x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Tổ trinh sát ngỡ ngàng phát hiện xưởng bánh siêu to khổng lồ

Ngọc Quỳnh 12:14 - 25/05/2022

Preview Bão Ngầm tập 63 vừa lên sóng đã hé lộ phân cảnh đàn em Sơn bạch tuộc (Lý Anh Tuấn) ăn chơi trước khi vào nhiệm vụ. Ngoài ra, tổ trình sát còn phát hiện được xưởng bánh siêu to khổng lồ của đại gia Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo), thì ra đây chính là nơi sản xuất “5000 bánh”. 

 Chỉ còn hơn 10 tập phim nữa thôi là Bão Ngầm sẽ đi đến hồi kết, về cơ bản tôi thấy phía lực lượng đã xác định được ai chuyên buôn hàng, ai là hắc cảnh rồi. Nhưng làm nghề này phải nói chuyện dựa trên chứng cứ thì mới buộc tội được, vì vậy sở quyết định nhân lúc ông Đức comeback bán hàng trở lại thì sẽ tóm ngay. 

Dự định là thế nhưng khi vào trận là gặp vô số khó khăn, tôi nhận xét đây sẽ cuộc chiến một mất một còn, vô cùng căng thẳng. Nếu ở tập trước chúng ta thành công theo đuôi của tên Sơn bạch tuộc thì trong tập 63 tối nay trinh sát đã đột nhập vào xưởng “bánh” của ông Đức rồi đó.

 Nhiệm vụ đột nhập lần này được giao cho Thiếu tá Thắng (Nguyễn Xuân Hiệp) và Trung úy Trình (Trương Hoàng). Nhiều bạn thấy lạ vì bình thường là đích thân Hải Triều (Hà Việt Dũng) làm mấy chuyện này, nhưng tôi nghĩ vì Triều đã quá quen mặt với bọn người xấu. Khi còn làm tàu ngầm, có lần Triều được tham gia giao hàng nên có lẽ đã giáp mặt với Sơn từ lúc đó, giờ không thể xuất hiện được nữa.

 Nhưng dù là ai làm nhiệm vụ đi chăng nữa thì tôi vẫn tin tưởng vào các trinh sát, giống như bộ đôi Thắng - Trình này nè. Họ đóng giả làm người dân ngoài thị trấn để tiếp cận một người bản địa, người này có phải cùng nhóm của Sơn bạch tuộc hay không thì tôi chưa xác định được. Mà theo suy đoán của tôi thì ông này có thể là người gác cổng vòng của xưởng “bánh”, Thắng - Trình lân la lại hỏi chuyện và họ cùng ăn uống với nhau. Chắc chắn uống vào là lời ra, sẽ khai thác được nhiều thứ lắm đây.

 Ngoài ra, trong preview còn hé lộ phân cảnh Trung úy Trình vô tình phát hiện ra xưởng bánh. Tôi phải công nhận là rất to, rất rộng luôn và còn được ngụy trang vô cùng kỹ lưỡng nữa. Trung úy Trình không thể giấu nổi sự ngạc nhiên, anh đơ người một lúc, có lẽ đây là lần đầu nhóm trinh sát gặp phải tình huống như thế này nên chưa thích ứng kịp.

 Biết được nơi đặt xưởng bánh rồi, vậy bước tiếp theo của sở là gì? Theo tôi suy đoán, bước tiếp theo của sở điều tra thời gian hoạt động của xưởng này và tiếp theo là tìm ra địa điểm giao dịch sắp tới của bọn chúng. Tôi nghĩ nếu xưởng bánh hoạt động thì sẽ hoạt động chủ yếu vào ban đêm, để lỡ có gì không may xảy ra thì tẩu thoát vào rừng sâu cũng khó tìm lắm. Trong suốt quá trình sản xuất, chắc chắn ông Đức sẽ phải lộ diện để còn giám sát nữa. Vì vậy đây có thể là cơ hội vàng để lực lượng tóm được những kẻ buôn “bánh” kia.

 Về phần Hạ Lam (Cao Thái Hà) tôi vẫn chưa thấy động tĩnh gì mới, có lẽ cô vẫn đang bận yêu. Mà thôi, những tập tiếp theo tôi chỉ quan tâm vào phi vụ “5000 bánh” lần này thôi, các bạn có nghĩ như tôi không. Hãy cùng đón xem Bão Ngầm vào mỗi tối hàng tuần nhé!

>>> Xem thêm: Bão Ngầm tập 62: Sơn thay đổi kế hoạch phút cuối làm sở quay cuồng

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Mau mau bấm theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim và “tám” xuyên lục địa luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.