x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Mỹ nhân Việt sinh con: Đông Nhi khoe từ đầu, Bảo Thy quyết giấu kỹ

Thi Zun 10:40 - 16/11/2021

Hôn nhân và đặc biệt là chuyện sinh con của các mỹ nhân Việt luôn được người hâm mộ cực quan tâm. Và tôi thấy, mỗi sao nữ đối với chuyện bầu bí và làm mẹ lại có cách phản ứng khác nhau, điển hình như loạt “hot mom" Vbiz dưới đây.

Bảo Thy

Từ ngày lập gia đình cùng ông xã doanh nhân, “công chúa bong bóng" Bảo Thy chọn lối sống kín tiếng. Cô hiếm khi chia sẻ về cuộc sống gia đình cũng như hình ảnh ông xã trên trang cá nhân.

Mới đây, sau 2 năm kết hôn, người hâm mộ đã vô cùng vui mừng khi được hay tin nữ ca sĩ đã sinh con đầu lòng. Điều này làm tôi không khỏi bất ngờ vì trước đó cô nàng chưa từng hé lộ gì về chuyện mang thai.

>>> Xem thêm: Phương Oanh tái xuất sau Hương Vị Tình Thân với gu ăn diện "lên hương" 

Hòa Minzy

Giống như Bảo Thy, Hòa Minzy cũng lựa chọn giấu kín tin vui với công chúng. Thậm chí, trước đó giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp cũng chưa từng công bố kết hôn với bạn trai.

Mãi đến khi nhóc tỳ được 2 tuổi, Hòa Minzy mới thừa nhận chuyện có con. Một thời gian sau, cô nàng bắt đầu hé lộ diện mạo quý tử. Nói về việc giấu con, Hoà Minzy thổ lộ: "Tại trước mẹ Hoà không có được yêu quý nhiều nên mẹ Hoà sợ ảnh hưởng đến Bo. Mẹ Hoà cố gắng từng ngày thay đổi để nhận được tình yêu thương của mọi người và cảm nhận được mình cũng được thêm nhiều sự yêu thương và tâm lý không còn nhạy cảm như trước nữa nên quyết định công khai".

Hà Tăng

Khi đang là “ngọc nữ" sáng giá bậc nhất màn ảnh Việt, năm 2012 Hà Tăng công bố lên xe hoa cùng ông xã Louis Nguyễn. Từ đó, cô nàng cũng hạn chế hoạt động nghệ thuật.

Rời xa ánh hào quang, Hà Tăng chọn cuộc sống bình yên. Lần lượt sinh 2 con cho ông xã, cô nàng đều không công bố tin vui với khán giả. Dân tình hầu như chỉ biết chuyện bầu bí của cô qua những hình ảnh chụp rồi suy đoán mà thôi. Và sau nhiều năm giấu kín bưng chuyện con cái, gần đây nữ diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc đã cởi mở hơn trong việc chia sẻ diện mạo của con. Dù vậy, cô cũng rất hiếm khi để lộ mặt 2 “thiên thần nhỏ” nhà mình.

Giang Hồng Ngọc

Còn nhớ hồi năm 2019, Giang Hồng Ngọc đã khiến nhiều người hâm mộ bàng hoàng khi công khai chính thức làm mẹ. Trước đó, cũng không ai được biết về chuyện bầu bí của nữ ca sĩ.

Mãi đến khi con tròn 1 tuổi, cô nàng mới chính thức tổ chức đám cưới cùng ông xã. Được biết, chồng của Giang Hồng Ngọc làm trong ngành công an. Anh từng trải qua 1 lần đổ vỡ hôn nhân và có 2 con riêng.

Đông Nhi

Chuyện tình đẹp như cổ tích của Đông Nhi Ông Cao Thắng luôn khiến tôi ngưỡng mộ. Từ ngày về chung một nhà, họ trở thành đôi vợ chồng đình đám bậc nhất Vbiz. Chuyện “đón thành viên mới” của cặp đôi này cũng được đông đảo khán giả cực quan tâm.

Ngay khi người hâm mộ còn đang đồn đoán về “tin vui" thì Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã nhanh chóng xác nhận chuyện mang thai của mình. Từ ngày “công chúa nhỏ" của cả hai chào đời, 2 nghệ sĩ cũng thường xuyên chiêu đãi dân tình những khoảnh khắc đáng yêu của bé. 

Trà My Idol

Trà My Idol cũng là một trong những sao nữ khá thoải mái trong việc chia sẻ tin tức mang bầu và hình ảnh con. Hiện tại, nữ ca sĩ và chồng đã có 2 cậu quý tử: cậu lớn Gia Huy sở hữu diện mạo chuẩn soái ca còn em út Hayden thì giống bố y đúc.

Nhờ được mẹ tích cực “lăng xê", cộng với sự đáng yêu vô đối mà 2 cậu chàng này đã thường xuyên gây sốt mạng xã hội. Tôi nghĩ, hiện tại Trà My muốn đổi ý, ngừng khoe con cũng chẳng thế được rồi vì 2 nhóc tỳ nhà mình đều đang sở hữu lượng fan “không phải dạng vừa".

Hồ Ngọc Hà

Sau một khoảng thời gian hẹn hò cùng Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã mang thai đôi. Tuy nhiên, mãi đến khi hoàn thành dự án âm nhạc cô mới xác nhận tin tức này với công chúng. Trước đó, cô nàng khéo léo giấu bụng bầu qua những bộ trang phục rộng rãi.

Cặp song sinh Leon và Lisa từ ngày chào đời đã được dân tình cực yêu thương. Trước sự đón nhận nồng nhiệt của người hâm mộ, Hà Hồ cũng thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đáng yêu của 2 nhóc tỳ trên trang cá nhân.

>>> Xem thêm: Hà Anh Tuấn và các sao Việt xứng danh là "huyền thoại giảm cân" ở Vbiz 

Có thể thấy, với việc làm mẹ, trong khi nhiều nghệ sĩ muốn chia sẻ niềm vui này từ đầu với khán giả, nhiều người lại giấu kín bưng để chọn thời điểm thích hợp để công khai. Dù quyết định thế nào đi nữa thì tôi nghĩ khán giả cần tôn trọng sự lựa chọn của họ. Bởi chắc hẳn, tất cả cũng là vì mong muốn những gì tốt đẹp nhất cho con của họ mà thôi.

Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Nếu thích xem tin tức sao Vbiz trên thì vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".