x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Bảo Thanh và các sao Việt được mong chờ tái xuất trên màn ảnh nhỏ nhất

Thuỳ Dung 19:00 - 23/08/2021

“Vũ trụ điện ảnh VTV” năm 2021 bỗng trở nên sôi động bao giờ hết với hàng loạt sản phẩm đình đám được ra mắt. Khi những cái tên đình đám như Phương Oanh, Mạnh Trường, Hồng Diễm, Hồng Đăng… đã chiếm sóng và “làm mưa làm gió" màn ảnh thì nhiều ngôi sao lại lặn mất tâm trong năm nay. Dưới đây là những diễn viên khiến tôi mong chờ vào sự trở lại trên màn ảnh nhỏ nhất

Bảo Thanh

Không giấu gì các bạn, Bảo Thanh chính là một trong những diễn viên mà tôi yêu thích nhất trong dàn sao VTV luôn ấy. Cô nàng ghi dấu ấn mạnh mẽ với tôi qua loạt tác phẩm ăn khách như Sống Chung Với Mẹ Chồng, Về Nhà Đi Con… và gần đây nhất là Những Ngày Không Quên.

Thế nhưng vào giữa năm ngoái, “chị đẹp" đã bất ngờ thông báo tạm dừng đóng phim để chăm lo cho gia đình cũng như thực hiện kế hoạch sinh em bé. Theo tôi được biết, cô nàng vừa sinh con gái vào tháng 5 vừa qua.

Nữ diễn viên cũng thường chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và các con cùng người hâm mộ. Bởi thế, dù hơi tiếc nuối khi không được nhìn thấy Bảo Thanh đóng phim nhưng tôi cũng vô cùng vui mừng khi biết cô nàng đang có cuộc sống rất viên mãn. Tuy nhiên, nếu được thì chị ơi, mau quay lại màn ảnh nhỏ đi, em mong chị lắm rồi nè.

>>> Xem thêm: Nhã Phương - Thuý Ngân và những cặp sao thân thiết từ thời còn đi học

Phanh Lee

Nữ diễn viên xinh đẹp Phanh Lee liên tục khẳng định tên tuổi của mình trong những năm vừa qua với loạt vai chính trong Lời Nói Dối Ngọt Ngào, Ghét Thì Yêu Thôi, Yêu Thì Ghét Thôi… Với sắc vóc nổi bật, cô nàng nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả, trong đó có tôi.

Thế nhưng, Phanh Lee đã hoàn toàn “mất hút" trong làng phim ảnh năm nay. Cũng tương tự như Bảo Thanh, cô nàng lựa chọn tạm ngưng diễn xuất vì “bận bịu chồng con".

Nữ diễn viên vừa tổ chức đám cưới vào giữa năm ngoái và hạ sinh con gái đầu lòng cách đây 1 tháng. Có lẽ, những fan của Phanh Lee phải chờ đợi một thời gian khá lâu nữa mới được nhìn thấy cô nàng trên màn ảnh rồi!

Nhan Phúc Vinh

Vốn hoạt động tại miền Nam nhưng chỉ vừa “nhập hội" vài năm, Nhan Phúc Vinh đã trở thành một trong những “nam thần" được yêu thích nhất “vũ trụ VTV". Anh chàng góp mặt trong khá nhiều dự án hot như Ngày Ấy Mình Đã Yêu, Mộng Phù Hoa…

Đặc biệt, với vai diễn “tổng tài" Minh trong Tình Yêu Và Tham Vọng, Nhan Phúc Vinh đã thành công chinh phục trái tim của nhiều chị em. Ấy vậy cả năm nay, tôi chưa thấy anh chàng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ nữa.

Tôi nghe nói, sắp tới Nhan Phúc Vinh sẽ trở lại trong một dự án truyền hình mang tên Giấc Mơ Của Mẹ. Hy vọng đây sẽ là màn tái xuất đầy ấn tượng của nam diễn viên sau 1 năm vắng lặng ở màn ảnh nhỏ.

Diễm My

Sau vai diễn Linh trong Tình Yêu Và Tham Vọng, Diễm My sở hữu lượng fan đông đảo và đặc biệt là loạt thành tích ngoài mong đợi. Cô nàng được đề cử ở hạng mục Diễn viên nữ Ấn tượng của VTV Awards và xuất sắc đoạt giải Diễn viên truyền hình xuất sắc nhất tại Ngôi Sao Xanh 2020.

Sau những thành công trên, tôi vô cùng mong chờ vào các dự án tiếp theo của cô nàng. Thế nhưng năm vừa qua, Diễm My chỉ góp mặt trong một bộ phim điện ảnh là 1990 mà thôi!

Tuy nhiên, các bạn cũng đừng quá lo lắng nhé. Bởi tôi nghe nói sắp tới cô nàng sẽ lại tái xuất cùng “người tình màn ảnh" - Nhan Phúc Vinh tại dự án truyền hình Giấc Mơ Của Mẹ đấy.

>>> Xem thêm: Phương Oanh, Thanh Hương và hội chị đẹp “cân" tất mọi loại vai diễn 

Trong số những diễn viên trên, khiến tôi mong đợi vào sự tái xuất nhất chính là Diễm My và Nhan Phúc Vinh. Hai ngôi sao này mà hợp tác lần nữa thì hẳn sẽ tạo nên nhiều dấu ấn tại truyền hình Việt đây. Còn mọi người nóng lòng muốn gặp lại ai nhất? Nhớ để lại ý kiến đó ở phần bình luận ngay dưới bài viết này nha.

* Ý kiến của Thuỳ Dung đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.