x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Bảo Thy và hội mỹ nhân Việt thăng hạng nhan sắc nhờ tự cắt tóc ở nhà

An Lee 11:00 - 04/08/2021

Mùa dịch này, các bạn ở nhà thường làm gì nào? Trong những ngày rảnh rỗi, chỉ quanh quẩn ở nhà, không ít sao nữ Vbiz đã tự trổ tài… cắt tóc. Tưởng như sẽ khó có thể đẹp, ấy vậy mà An thấy khối sao nữ lại thăng hạng nhan sắc nhờ tự cắt tóc đấy nhé!

Minh Triệu

Minh Triệu là một trong những sao nữ khiến mình vô cùng bất ngờ bởi khả năng tạo mẫu tóc của cô. Cô nàng chia sẻ rằng việc cắt tóc mái đơn giản hơn những gì mọi người nghĩ rất nhiều. Minh Triệu cho biết, chỉ cần xịt nước cho ướt mái, đo độ dài rồi sau đó đi vài đường cơ bản, tỉa lại cho gọn gàng là xong. 

Minh Triệu còn sử dụng máy sấy để phần tóc mái trở nên bồng bềnh, trông chẳng khác nào được tạo kiểu ngoài salon. Nhìn mái tóc mới của Minh Triệu mà An hâm mộ hết sức, bởi cô nàng quá khéo tay đi. 

Kỳ Duyên 

Muốn cắt mái nhưng không thể ra tiệm tóc, cũng chẳng khéo tay thì làm sao giờ? Hãy học ngay Kỳ Duyên nhé, cô nàng đã nhờ đến sự trợ giúp của cô bạn thân Minh Triệu, người có đôi tay khéo léo.

Với thành quả mà trước đó Minh Triệu đã tạo ra, mình tin chắc rằng Kỳ Duyên đã gửi niềm tin đúng nơi đúng chỗ. Và không làm cho “vị khách” đặc biệt này thất vọng, Minh Triệu đã giúp Kỳ Duyên có được mái tóc đẹp hoàn hảo.

Vẫn là những kỹ thuật cắt tóc mái được Minh Triệu chia sẻ trước đó, cô nàng áp dụng cho Kỳ Duyên và thành quả vượt mong đợi. Còn mình, dù đã xem đi xem lại nhiều lần, nhưng vẫn không có can đảm để thử.

 >>> Xem thêm: Kỳ Duyên gây tranh cãi vì trang điểm quá lố khi nhập ngũ, Minh Triệu lên tiếng bảo vệ

Bảo Thy 

Không cắt mái giống như Minh Triệu hay Kỳ Duyên, nữ ca sĩ Bảo Thy lại lựa chọn cắt phăng đi phần đuôi tóc. Dù chỉ là cắt ngắn bớt đi thôi, nhưng mình phải công nhận rằng kiểu tóc ngang vai này cực kì hợp với nữ ca sĩ. 

Tuy sự khác biệt giữa hai kiểu tóc mới và cũ không có nhiều nhưng vẫn đủ để mang đến một nét mới lạ. Các bạn có đồng ý với mình rằng, sau khi cắt tóc trông Bảo Thy trẻ trung, nhan sắc thăng hạng hơn hẳn hay không? Nhìn vậy ai mà nghĩ là quý cô 8x cơ chứ. 

Hari Won

Một sao nữ khác cũng trổ tài cắt tóc tại gia trong mùa dịch, đó là Hari Won. Vì nữ ca sĩ thường để tóc mái, nên mình đoán Hari Won có kha khá kinh nghiệm trong việc cắt tóc mái trước đó rồi. 

Quả đúng là không sai khi đoạn video nữ ca sĩ chia sẻ về quá trình cắt tóc cho thấy, cô nàng khá thành thạo với việc này. Ở nhà mùa dịch quá lâu, phần tóc mái cũng dài ra nên Hari Won quyết định tỉa bớt đi. Chỉ vài đường cắt tỉa, giọng ca Anh Cứ Đi Đi đã có được chiếc mái mưa cực đẹp mắt.

Tưởng như vậy là thành công rồi, ấy thế mà Hari Won lại tự thêm động tác thừa thãi. Cô nàng cuốn lô phần mái, khiến tóc ngắn hơn và trông bà xã Trấn Thành trở nên ngố tàu hơn hẳn. 

Karen Nguyễn 

Nữ diễn viên Karen Nguyễn trước đó cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân chuyện bản thân tự cắt tóc tại nhà. Cô nàng còn khoe: “Hôm qua tỉa tóc cho người yêu, hôm nay tự tỉa tóc cho mình”. Một đứa FA như mình lại được dịp ăn “cẩu lương” của chị đẹp. 

Điều khiến mình vô cùng bất ngờ là Karen quyết tự xử phần tóc mái tại nhà bằng bằng tông đơ luôn. Cũng may, trong quá trình tạo mẫu tóc không xảy ra sai sót nào, vậy nên thành quả thu được cũng “rất gì và này nọ” nhé mọi người. Phần mái tự cắt trông vô cùng xinh xẻo, cũng chẳng khác với salon là bao nhiêu mọi người nhỉ. 

>>> Xem thêm: Lâm Vỹ Dạ, Hari Won và dàn sao quanh năm lên game show nhưng sự nghiệp nhạt nhòa

Trong thời gian giãn cách xã hội này, bạn đã thử tự cắt tóc tại nhà giống những sao nữ này hay chưa? Vậy nhưng trước khi tự cắt thì phải đặt niềm tin vào khả năng cũng như sự khéo tay của bản thân đấy nhé. Còn mình, dù xem không biết bao nhiêu video dạy tự cắt tóc, nhưng thôi cũng xin dừng tại đây vì mình biết, bản thân chẳng khéo tay đến thế đâu.

* Ý kiến của An Lee đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".