x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm tập 57: Lam tính ra khỏi ngành để đám cưới với bác sĩ Hùng

Ngọc Quỳnh 14:15 - 12/05/2022

Những tập phim gần đây, Hạ Lam (Cao Thái Hà) đang đi công tác ở Hưng Hoà. Sẵn dịp này cô về với gia đình nhiều hơn và bố mẹ cô cũng biết Lam và Hải Triều (Hà Việt Dũng) đã đường ai nấy đi. Mẹ Lam còn trách mắng con gái tại sao là từ chối một người đàng hoàng, tử tế, sự nghiệp ổn định như Hải Triều. Lý do chính là Hạ Lam đã có mối ngon hơn rồi, điều này có lẽ mẹ cô chưa hay biết. Trong Bão Ngầm tập 57 tối nay hé lộ phân cảnh Hạ Lam bàn với mẹ về chuyện hôn nhân.

 Nhưng tôi thấy Hạ Lam rõ là ham hư vinh nhiều quá, chưa gì đã tính đến chuyện hôn nhân mất rồi. Cụ thể là cô hỏi mẹ có đồng ý cho con gái gả vào gia đình giàu nhất nhì Việt Nam, vị hôn phu chính là bác sĩ hay không. Ngộ ha! Bác sĩ thôi mà làm sao có thể giàu nhất nhì Việt Nam được, sao cô không nói rõ với mẹ là em trai chủ tịch tập đoàn Onelink để mẹ còn tiện tay tra google xem gia thế cỡ nào. 

Mà thật đâu phải một mình tôi cảm thấy Hạ Lam ham mê hư vinh, chính mẹ cô còn nói: “Mẹ còn lạ gì cái tính đứng núi này trông núi nọ của con nữa”. Đấy vấn đề chắc chắn không phải do nghiệp vụ kém mà là bản tính của Hạ Lam thích sự giàu sang, mong muốn được sống trong nhung lụa nên mới bị cảm hoá ngược dễ dàng đến như vậy.

 Chuyện hôn nhân nhắc đến ai mà chẳng vui, chẳng hào hứng. Nhưng tôi không hào hứng nổi với chuyện tình của Hạ Lam, nếu cô vẫn khăng khăng lấy chồng đại gia thì đồng nghĩa với việc Lam sẽ bị đuổi khỏi ngành. Lam đã suy nghĩ đến việc này rồi, vì hôm trước khi Hải Triều cảnh báo thì cô bật lại với giọng điệu thách thức: “Kỷ luật nặng đến mức nào?”. Hoặc là Lam đang tính toán gì khác mà tôi không biết, có khi nào cô muốn đứng 2 xuồng, một là làm vợ đại gia và hai là làm cán bộ? Nếu vậy thì quá tham lam rồi!

 Có lần tôi nghe bác sĩ Hùng (Lê Hải) nói với Hạ Lam rằng nếu cô mà phản bội anh thì sẽ không còn nhìn thấy anh trên đời này nữa, bởi vì Hùng ghét nhất là sự phản bội. Vậy thì Hạ Lam có đang phản bội chồng sắp cưới của mình không khi cô đang cố gắng thông qua Hùng để tiếp cận đại gia Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo). À chắc cũng không đâu, bây giờ Hạ Lam có thể xem là một thành viên của dòng họ Quách rồi nên tôi nghĩ sắp tới đây cô cũng sẽ ít báo cáo thông tin cho cấp trên hoặc có báo cáo đi chăng nữa cũng là tin giả mà thôi.

 Những tập phim về sau này tôi thấy hết thông cảm với nhân vật Hạ Lam nổi vì cô thay đổi chóng mặt quá. Đến cả thầy Ngô Xuân, thầy dạy võ cho Hải Triều lâu lâu mới gặp Hạ Lam một lần mà còn thấy cô khác nữa, thì chắc chắn các bạn khán giả xem phim cũng thấy như tôi mà đúng không? Không biết ham vào tập đoàn, làm chức lớn làm chi nữa, vài bữa nữa giáp mặt lão Tuất (NSND Nguyễn Hải) thì có mà toi đời. Cùng lắm thì lão Tuất cũng sẽ bị đuổi ra khỏi ngành, tuy hơi tai tiếng nhưng vẫn sống sót. Còn Lam mà bị phát hiện là e rằng “bay màu” luôn chứ đừng đùa. Hạ Lam chỉ thấy mặt tốt trước mắt thôi à đâu lường trước được mấy vụ này.

 Hạ Lam đã chọn khóc trong du thuyền, đi chợ trên trực thăng mất rồi nên đâu có ai cản được. Nói chớ quen Hải Triều thì làm gì có siêu xe, trực thăng, du thuyền mà đi, phải là đại gia thì sẽ thích hơn đúng không nè? Và đó cũng là những suy đoán của tôi trong tập phim tối nay, nếu bạn muốn biết Hạ Lam hắc hoá đến đâu thì hãy đón xem Bão Ngầm nha.

 >>> Xem thêm: Bão Ngầm: Vô tình phát hiện mối quan hệ giữa Toàn Khỉ Đốm và ông Đức

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim và cùng tui “tám” xuyên lục địa luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.