x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Xuống sắc sau sinh, Hoà Minzy được chồng cưng, Đặng Thu Thảo bẽ bàng

Thi Zun 12:30 - 15/11/2021

Mang thai và làm mẹ là một thiên chức đầy thiêng liêng và cao cả. Thế nhưng đi kèm với nó, những người phụ nữ cũng phải chịu không ít thiệt thòi, đánh đổi về vẻ đẹp, vóc dáng. Ngay cả những mỹ nhân Vbiz cũng không thể thoát khỏi cảnh tụt hạng sắc vóc sau sinh. Thế nhưng đổi lại, tôi thấy có người lại được chồng cưng chiều hết mực, người thì chịu cảnh bẽ bàng.

Đặng Thu Thảo

Người đẹp Cần Thơ - Đặng Thu Thảo đoạt danh hiệu Hoa hậu Đại dương năm 2014. Sau 4 năm đăng quang, nàng hậu công bố kết hôn với chồng doanh nhân Phúc Thành. Không lâu sau đó, cô nàng mang thai đôi 2 quý tử cho ông xã.

Đặng Thu Thảo không ngại chia sẻ hình ảnh bản thân trong lúc bầu bí. Cô khiến nhiều khán giả không khỏi xót xa trước diện mạo xuống sắc với mặt mụn chi chít, bụng rạn và tăng cân vùn vụt. Ngay cả khi sinh con 5 tháng, phần bụng của Đặng Thu Thảo vẫn còn rất to.

 “Mẹ bỉm" đã phải nỗ lực rất nhiều để lấy lại được vóc dáng thon gọn hơn. Tưởng đâu sau khi đón thêm thành viên mới, tổ ấm của cô nàng sẽ ngày càng hạnh phúc hơn. Nhưng nào ngờ cách đây không lâu, Đặng Thu Thảo cho hay đã ly hôn với lý do gây sốc.

Nàng hậu kể cận ngày sinh, mình đã rơi vào tình trạng nguy kịch sau khi xem được clip thân mật của chồng và cô gái khác. Trong thời gian ở cữ, cô cho hay đã bị chồng đối xử không tốt - đây cũng là nguyên nhân khiến Thu Thảo quyết định nhanh chóng “dứt áo ra đi".

Trước những cáo buộc “chấn động" của vợ, Phúc Thành chia sẻ đơn giản rằng: “Tôi chỉ muốn nói với Thảo là đã có con rồi thì đừng làm những trò như vậy, không hay. Hãy làm những gì đúng lương tâm và pháp luật".

>>> Xem thêm: Phương Oanh tái xuất sau Hương Vị Tình Thân với gu ăn diện "lên hương"

Hòa Minzy

Trong suốt khoảng thời gian mang thai cho ông xã - doanh nhân Minh Hải, Hoà Minzy luôn giữ kín bí mật. Mãi đến gần đây, khi Bo “thúi" đã lên 2, cô nàng mới bắt đầu “xả kho” hình của cậu quý tử nhà mình. Giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp cũng tiết lộ nhiều câu chuyện về hành trình sinh con đầy cực khổ.

Cô nàng khiến tôi không khỏi hoảng hốt với bức ảnh chụp cận phần bụng rạn lúc sắp sinh. Và đến thời điểm hiện tại, Hoà Minzy dù đã cực thon thả nhưng vẫn chưa thể lấy lại được làn da mịn màng ngày nào ở vòng 2.

Tuy nhiên, cách phản ứng của thiếu gia Minh Hải trước sự thay đổi này của vợ khiến nhiều người phải “tan chảy". Anh chàng bình luận dưới bài viết: “Không sao, vẫn đẹp, bố vẫn rất yêu".

Theo dõi Hòa Minzy trên mạng, có thể thấy, cô nàng luôn được chồng cưng chiều hết mực. Anh chàng không ngại dành những tuyệt vời nhất khi nói về vợ. Minh Hải cho hay, anh thấy mình may mắn khi lấy được Hoà Minzy làm vợ và mong cả hai sẽ hạnh phúc đến “đầu bạc răng long”.

Phan Như Thảo

Trở thành người vợ của Đức An - đại gia đã từng đi qua 3 lần đổ vỡ, người mẫu Phan Như Thảo đã phải chịu khá nhiều lời bàn tán xôn xao. Cũng vì thế mà dù đã không còn hoạt động nghệ thuật sau khi đám cưới nhưng cuộc hôn nhân của cô nàng luôn nhận được sự chú ý từ phía khán giả. 

Năm 2016, Phan Như Thảo hạnh phúc đón con đầu lòng cùng Đức An. Sự xuất hiện của cô “công chúa nhỏ" khiến gia đình của cô thêm sum vầy hơn. Đáng tiếc thay, sau khi sinh con, Phan Như Thảo đã đánh mất đi vóc dáng mướt mát, chuẩn mẫu ngày nào.

Được biết, cô nàng đã tăng đến 30 cân sau sinh, thân hình cũng tròn trịa hơn thấy rõ. May mắn là cô được Đức An thấu hiểu, luôn yêu thương và quan tâm đủ điều. Thậm chí, Phan Như Thảo còn tiết lộ rằng ông xã chính là “thủ phạm" khiến mình không thể giảm cân vì thường xuyên nấu ăn cho vợ.

Vừa qua, cô nàng vừa khoe ảnh đã giảm được 9 kg sau 3 tháng dịch. Khi được hỏi về phản ứng của chồng, “chị đẹp" chia sẻ: “Thú thật, tôi không giảm cân thì anh An cũng mê tít rồi, giờ thì mê mờ mắt luôn! Suốt ngày anh cứ tìm ngắm quần áo đẹp để mua cho vợ vì ‘đồ cũ của em hết mặc được rồi’". 

>>> Xem thêm: Phương Oanh và dàn mỹ nhân VTV đọ sắc với style "trên đông dưới hè" 

Nhìn những sao nữ trên mới thấy, những người phụ nữ đã hy sinh quá nhiều. Thật buồn là nhiều người chồng lại không thấu hiểu được điều đó. Tôi thực sự ngưỡng mộ và mong rằng những cô nàng trên sau tất cả sẽ có được sự bình yên và hạnh phúc cho riêng mình.

Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Nếu thích xem tin tức sao Vbiz trên thì vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".