x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Drama nối tiếp drama hậu ly hôn của Vinh Râu và Lương Minh Trang

An Lee 17:15 - 31/07/2021

Những ngày qua, thông tin Vinh Râu và Lương Minh Trang chính thức “đường ai nấy đi” sau 4 năm chung sống đang là đề tài được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội. An những tưởng họ chia tay trong hòa bình, coi như hết duyên hết nợ, ai ngờ hậu ly hôn lại nổ ra không ít drama. 

Vinh Râu và Lương Minh Trang chính thức ly hôn

Chiều ngày 28/7 vừa qua, nữ ca sĩ Lương Minh Trang đã đăng tải một dòng trạng thái dài trên trang cá nhân, kèm theo cột mốc độc thân. Dòng trạng thái là thông báo cô và Vinh Râu đã chính thức ly hôn sau 6 năm ở bên nhau.

Trong bài đăng này, cô còn đính kèm thêm hình ảnh nhẫn cưới của mình. Dù cả hai đã chính thức “đường ai nấy đi”, thế nhưng Lương Minh Trang cho biết cả nữ ca sĩ và chồng cũ vẫn sẽ ủng hộ nhau trên con đường sự nghiệp. 

Ngay sau thông báo của Lương Minh Trang, Vinh Râu cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận trên trang cá nhân bằng dòng trạng thái cũng dài không kém. Anh còn cảm ơn đến mọi người đã động viên, đồng thời gửi lời chúc tới nữ ca sĩ, mong cô sẽ thành công với những gì đã chọn. Vinh Râu còn nhắn nhủ: "Hẹn một ngày cùng nhau gặp lại trên sân khấu lớn. RESPECT những kỷ niệm!".

Cặp đôi chia tay một cách khá chóng vánh, khiến bản thân An cũng không khỏi bất ngờ và có phần tiếc nuối cho đoạn tình cảm nhiều năm qua. Trước khi chuyện ly hôn được thông báo, cặp đôi này chẳng khiến ai phải nghi ngờ về tình cảm của họ dành cho nhau cả. Có lẽ có bằng chứng họ “sứt mẻ” đấy, nhưng nó vẫn không đủ lớn để khiến mọi người phải chú ý cho tới hiện tại.

>>> Xem thêm: Những cặp đôi tưởng sẽ cưới ai ngờ chia tay (P2)

Lương Minh Trang tố chồng cũ chặn Facebook của mình 

Với những dòng trạng thái được cả hai đăng tải để xác nhận chuyện ly hôn này, An đã nghĩ rằng mọi thứ tới đây là hết, hòa bình, yên ắng. An tiếc nuối nhưng vẫn dành sự chúc phúc cho con đường tương lai họ đã chọn. Tuy nhiên, An không nghĩ đến sau đó lại có hàng loạt drama nổ ra. Lương Minh Trang đăng tải story tiết lộ chuyện cô bị chồng cũ chặn Facebook, kèm theo dòng chữ: “Muốn bảo vệ em mà block em là không được rồi… haizzz.”

Ngay sau khi bị vợ cũ đăng đàn “khịa” chuyện chặn Facebook sau khi ly hôn, đạo diễn Vinh Râu đã có một màn “phản ứng nhanh” khi gửi lời mời kết bạn trở lại với cô nàng. Nữ ca sĩ tiếp tục đăng story động thái mới này của Vinh Râu kèm dòng chữ: “Lần thứ N, quá thất vọng”. Có thể thấy, việc nữ ca sĩ bị chồng cũ block không phải 1 lần mà là nhiều lần trước đó. 

Mình không rõ Lương  Minh Trang có đồng ý lời mời kết bạn lại này của Vinh Râu hay không, nhưng đến đêm ngày 29/7, nữ ca sĩ lại tiết lộ chuyện tiếp tục bị block trong cuộc trò chuyện cùng người hâm mộ. 

Cụ thể, khi được fan an ủi chuyện Vinh Râu vẫn còn thương người cũ, khi trước đó nam đạo diễn đăng tải trạng thái: “Yup. Mạnh mẽ lên nha". Nhưng sau đó, Lương Minh Trang trả lời: "Rồi sao tôi thấy được ổng đăng cái gì?". Rõ ràng, status này được Vinh Râu đăng tải ở trạng thái công khai, vậy nên mình đã không khỏi thắc mắc, nếu không block vợ cũ thì làm sao cô nàng lại không thể nhìn thấy được?

Không những vậy, một cư dân mạng còn bình luận rằng nữ ca sĩ đang sử dụng chiêu trò để tạo ra sự chú ý, mà không chủ động liên lạc với Vinh Râu để nói rõ mọi chuyện. Lương Minh Trang cũng đã nhanh chóng đáp trả lại: "Bạn nhắn giúp mình số bị chặn nha". Theo mình nghĩ, Lương Minh Trang không chỉ bị Vinh Râu block tài khoản mạng, mà ngay đến cả số điện thoại cũng bị chặn nốt. 

Động thái phía Huỳnh Phương về drama của bạn thân 

Không chỉ có hai nhân vật chính mới có thể tạo nên drama đâu nhé mọi người, mà những người ngoài cuộc cũng góp phần tạo ra những drama khác trong câu chuyện này. 

Sau khi bị Lương Minh Trang đăng đàn tố chồng cũ, nhà trai cũng rục rịch lên tiếng bảo vệ cho Vinh Râu. Cụ thể, diễn viên Huỳnh Phương của FAPTV, cũng là bạn thân của Vinh Râu đăng tải dòng trạng thái ẩn ý: "Thay vì nói thẳng mình chọn cách đăng story". 

Dòng trạng thái này nhanh chóng nhận lại những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng, khi mà có không ít những bình luận gay gắt, chỉ trích anh chàng. Ngay sau đó, Huỳnh Phương lên tiếng giải thích rằng hình ảnh và dòng trạng thái đó là do quản lý fanpage đăng tải, chỉ nói chung chung và không nhắm đến bất kì người nào. 

Bạn có tin lời giải thích này của Huỳnh Phương hay không? Còn mình thì chẳng dễ dàng như thế đâu nhé. Giữa drama đang ngập tràn của người bạn thân thiết trong FAPTV, hành động này của anh chàng nhắm vào ai đều dễ dàng nhận biết phải không?

>>> Xem thêm: Vinh Râu và các thành viên FAPTV: Người chia tay, người viên mãn

Hiện tại, những drama hậu ly hôn của Vinh Râu và Lương Minh Trang vẫn chưa có hồi kết. Những tưởng rằng sẽ kết thúc êm đẹp, thế nhưng sau đó lại có không ít sóng gió xảy ra. Chuyện ly hôn đã không mấy vui vẻ, sau đó lại liên tiếp kéo thêm drama, thật sự An không thích một chút nào. Hai bên có gì không vui, có thể đóng cửa giải quyết với nhau, không cần tạo thêm nhiệt độ cho vụ việc như thế.

* Ý kiến của An Lee đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".