x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Bảo Thy bí mật sinh con và tuyệt chiêu giấu bụng bầu khéo léo

Bé Ba khó tính 18:02 - 15/11/2021

 Câu chuyện sao Việt cưới vợ lấy chồng, sinh con luôn khiến dân tình quan tâm xôn xao, vì thế nàng dâu hào môn Bảo Thy cũng không tránh khỏi những sự để ý bàn tán của công chúng. Mới đây thì Bé Ba khá ngạc nhiên khi nữ ca sĩ Ngôi Nhà Hoa Hồng vừa xác nhận đã sinh em bé sau thời gian giữ kín chuyện mang thai này. 

Theo lời Bảo Thy thì cô ấy xin lỗi vì đã khiến “mọi người đoán già đoán non về việc Thy có em bé :") Hành trình mang thai con đầu lòng còn quá nhiều bỡ ngỡ nên Thy ráng đợi đến ngày Con chào đời bình an thì mới thật sự tự tin & hạnh phúc trọn vẹn để thông báo tin vui này đến cả nhà.”

Em bé chính là “món quà tuyệt vời nhất kỉ niệm 2 năm ngày cưới của Ba Mẹ - đó là được nghe tiếng khóc chào đời của Con“. Qua lời chia sẻ của Bảo Thy thì cô đã tiêm 2 mũi vacine COVID-19 trong lúc mang thai nhưng trộm vía em bé vẫn quẫy đạp tưng bừng vui vẻ. Vậy thì tui cũng suy đoán rằng nữ ca sĩ chỉ mới có bầu trong năm nay mà thôi, ấy vậy mà trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy vẫn khoe ảnh các kiểu mà không ai đoán ra được.

 Xem xét hình ảnh mà Bảo Thy đăng, ngoài những bức ảnh khoe hình thể ở ngoài hồ bơi hay sự kiện có lẽ đã được chụp trước đó, thì có kha khá bức ảnh đã khéo léo che phần bụng của nữ ca sĩ. Hôm nay, tui sẽ cùng phân tích gu thời trang, tuyệt chiêu giấu bụng bầu mà Bảo Thy đã áp dụng, để các sao nữ khác Vbiz nếu muốn học hỏi theo thì cũng cứ áp dụng nha.

Đầu tiên tui phải nói thời điểm rõ ràng nhất chính là sinh nhật của Bảo Thy vào đầu tháng 6 năm nay. Nếu căn cứ thời điểm sinh con thì lúc ấy cô đã mang thai 6 tháng, bụng cũng đã to rồi đó. Tuy nhiên, nữ diễn viên Gia Sư Nữ Quái đã chọn chiếc váy trắng suông rộng, hoàn toàn giấu được em bé của mình để tránh khỏi những bàn tán của dân mạng. 

  Nhìn vào loạt ảnh sinh nhật năm nay, hẳn các bạn cũng như tui sẽ thấy được vóc dáng của Bảo Thy đã có phần thay đổi, nhất là phần bắp chân hay gương mặt của cô ấy trông mũm mĩm hơn kha khá đấy nhé. Vậy nên, Bảo Thy cũng khéo léo chụp ảnh xa xa, lấy cớ khoe quà khoe bàn tiệc để dân tình không zoom vào mình quá mức. Còn lúc chụp cận thì Bảo Thy sẽ áp dụng chiêu chụp người nửa người, dùng bó hoa to để che chỗ cần che. Hay ho đấy.

 Tuy là có một vài thay đổi trên cơ thể nhưng nhìn chung trộm vía, tui lại thấy Bảo Thy không tăng cân nhiều nên phần tay, đôi vai phần thon đẹp. Thế nên trong các shoot ảnh của mình, Bảo Thy chỉ cần chụp nửa trên cơ thể là đảm bảo không ai sự thay đổi của mẹ bầu rồi. Còn về khuôn mặt lỡ có khác biệt đôi chút thì mình dùng app chỉnh lại tí xíu là được thôi. 

  Bên cạnh đó, tui có chú ý đến việc Bảo Thy hay diện váy suông rộng thoải mái, vừa giúp khéo léo giấu bụng bầu, vừa giúp cô dễ chịu, thoải maí hơn thay vì những bộ cánh quá fit phom dáng như thời thiếu nữ. 

 Ai bảo mẹ bầu thì không thể diện đẹp cơ chứ? Thậm chí Bảo Thy vẫn thoải mái quyến rũ, giấu đi phần bụng của mình bằng tuyệt chiêu chụp ảnh chân dung. Nhìn những bức ảnh ở ngoài biển thế này, khó ai mà biết được nữ ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt đang mang thai nha. Không những vậy, Bảo Thy cũng khéo léo khoe “nội dung” - điều mà các bà mẹ rất tự hào trong quá trình có bầu và sau khi sinh vì tăng size đáng kể.

Váy đen cũng là item rất thích hợp cho những bà mẹ mang bầu mà muốn giấu đi cho mọi người bất ngờ. Bảo Thy áp dụng rất chuẩn công thức màu đen + váy suông rộng hoặc những trang phục thoải mái. Nếu chú ý kỹ hơn, bạn sẽ cô ca sĩ Xát Muối Trái Tim Em thường xuyên diện giày bệt hay mang đôi guốc thấp, để đảm bảo sức khoẻ và độ an toàn cho cả hai mẹ con.  

  Nếu muốn thêm thoải mái thì Bảo Thy chỉ cần chọn style áo thun dáng rộng, diện với quần short là lên hình bao đẹp luôn. Thời trang năng động này áp dụng được cả ở nhà, ra phố hay đi du lịch, nếu đi biển đảo là tui thấy còn chuẩn chỉnh hơn nữa. Dĩ nhiên, giày thể thao hoặc dép lê cũng rất ăn ý với set đồ này, không sợ dân tình thắc mắc vì sao không mang giày cao gót 15 phân nhé quý vị.

>>>Xem thêm: Hương Giang yêu ai cũng bình yên, đến Matt Liu thì ồn ào, thị phi

  Quả thật, nhìn vào những hình ảnh mà Bảo Thy đăng tải thì tui không nhận ra được cô ấy đã giấu bụng bầu khéo léo đến váy. Những chiếc áo thun thoải mái dáng, những bộ váy bầu nhưng lại có style thời trang chả kém gì bình thường… giúp cho Bảo Thy vừa đẹp, vừa giữ bí mật tin vui và khiến mọi người vỡ oà như ngày hôm nay. 

 Bảo Thy là một nữ thần tượng mà thế hệ 8x, 9x đời đầu rất yêu mến. Sau khi kết hôn, cuộc sống của cô ấy gần như toàn tâm toàn ý cho gia đình và công việc kinh doanh, tuy ít xuất hiện trên sân khấu hay trong các show ca nhạc nhưng tui thấy độ hot vẫn rất lớn đấy nhé. Nhân dịp mẹ tròn con vuông, Bé Ba cũng xin chúc cho gia đình của Bảo Thy hạnh phúc, vui vẻ và viên mãn nè. Mong đợi ngày em bé lớn lên, quậy tưng bừng luôn nha.

 

>>>Xem thêm: Xuống sắc sau sinh, Hoà Minzy được chồng cưng, Đặng Thu Thảo bẽ bàng

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi mạng xã hội DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".