x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm tập 65: Lam có tin vui cho Quách gia, củng cố vị trí con dâu

Ngọc Quỳnh 11:15 - 27/05/2022

Mấy ngày nay cứ quanh quẩn trên núi cùng xưởng “bánh” của ông Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo), cuối cùng Bão Ngầm tập 65 cũng dẫn tôi trở về Hà Nội, nhưng vừa đáp xuống thủ đô là tôi lại nghe tin chấn động. Hạ Lam (Cao Thái Hà) đã mang thai con của bác sĩ Hùng (Lê Hải), dòng họ Quách sắp sửa đón thêm thành viên mới rồi.

 Cụ thể là trong phần preview hé lộ cảnh cả gia đình ông Đức đang ngồi ăn cơm cùng nhau, có cả luật sư Tú (Kim Phượng) nữa. Hạ Lam bất ngờ khó chịu, nôn mửa, nhìn sơ qua là tôi cũng đoán được rằng cô đang ở giai đoạn đầu của thai kỳ. Chìm đắm trong sự giàu sang đã lâu bây giờ thì bất ngờ có thai, có vẻ như nước đi này Hạ Lam đã đi sai rồi, nhưng không còn cách nào có thể quay lại được.

 Như các bạn đã biết, việc phát sinh tình cảm với đối tượng điều tra là vô cùng cấm kị, nhưng Hạ Lam đã phạm phải và tôi nghĩ rằng cái thai lần này là do Lam cố tình, để có thể mau chóng trở thành con dâu gia đình họ Quách. Nếu sở mà biết chuyện này, thì tương lai của Hạ Lam sẽ đi về đâu nhỉ? Chắc chắn nặng lắm Lam sẽ phải ra khỏi ngành mà thôi, cô sẽ có một cuộc sống mới như bản thân cô đã từng mong muốn.

 Nhưng nếu phía ông Đức phát hiện Hạ Lam là “tàu ngầm” thì tôi e rằng mọi chuyện sẽ khác, dĩ nhiên là sẽ vô cùng bất lợi cho Hạ Lam rồi. Tôi suy đoán nhà ông Đức chỉ cần cháu đích tôn, chứ không cần con dâu, nhất là con dâu lại là người phản bội thì càng không cần. Vậy thì kết cục của Hạ Lam trong chuyện này là gì? Liệu cô sẽ “bay màu” hay lại được Hải Triều (Hà Việt Dũng) cứu khỏi đám người xấu?

 Nhắc đến Hải Triều tôi mới nhớ, đây là người hiểu rõ nhất tình hình của Hạ Lam hiện tại. Nhưng hình như Triều chưa báo cáo với cấp trên về chuyện của Hạ Lam đã thay đổi như thế nào, bị cảm hoá ngược ra làm sao? Có lẽ anh vẫn chờ một ngày Hạ Lam thay đổi trở về như xưa chăng? Điều đó tôi thấy hơi khó à nha, với lại một phần giờ Triều cũng đang làm nhiệm vụ khác, không có thời gian để Hạ Lam nhờ vả nữa. Thôi thì thân ai nấy lo đi, người vi phạm chắc chắn sẽ bị kỷ luật, chứ ai rảnh mà suốt ngày giữ Lam giống như giữ con nít.

 Điều tôi mong chờ nhất đó chính là tâm trạng của Hạ Lam khi biết mình mang thai, là vui sướng hay đau khổ? Nếu cô có thai ngay thời điểm này thì đi đâu cũng sẽ có người tháp tùng, đồng nghĩa với việc là bị phe ông Đức theo dõi 24/24 luôn sẽ rất khó khăn cho việc Hạ Lam muốn báo cáo với cấp trên. Tập phim tiếp theo hứa hẹn sẽ có nhiều điều bất ngờ lắm đây, nhất là tin Lam có thai là tôi thấy đủ chấn động rồi đó. 

Ngoài ra, tôi còn hóng được bà cả (Hà Hương) và cô bồ nhí của ông Đức, Lan Thỏ (Nguyễn Thị Loan) đang tranh cãi với nhau về chuyện gì đó. Cái này là lần đầu tôi gặp luôn, vì thường ngày mọi thành viên trong team ông Đức đều vui vẻ cười đùa giống như một gia đình vậy. Thì ra trong gia đình nào cũng có những cơn bão ngầm kể cả nhà ông Đức, có lẽ Lan Thỏ đã đi quá giới hạn của một cô thư ký chăng?

 Đó là tấn tần tật những chuyện sẽ xảy ra trong tập tiếp theo, các bạn hãy cùng đón xem Bão Ngầm vào mỗi tối hàng tuần trên VTV1 với tôi nha!

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Tổ trinh sát ngỡ ngàng phát hiện xưởng bánh siêu to khổng lồ

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Mau mau bấm theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim và “tám” xuyên lục địa luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.