thấy như vậy thật. Những đàn anh chị của phim tôi đánh giá khá cao là A Chư và Toàn Khỉ Đốm, còn những người còn lại một phần vì ít lên sóng, phần còn lại vì diễn chưa đạt vai “anh chị”. Toàn hồi trước là chuyên gia xử lý những vụ rắc rối giùm ông Đức, nói đơn giản là ai đắc tội với ông Đức đều phải nhận cái kết đắng. Đã vậy mấy tên đàn em của ông Đức còn được hưởng sái nữa đó, Toàn sẵn sàng ra mặt để bảo vệ người nhà khiến ai cũng mến hết trơn.

 Cái này thì tôi xác nhận là chính xác nha, Toàn Khỉ Đốm là kiểu người có vay có trả, chỉ cần mình đối tốt với Toàn thì hắn sẽ phục tùng mình để trả lại món nợ đó. Hồi trước còn ở trong trại, Toàn rất quý Hải Triều và sếp Hà (NSƯT Trọng Hải) và có mong muốn hợp tác để khai hết sự thật về Ong chúa, mà tiếc là đã bị “xử” trước khi gặp gỡ Hải Triều. Nhưng Toàn là người của ông Đức, không ngại lăn xả vậy thì tôi thắc mắc hồi trước ông Đức phải cưu mang Toàn hay Toàn phải chịu ơn của ông ta lớn lắm hay sao? Chỉ có thể như vậy thì Toàn mới chuyên tâm phục tùng ông Đức thôi à, nhưng cũng xui rủi quá chừng nhiều khi làm không tốt lại bị cho “bay màu”.

 Hải Triều phát hiện chi tiết này quả thật là có ích, tôi nghĩ từ đây anh và sếp Hà đã xác định được ông Đức chính là anh lớn đứng sau mọi chuyện. Có thể nói tập đoàn Onelink của ông Đức chỉ là công cụ che mắt thiên hạ để ông ta có thể làm trò mà thôi, vậy thì tôi suy đoán những tài sản và bất động sản khổng lồ kia là từ đâu mà có? Chắc là lại dùng cách không mấy sạch sẽ mới có được. Mọi chuyện gần như đã sáng tỏ rồi, chỉ cần thu thập chứng cứ là có thể tóm ngay thôi.

 Nếu thật như vậy thì sẽ hơi nguy cho Hạ Lam nếu như cô ta bị phát hiện thân phận “tàu ngầm”, tôi không biết bác sĩ Hùng kia có phải là kẻ ngoại đạo những chuyện xấu xa của anh trai mình không. Nhưng nếu như ông Đức phát hiện có người tiếp cận em trai mình với ý đồ xấu thì chắc chắn Hạ Lam sẽ “bay màu” luôn, với lại cô chọn cách bước vào tập đoàn làm việc thật là một bước đi không có đường lui luôn á.

 Lần này trở về Hạ Lam có biết bao nhiêu là việc phải giải quyết, với lại còn khác mấy lần trước nữa. Hồi trước về đến Hưng Hòa là Hạ Lam sẽ đi thăm bố mẹ, sau đó là thăm hỏi gia đình Hải Triều. Nhưng bây giờ không còn như xưa nữa, không biết cô thích nghi được với việc này hay chưa? Tôi cảm thấy về Hưng Hòa nhưng tâm trí Hạ Lam vẫn để tận trên Hà Nội, chỉ muốn hoàn thành việc nhanh nhất có thể để trở về bên người yêu trên đó thôi à. Liệu cô đã sẵn sàng chịu kỷ luật để có được tình yêu với bác sĩ Hùng hay chưa?

 Để biết thêm những diễn biến của nhân vật Hạ Lam, các bạn nhớ theo dõi các tập phim tiếp theo của Bão Ngầm nha.

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Hạ Lam, Hải Triều bắt đầu màn diễn, xem chừng trót lọt

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim và cùng tui “tám” xuyên lục địa luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.