x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Người chồng công an hết mực yêu vợ thương con của Bảo Thanh

Đức Nguyên 12:15 - 23/08/2021

Bảo Thanh là một trong những diễn viên trẻ mà tôi yêu mến nhất màn ảnh phía Bắc. Với ngoại hình xinh đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên, chân thật, mỗi vai diễn của cô đều để lại trong tôi những ấn tượng nhất định, dù là chính hay phản diện, dù thùy mị nết na hay đánh đá, cá tính. 

Với sự nỗ lực, nghiêm túc cống hiến cho nghệ thuật, Bảo Thanh đã nhận rất nhiều giải thưởng cao quý trong sự nghiệp diễn xuất như Nữ Diễn viên chính xuất sắc nhất thể loại phim truyền hình, Cánh diều vàng 2014, giải VTV Awards năm 2017 và 2019 hạng mục Nữ Diễn viên ấn tượng, giải Asia Artist Awards năm 2019 hạng mục Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc,…

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Bảo Thanh có tổ ấm hạnh phúc viên mãn bên chồng công an và hai con, “đủ nếp đủ tẻ”. Cách đây vài hôm, khi thấy nữ diễn viên sinh năm 1990 này đăng tải hình ảnh chúc mừng chồng nhân ngày truyền thống Công an Nhân dân Việt Nam tôi lại thêm ngưỡng mộ và muốn chia sẻ với mọi người về mối tình đẹp này.

Bảo Thanh và ông xã yêu nhau từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, họ đều lớn lên và học tập tại quê hương Bắc Giang. Đến năm 2011, khi nữ diễn viên đang là sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh thì “bác sĩ bảo cưới”, cô và ông xã Đức Thắng quyết định về chung một nhà. Giai đoạn đầu, Bảo Thanh hơi ngại vì phải mang bụng bầu đi học và khi tốt nghiệp cũng là lúc sinh con trai đầu lòng, nữ diễn viên đành phải gác lại sự nghiệp để nuôi con nhỏ cho đến khi con cứng cáp, cai sữa rồi mới trở lại màn ảnh. Trước đây ông xã bảo Thanh còn công tác ở quê, cô còn phải đi đi về về rồi sau này mới chuyển lên Hà Nội, cả nhà “quy về một mối”.

Năm 2013, Bảo Thanh tái xuất với nhiều vai diễn ấn tượng, điển hình là phim Chỉ Có Thể Là Yêu, sau đó cô liên tiếp phủ sóng trong các bom tấn truyền hình Người Phán Xử, Sống Chung Với Mẹ Chồng, Về Nhà Đi Con,… Trong suốt khoảng thời gian đó, ông xã của nữ diễn viên này luôn sát cánh bên vợ, đi làm về là lo việc nhà, phụ giúp chăm con. Có đợt Bảo Thanh phải đi Đà Lạt tận 2 tháng để quay phim nhưng “soái ca” Đức Thắng vẫn đồng ý cho vợ thỏa sức sống với đam mê. Khi thấy vợ vất vả, chàng nói “em nghỉ đi, ở nhà anh nuôi”.

>> Xem thêm: Đời tư NSND Công Lý - Bố Tuấn của Nam trong Hương Vị Tình Thân

 Trước đây, khi có người hỏi Bảo Thanh rằng sau hàng loạt vai diễn thì kinh tế gia đình phất lên phải không? Tôi thấy nữ diễn viên trả lời rằng “em kiếm tiền thua chồng, anh Thắng mới là trụ cột kinh tế”, ngoài công việc nhà nước, chồng Bảo Thanh còn kinh doanh để vợ không gặp áp lực về tiền bạc. Có thể nói, ông xã nữ diễn viên Về Nhà Đi Con đúng là mẫu đàn ông mà bao nhiêu cô gái mơ ước.

Thương vợ phải lo nhiều việc, Đức Thắng còn hỗ trợ Bảo Thanh nhận show, quản lý công việc và đồng hành đưa đón vợ đi sự kiện. Chia sẻ về chồng mình trước truyền thông, nữ diễn viên cho biết ông xã là người ít nói, trầm tính nhưng rất yêu vợ thương con, biết chiều lòng bà xã. Những ngày đi làm về mệt, cô được ông xã chăm lo từ những hành động nhỏ như pha nước cam hay lo nước nóng cho vợ tắm.

Làm nghề diễn viên, phải đối mặt với những cám dỗ, điều tiếng và Bảo Thanh cũng không ngoại lệ. Năm 2017 cô vướng vào scandal với bạn diễn nhưng Đức Thắng dành trọn niềm tin cho vợ. Chính sự tin tưởng đó đã giúp họ vượt qua và ngày càng hạnh phúc, anh cũng chẳng bao giờ ghen tuông khi vợ đóng cảnh tình cảm với bạn diễn khác giới. Khi Bảo Thanh đóng Về Nhà Đi Con, tôi có theo dõi trang cá nhân của các diễn viên, thấy rằng dân mạng tích cực “đẩy thuyền” cô với Quốc Trường nhưng nam diễn viên quê Cần Thơ thoải mái trêu đùa, tương tác nhưng luôn tôn trọng hết mực chồng Bảo Thanh trên mạng xã hội.

>> Xem thêm: Võ Hoài Nam: Từ Chiến cảnh sát hình sự đến Sinh giang hồ giải nghệ

 Có thể nói, hơn 10 năm sát cánh bên nhau, cùng gắn bó từ khi cả 2 chưa có gì đến lúc mỗi người đều có những thành công riêng ở lĩnh vực mình theo đuổi, Bảo Thanh và ông xã đã xây dựng, vun vén tổ ấm hạnh phúc viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ, dĩ nhiên trong số đó có cả tôi.

Đến nay, Bảo Thanh đã sinh cho ông xã công an 2 con, một trai một gái đều đáng yêu kháu khỉnh. Những ngày đầu mới sinh bé gái thứ 2, nữ diễn viên đăng tải khoảnh khắc ông xã bế cô “công chúa nhỏ”, chỉ nhìn vào ánh mắt của Đức Thắng thôi tôi cũng đã cảm nhận anh hạnh phúc đến nhường nào.

>> Xem thêm:Hương Vị Tình Thân: Cuộc sống đời thực của "ông Sinh thời trẻ"

Hiện tại tôi thấy Bảo Thanh đang tập trung chăm sóc gia đình, chăm lo cho con nhỏ, chắc chắn khi con gái cứng cáp hơn nữ diễn viên sẽ lấy lại vóc dáng và tái xuất màn ảnh với những vai diễn ấn tượng. Các bạn hãy cùng tôi chờ đón sự trở lại của nữ diễn viên này nhé.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".