x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngọc Trinh và dàn sao Việt càng nuôi "bé mỡ" càng xinh

Sam Sam 15:35 - 30/07/2021

Bên cạnh những hình ảnh “mình hạc xương mai”, Sam thấy rất nhiều mỹ nhân Việt vẫn đẹp bất chấp dù có tăng cân. Thậm chí Sam còn cho rằng khi tăng cân, những người đẹp này trông có sức sống và quyến rũ hơn hẳn.

Phương Oanh

Hiện nay, Phương Oanh đang là cái tên nổi đình nổi đám trên các diễn đàn phim Việt khi vào vai Phương Nam trong Hương Vị Tình Thân. Để hợp với hình tượng nhân vật trong phim, nữ diễn viên không chỉ cắt phăng mái tóc dài mà còn tăng hẳn 6kg. Tuy nhiên Sam thấy dù có tăng cân và thấy rõ nọng cằm nhưng Phương Oanh vẫn cực kỳ xinh đẹp.

Nếu đang xem Hương Vị Tình Thân, chắc hẳn nhiều khán giả cũng giống Sam rất thích hình ảnh Nam mũm mĩm, cá tính nhưng xinh đẹp chẳng kém ai. Lên phim giản dị, mạnh mẽ như thế chứ ở ngoài đời nữ diễn viên lại có hình ảnh cực quyến rũ. Nếu trước đây Phương Oanh thường diện những mẫu váy ôm sát để khoe body nóng bỏng thì hiện tại cô lại chọn những mẫu trang phục khá kín đáo.

 >>Xem thêm: Những mỹ nhân từng là "người tình màn ảnh" của Thanh Sơn

Khả Ngân

Ở thời điểm hiện tại, Khả Ngân đang khiến Sam hoảng hốt khi công khai số cân nặng chỉ còn 42kg và thân hình có phần gầy gò. Hình ảnh “mình hạc xương mai” của Khả Ngân khiến nhiều người phải lo lắng. Trước khi thế này, Khả Ngân từng có thời mũm mĩm cực đáng yêu.

Nhìn lại thời điểm Khả Ngân còn mũm mĩm Sam cực ấn tượng với má bánh bao và nụ cười rạng rỡ của cô nàng. Trông Khả Ngân có da có thịt nhìn tràn ngập sức sống hơn hẳn bây giờ.

Ngọc Trinh

Nhắc đến Ngọc Trinh chắc hẳn nhiều người sẽ nhớ ngay đến mỹ nhân Việt với thân hình mảnh mai và vòng eo 56 huyền thoại. Thậm chí, có thời điểm chiếc eo của Ngọc Trinh đã cán mốc 53 khiến Sam không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên mới đây, Sam thấy “nữ hoàng nội y” đã tăng cân đáng kể đấy.

Ngọc Trinh cũng từng tiết lộ rằng cân nặng của cô đã cán mốc 50, eo cũng đã tăng lên gần 60cm. Thế nhưng dù có tăng cân, trông Ngọc Trinh vẫn cực kỳ cân đối. Sam còn cho rằng, so với hình ảnh gầy mong manh trước đây, Ngọc Trinh có da có thịt vẫn xinh đẹp, quyến rũ hơn. Ở nhà nhiều, lại thêm cô trợ lý Thúy Kiều nấu ăn ngon, việc Ngọc Trinh lên cân cũng là điều dễ hiểu.

Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc cũng là một trong những mỹ nhân khiến Sam ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp dù khi gầy hay tăng cân. Vào hồi đầu năm, Ninh Dương Lan Ngọc và hội bạn thân showbiz đã cùng tụ tập chụp ảnh đăng trang cá nhân. Không khó để có thể nhận thấy cô nàng đã tăng cân khá nhiều nhờ loạt món ngon ngày Tết.

Hay mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh “bé mỡ” xuất hiện. Cô nàng cũng hài hước thừa nhận rằng bản thân đã tăng cân kha khá khi chỉ ở nhà mà không được đi làm. Nhưng Sam thấy, dù có “bé mỡ” nhưng Lan Ngọc vẫn cực kỳ cuốn hút. 

Thay vì thân hình mảnh mai trước đây, giờ cô nàng trông có sức sống hơn hẳn. Một điểm nữa khiến Sam cực kỳ ngưỡng mộ Lan Ngọc đó là dù tăng cân nhưng tay và chân cô vẫn thon gọn, săn chắc.

Bích Phương

Nhắc đến những mỹ nhân gầy cũng xinh mà nuôi “bé mỡ” cũng đẹp thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Bích Phương. Từng có thời điểm Sam thấy Bích Phương gầy nhom làm mất đi sự quyến rũ, rạng rỡ. Tuy nhiên, cũng có thời điểm Bích Phương có da có thịt thậm chí lộ cả “bé mỡ” mà vẫn cực kỳ xinh đẹp, tươi trẻ.

Sam còn nhớ hồi đầu năm nay, Bích Phương từng bị chính mẹ ruột trêu với bài đăng trên trang cá nhân: “Năm nay có bánh tét sớm… nhìn đã thấy năm mới sung túc rồi. Dưng mà ta thích nha, vầy mới được chớ ghẹ óp chán chết. Chẳng qua lạt buộc hơi chặt”

Nguyên nhân là bởi khi trình diễn, cô nàng đã diện bộ trang phục có dây buộc quanh eo và vô tình làm lộ ra sự xuất hiện của “bé mỡ”. Dẫu vậy những hình ảnh này của Bích Phương không chỉ khiến Sam mà rất nhiều người khác thích thú vì trông cô nàng quyến rũ và có sức sống hơn hẳn lúc gầy.

Hồng Diễm

Hồng Diễm là một trong những mỹ nhân đã quá quen thuộc với khán giả trên màn ảnh Việt. Sam thấy không chỉ có diễn xuất tốt, cô còn sở hữu ngoại hình cực xinh đẹp dù là khi xuống cân hay lúc mũm mĩm. Hồng Diễm từng khiến Sam vô cùng bất ngờ khi diện loạt item khoe dáng mảnh mai trong các sự kiện mà cô tham gia.

Ở thời kỳ mũm mĩm, Hồng Diễm vẫn xinh đẹp, quyến rũ chẳng kém cạnh bất kỳ ai. Sam thậm chí còn thích nhan sắc thuở Hồng Diễm lên cân hơn khi gầy. Gương mặt tròn phúc hậu, nụ cười tỏa sáng giúp cô nổi bật dù ở bất kỳ đâu. Với lợi thế chiều cao 1m63 nên dù có tăng cân nhưng vóc dáng của Hồng Diễm vẫn cực cân đối.

>>Xem thêm: Tình duyên của dàn sao 11 Tháng 5 Ngày

Trên đây là những người đẹp khiến Sam ấn tượng vì vẫn xinh đẹp, quyến rũ ngay cả khi bị tăng cân. Thân hình không còn chuẩn mảnh mai thì sao chứ, nhìn những mỹ nhân này, Sam không nghĩ ai đó có thể nói rằng họ không đẹp đâu.

*Bài viết của Sam đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".