x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm tập 64: Vừa tuyển thêm lính mới, nội bộ Sơn bạch tuộc lục đục

Ngọc Quỳnh 11:12 - 26/05/2022

Phần preview của Bão Ngầm tập 64 hé lộ phân cảnh Sơn bạch tuộc (Lý Anh Tuấn) đang nói chuyện với hai tên đệ tử ruột. Tôi đoán là Sơn đang không hài lòng gì đó về tụi lính mới, với lại bọn mới được tuyển vào cũng có mâu thuẫn với “ma cũ”. Cùng tôi ngồi xuống xem chuyện gì đã xảy ra ở xưởng bánh siêu to khổng lồ này nha.

 Như các bạn đã biết, ông Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo) vừa chốt đơn “5000 bánh” và cần có càng sớm càng tốt để giao hàng. Nắm bắt được điều đó nên Sơn bạch tuộc phải tuyển thêm người cho kịp tiến độ. Vừa là tuyển thêm người canh gác, tham gia trực tiếp vào khâu sản xuất, đóng gói,... nên tôi có nghĩ Sơn bạch tuộc phải chọn lọc kỹ càng lắm, vì hắn sợ có “cớm” trà trộn vào đây, một nỗi sợ mà bất kỳ ai làm chuyện xấu cũng phải đề phòng.

 Sơn bạch tuộc kỹ tính là một chuyện, nhưng tên này chả tinh tế gì cả. Đứng trước mặt tụi lính mới hắn cứ cảnh cáo, nhắc nhở phải trung thành nếu không thì “bay màu”. Tôi nghĩ đấy cũng là nguyên nhân dẫn đến nội bộ lục đục, vì lính mới họ sẽ nghĩ rằng Sơn không tin tưởng và đang xem thường họ. 

Trong preview hé lộ phân cảnh tên gác cổng hôm trước ăn uống cùng Trình - Thắng (Trương Hoàng - Nguyễn Xuân Hiệp) bị “nếm đòn”. Tôi nghĩ nếu Sơn biết chuyện này thì sẽ đi điều tra, xem thử hôm đó ai ra vào xưởng để còn có cách ứng phó nữa chứ.

 Ngoài ra, trước giờ ở xưởng đã có một người phụ nữ bán nước, buôn bán chỉ là phụ thôi mà canh xưởng mới là chính. Nghe đâu ngay cả khi xưởng không hoạt động thì người này vẫn canh gác, cũng là một người có máu mặt trong vùng này đó. Vậy mà từ khi Sơn bạch tuộc xuất hiện thì hắn lại nghi ngờ về khả năng của người này, rồi chuyện gì đến cũng đến đàn em của Sơn lúc nào cũng kiếm cớ gây chuyện với người phụ nữ kia.

 Tôi thấy Sơn bạch tuộc làm vậy là không hay, đồng ý là mình kỹ tính thì sẽ đề phòng này kia nhưng chỉ nên quan sát trong âm thầm mà thôi. Chứ không nên bộc lộ hết ra ngoài như vậy, nhiều người trung thành mà bị nghi ngờ như thế sẽ rất buồn đó. Chưa kể bọn họ sẽ liên kết với nhau phản bội rồi sao? Sơn đã tính đến chuyện đó hay chưa?

 Bởi vậy, tôi thấy chuyện gì cũng cần cân bằng giữa cảm xúc và lý trí chứ không nên nghe từ một phía. Như Sơn bạch tuộc là một ví dụ về quá tin vào lý trí của bản thân, tự hắn gây ra mấy trận lục đục trong team chứ ai nữa. Nhớ cái thời của Toàn khỉ đốm (Quang Hòa) rất biết cách cư xử nên rất được lòng đàn em, cả team của Toàn cũng đoàn kết lắm chứ không phải đùa. Có lẽ đây là lần đầu Sơn quản lý nhiều người đến như vậy nên còn chưa quen chăng?

 Bên cạnh đó, tôi còn hóng được Sơn quyết định sẽ đổi địa điểm giao hàng. Điều này cũng là dễ hiểu thôi vì lần trước ở thung lũng mìn đã phải giáp lá cà phía lực lượng rồi, tôi dự đoán thêm một chút lần này sẽ là đích thân ông Đức giao hàng đó. Biết tại sao không? Một phần là khách hàng VIP, một phần là ông Đức không còn tin tưởng nhiều vào tụi lính lác, lạc mất chuyến 2000 bánh là quá đủ rồi nên không thể mất đơn này được nữa.

 Đó là những suy đoán của tôi trong tập phim tiếp theo, có vẻ sẽ rất gay cấn với nhiều tình tiết cao trào, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy cùng đón xem chung với tôi nha.

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Tổ trinh sát ngỡ ngàng phát hiện xưởng bánh siêu to khổng lồ

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Mau mau bấm theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim và “tám” xuyên lục địa luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.