x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Vừa gặp may mắn, trung uý Trình đã háo thắng bứt dây động rừng

Ngọc Quỳnh 10:51 - 26/05/2022

Xoay quanh về cuộc hành trình điều tra vụ 5000 bánh, theo tôi nhận định cả sở đang được “tổ độ” rất nhiều. Vì họ không chỉ thuận lợi trong việc điều tra mà còn phát hiện được xưởng bánh một cách tình cờ nữa chứ. Nhất là trong Bão Ngầm tập 63 hôm nay nè, thiếu tá Thắng (Nguyễn Xuân Hiệp) và trung uý Trình (Trương Hoàng) được cử đi làm nhiệm vụ, tưởng chừng như mọi việc sẽ rất suôn sẻ, vậy mà Trình lại háo thắng làm bứt dây động rừng.

 Theo đúng như kế hoạch là hai người này sẽ phải tiếp cận với tên gác cổng của xưởng “bánh”. Ban đầu, tôi cứ nghĩ việc này sẽ khó khăn dữ lắm nhưng khi tên gác cổng được mời ăn uống, giao lưu thì mọi chuyện lại vô cùng dễ dàng. Vì vậy, mà trung uý Trình lại có động thái mong muốn nhân dịp này tiến sâu hơn nữa, hiếm lắm mới có cơ hội được vào tận xưởng “bánh” như thế này mà.

 Nhưng khi xem phim thì tôi thấy đây là một hành động bứt dây động rừng, bằng chứng là trung uý Trình cứ lấp ló quan sát này kia làm tên gác cổng phát hiện điều bất thường ngay. Ngoài ra, cộng thêm việc Trình hỏi một lúc dồn dập quá nhiều câu hỏi, gì mà “Ở đây toàn nhà hoang thôi tại sao lại gác cổng”, “anh gác cổng ở đây được bao lâu rồi, còn có người nào khác không”. Nếu tôi là tên gác cổng bị dồn vào thế như vậy cũng nảy sinh nghi ngờ liền, may mắn là hắn chỉ thắc mắc với bực bội một chút thôi chứ không tập trung gì nhiều.

 Lần này tôi thấy may mắn cho trung uý Trình, vì đã gặp phải một tên gác cổng còn non kinh nghiệm. Chứ mà gặp ngay lính ruột của Sơn bạch tuộc (Lý Anh Tuấn) là mọi chuyện đổ bể ra liền. Đó là tôi chỉ mới nói trường hợp đầu tiên thôi nha, còn trường hợp xấu nhất có thể là Trình “bay màu” luôn chẳng hạn. Một phần là anh đang ở khu này, địa bàn hoạt động của Sơn nên ai cũng manh động hết trơn á. Với lại tôi để ý kỳ này không có ai bọc lót cho trinh sát, chắc đây là sơ xuất nhỏ của sở chăng?

 Bên cạnh đó, tôi lại tìm thấy một chi tiết vô lý lắm. Biết đây rõ ràng là xưởng sản xuất “5000 bánh” nhưng chỉ có camera chạy bằng cơm hoạt động mà thôi. Tôi nghĩ rằng một nơi bí mật như vầy, còn phải được quản lý bằng hệ thống camera nữa chứ, với lại chủ của khu xưởng là ông Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo) cũng thuộc hạng doanh nhân giàu có nhất nhì Việt Nam thì ngại gì mà không chi tiền đầu tư hệ thống camera cho xưởng của mình. Hồi trước, căn cứ của A Chư trên tận núi cao mà hắn còn sắp xếp một phòng kia để quan sát camera 24/24 luôn, lẽ nào ông Đức lại sơ suất bỏ qua chuyện này?

 Hành động của trung uý Trình không bị sở nhắc nhở, nhưng tôi nghĩ cũng đã đủ cho anh nhớ đời rồi. Có lẽ chúng ta nên làm việc từ từ vì chậm mà chắc, háo thắng làm chi để bị nghi ngờ thì công sức của cả đội đổ sông đổ biển hết. Hôm nay, cả team vui mừng vì xác định được vị trí của xưởng và bên cạnh đó thông qua nghe trộm thì cũng biết Sơn bạch tuộc đã phân công bao nhiêu người để bọc lót vòng ngoài, bao nhiêu người bọc lót vòng trong, những người khác đều có một nhiệm vụ khác nhau. 

 Nhờ đó mà mình có thể lên kế hoạch và đưa ra phương án tiếp cận phù hợp, lợi thế của trận chiến này có vẻ nghiêng về phía sở của Hải Triều (Hà Việt Dũng) là phần nhiều. Team của Hải Triều hiểu rất rõ về bọn người Sơn bạch tuộc, còn Sơn thì vẫn chưa biết gì hết, liệu cho đến cuối cùng thì trận chiến này phe Hải Triều có giành thắng lợi hay không?

 Đó là tất cả những chi tiết nổi bật của tập phim hôm nay, tôi thấy trung uý Trình cũng có sai sót một tí nhưng không sao đâu trận chiến này vẫn còn dài. Tôi mong đợi nhiều hơn vào những biểu hiện của anh ở tập sau, còn các bạn thì sao? Các bạn có nghĩ như tôi không, hãy cho tôi biết với nha!

 >>> Xem thêm: Bão Ngầm tập 62: Sơn thay đổi kế hoạch phút cuối làm sở quay cuồng

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Mau mau bấm theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim và “tám” xuyên lục địa luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.