x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Chi Pu - Phí Phương Anh: Cặp đôi có phong cách ngày càng giống nhau

An Lee 12:00 - 01/08/2021

Hẳn mọi người đều dễ dàng thấy rõ, giữa Chi Pu và Phí Phương Anh đều có không ít điểm chung. Họ đều là những người đẹp có tiếng trong làng giải trí Việt, đều lựa chọn đá chéo sân khi debut làm ca sĩ. Và tất nhiên, giọng hát của 2 cô nàng đều không được lòng công chúng. Không những vậy, dạo gần đây An còn phát hiện ra một điểm đặc biệt khác, chính là phong cách thời trang của hai cô nàng có nhiều nét tương đồng. 

Chi Pu là một trong những sao nữ sở hữu nét đẹp khiến mình ấn tượng nhất. Chi Pu chỉ cần đứng im thôi cũng đủ để tỏa sáng, bởi cô sở hữu gương mặt quá ư là xinh đẹp. Cô nàng được biết đến với danh hotgirl Hà Thành, sau đó chuyển sang đóng phim và làm người mẫu ảnh. 

Như đã nói, mình chỉ công nhận mỗi sự xinh đẹp của Chi Pu mà thôi, còn diễn xuất của cô nàng thì khó mà nói lên lời. Bởi mình chưa bao giờ đánh giá cao trình độ diễn xuất của Chi Pu cả. Đôi khi, cô nàng còn tham gia thể hiện một số ca khúc trong những bộ phim mà cô đóng nữa. 

Trong khi đó, Phí Phương Anh lại gây ấn tượng với mình khi trở thành quán quân của chương trình The Face mùa đầu tiên. Có thể thấy, ở mùa này, cô nàng là cái tên nổi bật nhất, và đối với mình đây là một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng. 

An đã từng nghĩ rằng dành được danh hiệu lớn như vậy sẽ giúp cô nàng ngày càng trở nên nổi tiếng trong showbiz Việt. Thế nhưng, sau nhiều năm, Phí Phương Anh vẫn thuộc phận chìm nổi, không bứt phá lên được. 

>>> Xem thêm: Chi Pu qua loạt ảnh chưa chỉnh sửa: Chân chẳng thon dài như tự đăng

Tưởng chừng như hai người chẳng có gì liên quan đến nhau, thế nhưng thật ra lại có điểm liên quan không tưởng khi họ đều lựa chọn “chuyển hướng”, debut với một vai trò mới là ca sĩ. Vậy nhưng, khen ngợi thì chẳng thấy đâu, chỉ thấy nhận “gạch đá” đủ xây nhà. 

Các sản phẩm âm nhạc của Chi Pu và Phí Phương Anh không được đánh giá quá cao, dù âm nhạc khá bắt tai nhưng lời bài hát có phần sáo rỗng. Thêm nữa, kỹ năng thanh nhạc và hát live yếu kém của họ mới chính là yếu tố khiến khán giả chỉ trích mạnh mẽ tới vậy. 

Không chỉ có điểm chung mà chẳng ai mong muốn khi hoạt động nghệ thuật này, dạo gần đây An còn phát hiện ra một điểm giống nhau khác. Đó chính là phong cách thời trang. Chi Pu và Phí Phương Anh đã có không ít lần đụng hàng khi diện những bộ cánh giống nhau. 

An không rõ hai cô nàng chỉ vô tình hay hữu ý mà họ lại có không ít những món đồ giống nhau như thế này. Không chỉ giống nhau ở 1 style duy nhất đâu nhé mọi người, mà họ còn có nhiều nét tương đồng ở các phong cách khác nhau. 

Chi Pu và Phí phương Anh không chỉ diện swimsuit giống, mà cách tạo dáng khoe triệt để đường cong cơ thể cũng tương tự. Hay khi hóa cô nàng nữ tính dịu dàng, chẳng biết trùng hợp hay không nhưng cả hai cũng diện chung một mẫu váy. Có chăng điểm khác nhau chỉ là màu váy mà thôi. 

Cả hai theo đuổi phong cách người phụ nữ trưởng thành, ngày càng cá tính và quyến rũ hơn. Vậy nên, bạn muốn có cá tính thì sẽ có ngay, muốn quyến rũ cũng không thiếu nhé. Đôi khi Chi Pu và Phí Phương Anh cũng mix & match khác đi giúp cho set trang phục thêm phần sinh động hơn. 

 >>> Xem thêm: Dàn quán quân The Face: Người chìm nghỉm, kẻ debut làm ca sĩ nhận đủ "gạch đá"

Mình không rõ Chi Pu và Phí Phương Anh có quen biết và chơi thân với nhau hay không. Nhưng cả hai lại có nhiều điểm tương đồng đến khó tin như vậy. Ngoài những sóng gió mà cả hai đều gặp phải khi quyết định trở thành ca sĩ, giờ đây đến trang phục cũng có không ít pha đụng hàng.

* Ý kiến của An Lee đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.