x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trèo cao ngã đau: Lộ Tư mất chống lưng to, còn bị đài lớn "cạch mặt"

An Lee 13:20 - 28/02/2023

Kể từ sau khi Tinh Hán Xán Lạn lên sóng, tôi thấy danh tiếng của Triệu Lộ Tư đã được cải thiện rất nhiều. Không chỉ tẩy trắng thành công loạt lùm xùm trượt tay like bài viết trước đó, Triệu Lộ Tư còn rũ bỏ được diễn xuất siêu “ố dề” trong Thả Thí Thiên Hạ hay Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử. Danh tiếng của Triệu Lộ Tư còn tăng cao hơn khi cô nàng nhận được đại ngôn lớn, đồng thời xuất hiện trong nhiều sự kiện với lượng fan đông đảo ủng hộ.

>> Xem thêm: Dương Mịch, Cúc Tịnh Y và dàn sao Hoa ngữ chấp niệm với 1 kiểu tóc 

Vậy nhưng chuyện vui không kéo dài lâu, tôi thấy trong tháng 2 này, Triệu Lộ Tư bắt đầu bị vận đen quấn lấy với loạt drama chưa có hồi kết. Gần nhất chính là lùm xùm nói tục và to tiếng với bạn diễn. Theo tôi được biết, một blogger đã đào lại đoạn video hậu trường của Tinh Hán Xán Lạn, cho thấy trong phân cảnh cưỡi ngựa cùng Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư đã có câu nói với ngôn từ khá xấu xí.

Sau khi bị netizen mỉa mai, chê trách, fan của Triệu Lộ Tư bắt đầu đi phản hắc cho idol mình. Nhưng mà tôi thấy lần này fan của cô quá báo rồi nha, phản hắc gì mà câu trước bật câu sau tanh tách. 

Cụ thể, fan Triệu Lộ Tư ban đầu nói rằng video nói tục của cô đã qua cắt ghép chỉnh sửa, người gây ra chuyện này đã xin lỗi từ lâu và nay bị đem ra hắc. Nhưng sau đó netizen chứng minh video hàng real 100% thì fan liền quay sang bảo do mọi người nghe nhầm. Rất tiếc là thời nay còn có nút chỉnh cho video chạy chậm lại, nghe rõ mồn một tiếng của Triệu Lộ Tư thì fan cãi đằng nào nữa?

Mặc dù đuối lý trong vụ nói tục, nhưng Triệu Lộ Tư vẫn được độ lắm. Cả fan lẫn fan couple Ngô Lộ Khả Đào đều bênh Triệu Lộ Tư, còn trách Ngô Lỗi không lên tiếng bảo vệ bạn diễn. 

Họ còn so Ngô Lỗi với Đinh Vũ Hề, vì sau khi video hậu trường Tinh Hán Xán Lạn được tung ra, blogger tiếp tục đăng video hậu trường Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn. Trong video này, có thể thấy Đinh Vũ Hề tỏ ra đau đớn, nghi là Triệu Lộ Tư trêu bạn diễn hơi lố, phía Đinh Vũ Hề nhanh chóng lên tiếng cho biết bản thân đang diễn. Tôi thấy thay vì fan Triệu Lộ Tư nói Đinh Vũ Hề đang bảo vệ bạn diễn, thì có vẻ anh chàng lên tiếng sớm để né khỏi cái vũng nước đục này thì đúng hơn.

Và không biết có phải vì bị drama nói tục ảnh hưởng hay không mà mới đây, phía bộ phim Thần Ẩn do Triệu Lộ Tư đóng chính gặp biến động. Blogger đã phát hiện ra nhà đầu tư lớn của phim này là Tencent Penguin Pictures đã lẳng lặng trả hàng, rút vốn đầu tư. Được biết, ban đầu khi bộ phim công bố dàn diễn viên chính, poster ở thời điểm này có logo của Tencent. Nhưng trong poster mới nhất được đăng tải thì không còn sự góp mặt của nhà đầu tư này trong đội ngũ sản xuất. 

Vì là tiên hiệp cổ trang, cần kinh phí lớn nên nếu Tencent rút khỏi đội ngũ sản xuất sẽ khiến chất lượng phim bị ảnh hưởng. Dù fan vẫn đang cố cãi rằng mất Tencent không vấn đề gì, nhưng tôi thấy viễn cảnh này như đang cảnh cáo Triệu Lộ Tư. Không ít netizen cho rằng, sau loạt vụ việc vừa qua, Triệu Lộ Tư khả năng bị mất chống lưng lớn và không còn là công chúa của nền tảng này.

Bên cạnh drama nói tục kể trên, tôi thấy còn một vấn đề nữa khiến Triệu Lộ Tư có thể bị hắt hủi, đó là màn “nửa phong sát” của CCTV. Còn nhớ đợt vừa rồi, đài truyền hình lớn đã nói rất nhiều về vấn đề người nổi tiếng “mù chữ”, tức không có văn hóa, học vấn không cao. Triệu Lộ Tư là một trong số những diễn viên được cho là góp mặt trong danh sách này, bởi cô nàng nổi tiếng với điểm số thời đi học rất thấp, cộng thêm việc không nhớ vai diễn của bản thân sống ở niên đại nào.

Sau khi bị lên bài về vấn đề “mù chữ” kể trên, Triệu Lộ Tư gần như bị CCTV gạch bỏ khỏi nhà đài. Những bộ phim như Tinh Hán Xán Lạn từng được CCTV6 tuyên truyền khen ngợi, bộ Hồ Đồng phát sóng trên đài có sự góp mặt của Triệu Lộ Tư đều bị xóa bỏ. Chưa rõ là trùng hợp hay cố ý, nhưng động thái này của nhà đài lớn đã khiến netizen không ngớt lời bàn tán.

Tổng hợp những drama trong thời gian gần đây của Triệu Lộ Tư, netizen nhận định phía Tencent đã bắt đầu không còn đặt hi vọng vào nữ diễn viên. Thực tế, Cbiz hiện tại có rất nhiều sao nữ vừa trẻ đẹp, lại tài năng, diễn xuất ổn, nếu muốn đều có thể nâng đỡ. Triệu Lộ Tư không là lựa chọn duy nhất, nên nếu vướng phải những lùm xùm xấu xí như thời gian qua thì bị ra rìa cũng là điều không khó hiểu.

>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi, Cảnh Điềm và những mỹ nhân Cbiz có gương mặt quý phái

Mặc dù tình hình của Triệu Lộ Tư đang khá ảm đạm, nhưng tôi thấy cô nàng vẫn chưa thực sự hết hi vọng. May mắn cho cô là những drama này đều không dính dáng đến pháp luật, chỉ vướng vào nhân cách, học vấn thôi nên vẫn có thể tẩy. Thời gian qua đi, khi mà Triệu Lộ Tư có phim hot thì đó chính là thời điểm “đông sơn tái khởi” của cô nàng. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".