x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Đông Nhi và dàn sao Việt khiến fan phát ghen vì tình yêu cổ tích

An Lee 11:10 - 03/08/2021

Sau biết bao chuyện tình hợp rồi lại tan của sao Việt, bạn có bao giờ cảm thấy mất niềm tin vào tình yêu hay không? Còn mình thì không đâu nhé, dù vẫn đang hát bài ca độc thân nhưng có rất nhiều câu chuyện tình đẹp của sao khiến mình thêm động lực để tin tưởng vào tình yêu. 

Đông Nhi - Ông Cao Thắng 

Đã nhắc đến chuyện tình đẹp như mơ của Vbiz mà không nhắc đến cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng quả thực là thiếu sót phải không nào. Đây chính là cặp đôi sao Việt mà mình ngưỡng mộ nhất, cũng là cặp đôi đầu tiên mà mình muốn nhắc tới trong danh sách này. 

Cả hai quen nhau khi chỉ mới đôi mươi, thời mà đang còn chập chững vào nghề. Trải qua biết bao nhiêu thăng trầm cuộc sống, biết bao nhiêu biến cố, để rồi cuối cùng họ vẫn nắm tay nhau tiếp tục bước về phía trước. 

Ngày mà hai anh chị khoe ảnh nhẫn cầu hôn đã khiến mình xúc động làm sao. Mình chờ đợi một đám cưới trong mơ cho hai người đã quá lâu rồi, cuối cùng nó cũng đến, và xứng đáng là đám cưới thế kỷ của showbiz Việt. 

Giờ đây, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã về chung một nhà. Mái ấm nhỏ ngày càng hạnh phúc hơn khi chào đón đứa con đầu lòng là bé Winnie. Hơn một thập kỷ gắn bó bên nhau, chẳng bao giờ xuất hiện một tin đồn rạn nứt tình cảm. Tình yêu đẹp như vậy làm sao mình không ngưỡng mộ cho được cơ chứ. 

Trường Giang - Nhã Phương 

Trước khi Trường Giang và Nhã Phương về chung một nhà, mình đã rất nghi ngờ về kết thúc có hậu cho cặp đôi này. Bởi trước đó, họ đã trải qua không ít lùm xùm trong chuyện tình cảm. Khi mà trong 4 năm yêu nhau của họ có phần nhiều là sóng gió, chẳng mấy ngày là yên bình.

Vậy nhưng, khi hai người kết hôn rồi, trong lòng mình chỉ còn lại sự ngưỡng mộ dành cho Nhã Phương khi cô có một ông chồng hết mực yêu thương, chăm sóc cho cô. Đến ngay cả Nhã Phương cũng phải thừa nhận rằng, giờ đây bản thân đã sống quá ỷ lại vào Trường Giang, khi mà mọi công việc trong gia đình đều do anh lo liệu. 

Họ không chỉ là một gia đình hai người, khi cũng đã đón đứa con đầu lòng của mình. Cả nhà ba người đã có không ít khoảnh khắc đáng yêu. Đáng nhớ nhất với mình có lẽ là chuyện hai cha con trốn mẹ “tắm biển” trên sân thượng ngày nào. 

>>Có thể bạn chưa biết: Những sao Việt đông con nhất showbiz

Trấn Thành - Hari Won

Đã nhắc đến cặp đôi trải qua nhiều sóng gió trước hôn nhân thì làm sao mình có thể quên Trấn Thành và Hari Won được cơ chứ. Mối tình chị - em này cho đến hiện tại vẫn luôn là đề tài bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội, thế nhưng đáp lại tất cả, họ vẫn cho thấy mình hạnh phúc nhường nào. 

Trước khi đến với Trấn Thành, Hari Won đã chia tay bạn trai quen 9 năm của mình. Đây cũng chính là mấu chốt khiến cho cặp đôi này vướng phải nhiều lùm xùm như vậy. Tưởng chừng như chẳng thể vượt qua, nhưng rồi, họ vẫn nắm tay nhau về chung một nhà vào cuối năm 2016. 11 tháng yêu nhau, rồi sau đó chính là một đám cưới cổ tích. 

Cho đến thời điểm hiện tại, cặp đôi này vẫn sống vô cùng hạnh phúc, không những vậy Hari Won còn được ông xã cưng chiều hết mực. Cũng như Trường Giang, Trấn Thành cũng chẳng để vợ phải động tay động chân vào bất cứ công việc nhà nào, luôn yêu chiều hết mực. Một cuộc sống như mơ như vậy, cô gái nào mà không yêu thích cơ chứ. 

Khởi My - Kelvin Khánh 

Một cặp đôi chị - em khác mà mình muốn nhắc đến ở đây là Khởi My và Kelvin Khánh. Năm 2013, Khởi My phát hành ca khúc mới Gửi Cho Anh, một bản hit khiến mình phải mê mẩn một thời. Đây cũng chính là lần đầu tiên mà nữ ca sĩ kết hợp cùng Kelvin Khánh. Và dường như, cũng từ đây mà họ bén duyên, tạo nên chuyện tình ngọt ngào cho đến thời điểm hiện tại. 

Hành trình yêu của cặp vợ chồng Khởi My và Kelvin Khánh đến nay đã được 8 năm rồi, từ đồng nghiệp, họ trở thành người yêu rồi giờ đây đã gắn bó trở thành vợ chồng. 

Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi này chính là điều khiến mình phải ngưỡng mộ nhất. Đã về chung một nhà nhiều năm như vậy nhưng lúc nào cặp đôi cũng mặn nồng như thuở ban đầu. Gần 4 năm qua, họ gần như không xuất hiện tại các sự kiện hay chương trình giải trí nào, mà dành hầu hết thời gian cho công việc, cũng như đam mê riêng. Sau khi Khởi My thử sức với vai trò mới là streamer, người hâm mộ lại được một phen “ăn đường ngập mặt” đến từ cặp đôi này. 

Cris Phan - Mai Quỳnh Anh 

Cặp đôi cuối cùng mà mình muốn nhắc tới là Cris Phan và Mai Quỳnh Anh, đây cũng chính là một mối tình chị - em nữa đấy. Dẫu không phải là một nghệ sĩ, nhưng Cris Phan cũng rất nổi tiếng khi là một nam streamer có tiếng, sở hữu lượng đăng ký YouTube khủng. Còn Mai Quỳnh Anh từng là diễn viên của FAPTV.

Năng lượng của cặp đôi này chính là thứ mà mình luôn muốn có, khi họ lúc nào cũng sống vô cùng tích cực và vui vẻ. Dẫu mỗi người đều bận bịu công việc riêng của mình, nhưng vẫn luôn biết cách sắp xếp thời gian để có thể ở bên nhau. Trông có vẻ nhí nhố đấy, nhưng trong tình yêu họ lại vô cùng trưởng thành. 

>>> Xem thêm: 4 chuyện tình yêu của sao Việt "tốn giấy mực" nhất năm 2016

Từ những cặp đôi này, bạn nghĩ bản thân sẽ có thêm động lực để tin tưởng vào tình yêu hay không? Bản thân mình luôn suy nghĩ rằng, tại sao phải thất vọng khi một cặp đôi nào đó chính thức đường ai nấy đi cơ chứ. Thay vì chuyên chú tiếp nhận những thông tin buồn bã từ các cặp đôi đã tan vỡ, mình lựa chọn nhìn sang nhiều cặp đôi khác, ví dụ như các đôi kể trên nè, họ vẫn hạnh phúc, vẫn tươi vui và sống thật ý nghĩa mỗi ngày. Cuộc sống của mình, thay vì thất vọng thì hãy biến nó trở nên hạnh phúc qua từng ngày, đúng không nè?

* Ý kiến của An Lee đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".