x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hải Yến từ “bé ba” lên chính thất, càng đáng yêu trong mắt Hải Triều

Ngọc Quỳnh 12:13 - 19/05/2022

Bão Ngầm tập 60 hé lộ những phân cảnh tình bể bình của Hải Triều (Hà Việt Dũng) và Hải Yến (Thanh Bi). Mới hôm nào Yến còn bị khán giả trong đó có tôi gay gắt chuyện “úp sọt” Hải Triều dẫn đến sự chia tay của Triều - Lam thì hôm nay tôi lại cảm thấy cặp đôi này dễ thương vô cùng. Thật ra Yến “giành” Triều không phải vì ghét bạn thân mà là do cô thật lòng có tình cảm với anh đội phó.

 Tôi còn nhớ lúc mới quen nhau Triều lạnh nhạt quá chừng, mà Yến đâu có từ bỏ đâu. Triều say xỉn thì có Yến bên cạnh chăm sóc, đau đầu vì chuyện Hạ Lam cũng có Yến ở cạnh để chia sẻ cùng. Nhờ công Hải Yến miệt mài trồng cây si nên bây giờ gặt hái được quả to rồi đó. Lần này đi công tác về còn “lụm” được bạn trai luôn nha. 

 Trong preview hé lộ phân cảnh Triều cúi người tháo giày cho Yến rất tình cảm, có lẽ cả ngày mang giày cao gót lại còn làm việc trong quán hát khiến chân Yến bị sưng đau. Có vẻ như Hải Triều lo lắng nhiều, nhìn hai người này tình cảm như vậy tôi lại cảm thấy vui vui. 

Thú thật, ban đầu tôi không mong đợi gì nhiều về cuộc tình này, bởi vì một người chưa quên được tình cũ thì có lẽ khó mở lòng với một ai. Nhưng Hải Triều thì khác, người cũ là chuyện trong quá khứ rồi bây giờ anh lo cho công việc, có tình yêu mới thì anh đón nhận. Mà quen Yến trộm vía tôi thấy hai người ngày càng phối hợp ăn ý trong lúc làm việc, trong quán hát Yến cũng được nhiều người để ý lắm nha mà đâu có sa ngã như Hạ Lam đâu. Vì vậy mới chiếm được trái tim của Hải Triều đó.

 Tôi cũng khá khen cho Hải Triều khi thấy anh dứt khoát được với người cũ, điều này cô gái nào mà chả mong muốn. Bây giờ giữa anh và Lam chỉ là chuyện công việc mà thôi, có hôm Hạ Lam trở chứng đòi ngủ cùng Hải Triều mà anh thẳng thừng từ chối luôn đó, quá giỏi. Mà Lam như vậy tôi thấy cũng kỳ, không lẽ cô tính hai chân hai xuồng muốn có chồng giàu và có bồ cán bộ? Ơi là trời, tham lam hết chỗ nói luôn!

 Chuyện say nắng Hải Yến là thật, thật trong từng hành động luôn. Đúng là yêu qua 1 lần nó có kinh nghiệm liền, Hải Triều bây giờ tinh tế lắm nha, biết quan tâm chăm sóc bạn gái mỗi khi làm từ quán hát về. Chính Hải Triều thốt lên câu làm tôi còn rất ngạc nhiên nữa là: “Càng ngày anh thấy em càng đáng yêu đấy”. Đúng là dẻo miệng quá, nghe xong chắc Yến được tiếp thêm động lực làm nhiệm vụ luôn rồi. So với Hạ Lam tôi thấy Hải Yến ngoan ngoãn hơn nhiều, không bướng bỉnh mà rất vâng lời, chắc chắn vì vậy mà ghi điểm trong lòng Hải Triều mất rồi.

 Cặp đôi mới Triều - Yến hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Tuy cách bắt đầu là sai lầm nhưng thôi chuyện gì đến thì cứ đến, tôi sẽ nhìn vào kết quả cả một quá trình để đánh giá họ. Vì vậy các bạn hãy cùng tôi đón xem tập phim mới nhất vào tối nay và đừng quên ủng hộ couple này nha.

>>> Xem thêm: Bão Ngầm tập 59: Lão Tuất và ông Đức có thể phát hiện thân phận Hạ Lam

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim và cùng tui “tám” xuyên lục địa luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.