x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm tập 59: Lão Tuất và ông Đức có thể phát hiện thân phận Hạ Lam

Ngọc Quỳnh 10:15 - 19/05/2022

Tính cho đến hôm nay, Bão Ngầm đã đi đến tập 59 và hiện tại đang xoay quanh những khó khăn, rắc rối của Hạ Lam (Cao Thái Hà). Tôi nói là khó khăn bởi vì chính cô đang quay cuồng trong mớ bòng bong mà mình tạo ra, đến cây kim trong bọc còn có ngày lộ ra thì thân phận của cô chẳng là gì. Sẽ có ngày gia đình ông Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo) biết được sự thật mà thôi.

 Tôi có cảm giác Hạ Lam dần dần đã hiểu ra tính nghiêm trọng của vấn đề, ngày đêm cô lo lắng sợ bị khui thân phận. Đến nỗi tối ngủ còn gặp cả ác mộng về chuyện này nữa. Thấy cũng tội mà thôi đó là “quả táo” mà Hạ Lam phải nhận, nhiều người từng cảnh báo rất nhiều mà Lam không nghe thì tôi chịu. Bây giờ mỗi ngày trôi qua của Lam ở tập đoàn Onelink đều là cực hình hết, vừa phải làm tròn vai diễn và còn phải xem chừng có ai theo dõi mình không. Nhưng riêng việc khai thác thông tin đối tượng điều tra thì tôi thấy Hạ Lam chưa làm được.

Tôi công nhận trái đất tròn thật, không gì là không thể. Đến cả chuyện Hạ Lam lộ thân phận cũng có thể bị khui bởi lão Tuất (NSND Nguyễn Hải). Nếu theo dõi phim ngay từ ban đầu, bạn cũng biết lão Tuất và ông Đức là anh em kết nghĩa, thân như người nhà vậy đó. Khi nghe tin gia đình họ Quách sắp có em dâu quê Hưng Hoà, lão Tuất lại muốn biết thêm nhiều thông tin như tên tuổi, con cái nhà ai để xem có phải người quen không

 Đương nhiên là lão Tuất không quen rồi, tại vì Hạ Lam lấy tên khác và thân phận khác để tiếp cận ông Đức mà. Nhưng Hưng Hoà chỉ có bé xíu xiu thôi, lão Tuất chẳng lẽ lại không quen nổi một người nên tôi thấy lão cũng nảy sinh nghi ngờ. Nghe nói sắp tới ông Đức có kế hoạch lên Hưng Hoà thăm gia đình thông gia nữa, theo tôi suy đoán là sẽ có thêm lão Tuất góp mặt. Hạ Lam bị dồn vào đường cùng không biết cô đã có dự định gì để sắp xếp ổn thoả vụ này chưa? 

 Bên cạnh đó, ông Đức cũng đã cho người âm thầm theo dõi từng hành động của Hạ Lam mất rồi. Đó là suy đoán của tôi thôi, vì tôi thấy người kỹ tính như vậy không thể nào cho Lam bước vô nhà mình một cách dễ dàng. Nếu Lam “xu cà na” thì rất có thể sẽ bị lão Tuất và ông Đức khui thân phận cùng một lúc. Tôi sợ lúc đó cô lâm nguy, lão Tuất lộ diện bản chất thật nhưng cô cũng không còn cơ hội báo tin về sở nữa.

 Là người trong ngành với nhau nên lão Tuất có thể sẽ hiểu Lam đang làm “tàu ngầm”. Mà các bạn có nghĩ ông ta sẽ để yên cho Lam làm nhiệm vụ không? Hoặc là báo tin với ông Đức, tôi thì lại nghĩ phương án thứ hai nhiều hơn vì ông Đức hỗ trợ lão Tuất kiếm được siêu nhiều tiền luôn. Ông Đức mà bị Hạ Lam bắt đồng nghĩa với việc nghề tay trái của lão Tuất cũng theo gió mà bay, nên chắc chắn lão Tuất cần bảo vệ chén cơm của mình là vì lý do này đó.

 Đứng trước khó khăn như vầy không biết Hạ Lam đã tính toán được gì chưa nhỉ? Sao cô lại không báo với cấp trên vì sự xuất hiện của lão Tuất. Tôi chỉ toàn thấy Lam gọi điện khóc lóc với Hải Triều (Hà Việt Dũng) mà thôi, làm vậy có kết quả gì đâu. Hồi xưa thì một mực đòi tách riêng ra để không phải báo cáo thông qua Hải Triều, bây giờ thì chuyện gì cũng kể cho Triều nghe nhưng anh cũng chả làm được gì vì nằm ngoài kiểm soát của anh mà. Xem phim dạo này đến Hạ Lam là tôi thấy chán vô cùng, chỉ muốn mau mau chuyển cảnh thôi.

 Hôm nay phim chỉ có thế thôi à, sao tôi cứ có cảm giác phim bị dài dòng quá với lại những tình tiết sau này cũng dễ đoán. Không biết rằng những tập sau có cải thiện gì không? Hãy cùng tôi đón xem nha.

>>> Xem thêm: Bão Ngầm tập 59: Hạ Lam trở chứng, muốn quay lại ngủ cùng Hải Triều

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim và cùng tui “tám” xuyên lục địa luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.