x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Bảo Thy - Phạm Hương và những mỹ nhân nhân Việt bí mật sinh con

Thi Zun 17:30 - 17/11/2021

Có con và làm mẹ vốn là chuyện vui, thế nhưng vì nhiều lý do, không ít mỹ nhân Vbiz chọn cách giấu bí mật chuyện sinh con. Họ đợi thời điểm thích hợp mới công khai với công chúng, điển hình như những cô nàng dưới đây.

Bảo Thy

Từ trước đến nay, Bảo Thy luôn được biết đến là sao nữ kín tiếng tại Vbiz. Ngay cả việc kết hôn với chồng đại gia, cô nàng cũng tổ chức một cách kín đáo, không công khai hình ảnh với truyền thông. Từ ngày kết hôn, “chị đẹp" chọn lối sống bình yên và hoạt động nghệ thuật ít hơn.

Mới đây, giọng ca Công Chúa Bong Bóng đã khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi đột ngột khoe vừa đón con đầu lòng. Bởi trước đó, cô nàng không hề hé lộ tí thông tin gì về chuyện mang bầu và còn luôn đăng những bức ảnh cũ khoe eo thon.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Việt sinh con: Đông Nhi khoe từ đầu, Bảo Thy quyết giấu kỹ

Phạm Hương

Khi đang là ngôi sao có hoạt động vô cùng sôi nổi tại Vbiz, Phạm Hương lại sang Mỹ định cư. Điều này khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn mang thai cho “nàng hậu". Tuy nhiên, suốt một thời gian dài, cô nàng không hề trả lời gì về chuyện bầu bí, chỉ cho hay sang nước ngoài để chữa bệnh tuyến giáp mà thôi.

Ấy vậy mà vào dịp giáng sinh năm 2019, cô nàng lại quyết định lần đầu công khai ảnh con sau khoảng thời gian giấu diếm. Điều này khiến netizen, đặc biệt là các fan của cô nàng vô cùng ngỡ ngàng. Nhóc tỳ thứ 2 cũng được Phạm Hương mang thai bí mật trước khi công khai với khán giả vào tháng 7 vừa qua.

Hòa Minzy

Sinh con cách đây hơn 2 năm nhưng mãi đến gần đây, Hoà Minzy mới chính thức ghi danh vào hội “hot mom" Vbiz. Bởi trước đó, cô nàng hoàn toàn không hề cho truyền thông biết tin vui này dù dân tình vẫn nhiều lần đồn đoán.

Cô quyết định xác nhận chuyện có con khi cu cậu đã được 2 tuổi. Nữ ca sĩ cho hay vì trước đó hình ảnh của mình không được tốt cho lắm nên cô nàng sợ nhóc tỳ sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều nếu lộ diện trước công chúng.

Giang Hồng Ngọc

Sau khi công khai hẹn hò không lâu, Giang Hồng Ngọc đã vướng phải nghi vấn mang thai qua những nguồn tin thân cận. Thế nhưng, trong suốt khoảng thời gian đó, nữ ca sĩ vẫn lưu diễn bình thường, khéo léo dùng trang phục che vóc dáng đầy đặn.

Giang Hồng Ngọc giữ im lặng từ lúc mang thai đến khi sinh con. Mãi đến một khoảng thời gian sau cô mới up ảnh nhóc tỳ lên trang cá nhân nhằm xác nhận chuyện làm mẹ. Khi con được 1 tuổi, cô nàng đã tổ chức lễ cưới cùng ông xã.

Nhã Phương

Nhã Phương Trường Giang vốn được biết đến như đôi vợ chồng hot hit bậc nhất làng giải trí. Từ ngày về chung nhà, chuyện hôn nhân của họ luôn được đông đảo khán giả dành sự quan tâm đặc biệt. 

 

Nhưng để con có cuộc sống bình thường, từ ngày bầu cho đến khi sinh nhóc tỳ, Nhã Phương đã quyết tâm giữ bí mật trước khán giả. Cô thậm chí còn đi sự kiện trong khoảng thời gian mang thai và tinh tế che đi vòng 2 bất thường. Thời gian gần đây, nữ diễn viên mới cởi mở hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của nàng “công chúa nhỏ", tuy nhiên Nhã Phương vẫn không để con lộ mặt.

Elly Trần

Elly Trần đã 2 lần khiến dân tình dậy sóng khi bất ngờ công khai có con dù trước đó chưa một lần lộ hint đang có em bé. Cô nàng cho hay, chuyện mang thai với mình khá nhẹ nhàng, không có nhiều khó khăn vì bụng cô chỉ ở mức vừa vừa chứ không quá lớn.

Trong suốt thời gian bầu bí, nàng hot girl vẫn xuất hiện trước công chúng nhưng chọn cách giấu bụng trong những outfit rộng rãi, kín đáo. Diện mạo luôn xinh đẹp và cuốn hút khiến công chúng không thể đoán ra “tin vui” của Elly Trần cho tới khi cô tự mình công bố.

>>> Xem thêm: Phương Oanh tái xuất sau Hương Vị Tình Thân với gu ăn diện "lên hương" 

Cùng chọn việc giấu nhẹm chuyện sinh con, mỗi mỹ nhân Vbiz đều có một cách xử lý khác nhau. Người thì hạn chế xuất hiện trước công chúng, người thì dùng hình cũ để “tung hỏa mù"... Nhưng tôi thấy, dù sao đi nữa thì đây cũng là chuyện cá nhân của mỗi người và việc có công khai hay không và như thế nào là quyền của họ. Bởi thế, khán giả chúng ta cần tôn trọng quyết định của các cô nàng đúng không nè!

Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Nếu thích xem tin tức sao Vbiz trên thì vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".