x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Phim của Lộ Tư mất nhà đầu tư lớn, Diệc Phi, Thi Thi tạo trend bên hoa

An Lee 12:20 - 27/02/2023

Ngày đầu tuần mới không vui với Triệu Lộ Tư khi cô nàng đang vướng drama dồn dập. Trong khi đó, các chị đẹp như Lưu Thi Thi, Lưu Diệc Phi khoe sắc bên hoa, còn tạo trend nữa chứ. Tuy nhiên, mình thấy loạt ảnh của Dương Dương mới làm fan phải xôn xao. Cùng mình điểm qua loạt ảnh của ngày 27/2 nhé!

>> Xem thêm: Lưu Thi Thi sánh đôi bên Tiêu Chiến, Cúc Tịnh Y khoe ảnh đáng yêu 

Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi tạo trend, Dương Dương tung ảnh làm fan tức điên

Dạo gần đây, hội đu dưa Cbiz đang có trend thay ảnh mỹ nữ ôm hoa để xin vía. Cái này thật ra bắt nguồn từ loạt ảnh của Lưu Diệc Phi khi đóng vai Hứa Hồng Đậu trong Đi Đến Nơi Có Gió. Tấm ảnh ôm hoa huyền học của Hứa Hồng Đậu đã làm netizen rần rần lấy làm avatar, cốt là để xin cho công việc, cuộc sống được thuận lợi.

Sau Hứa Hồng Đậu của Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi cũng tung bộ ảnh chụp bên hoa cực đẹp mắt. Với nhan sắc dịu dàng, thanh lịch, loạt ảnh của Lưu Thi Thi cũng được netizen lấy làm ảnh đại diện, dĩ nhiên cùng chung mục đích xin vía rồi. Theo mình đọc vài comment của cư dân mạng thì chuyện xin vía chưa chắc đã linh nghiệm, nhưng yên tâm là có chiếc avatar cực xinh, cực hút mắt đó nha.

Hôm qua chắc là một ngày vui bất ngờ của fan Dương Dương, bởi sau thời gian rất lâu, cuối cùng nam diễn viên cũng đăng ảnh tự sướng lên Weibo. Quãng thời gian bỏ bê tài khoản cá nhân lâu đến nỗi nhiều fan tưởng đâu Dương Dương đã quên mật khẩu. May mà anh đăng ảnh kịp thời. Mỗi tội ảnh của Dương Dương tự chụp chán quá, rõ là đẹp trai nhưng tấm nào cũng cắt chỗ này, gọt chỗ kia một chút. Nói chung là không có tấm nào trọn vẹn gương mặt cực phẩm của anh cả, bảo sao fan không tức.

Dương Siêu Việt gần đây chăm khoe ảnh mới. Cũng bởi bộ Trọng Tử của cô nàng đang được phát sóng mà. Nhan sắc của Dương Siêu Việt thì lúc nào cũng hoàn hảo rồi, chỉ mỗi tội diễn xuất của cô trên phim quá tệ. Điều này làm Trọng Tử flop trầm trọng, đây là tin đáng buồn cho Dương Siêu Việt.

Phim của Triệu Lộ Tư mất nhà đầu tư lớn, Nghiêm Khoan khoe ngoại hình cực phẩm trong Vũ Canh Kỷ

Bộ phim Vũ Canh Kỷ do Nhậm Gia Luân, Hình Phi, Chúc Tự Đan đóng chính đã quay được một thời gian. Mới nhất là hình ảnh hậu trường của Nghiêm Khoan với mái tóc màu bạc đầy phong trần. Không ít nhận xét được đưa ra, cho rằng nét đẹp của Nghiêm Khoan ăn đứt dàn mỹ nam diện tóc bạc trong phim cổ trang gần đây. Hơn nữa, nếu so với Nhậm Gia Luân thì đúng là ăn đứt.

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường đang là bộ tiên hiệp thu hút người xem hơn cả. Dù Trần Tinh Húc có bị chê xuống sắc, nhưng nhờ tạo hình ổn mà nam diễn viên vẫn giữ chân được khán giả. Tuy nhiên mới đây, một phân cảnh đau thương của Trần Tinh Húc đã làm người xem phải cười bò. Theo mình được biết thì ở cảnh này, nhân vật của Trần Tinh Húc bị trọng thương, bị hộc siro rất nhiều. Cơ mà cái khoảnh khắc phun siro lạ lắm, khiến ai nấy đều phải ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa.

Không riêng gì cảnh hộc siro, mà khi Trần Tinh Húc tạo hình tóc đỏ cũng được fan của anh chàng chế ảnh, mang đi so với chú gấu Losto, khiến cư dân mạng cười xỉu. Thiệt sự fan của anh quá báo luôn, chế ảnh chưa đủ đâu, còn mang cả gấu Losto đi tặng idol trong buổi tuyên truyền phim. Nhìn qua thì thấy bình thường, nhưng coi kỹ cũng giống lắm đấy. 

Tháng 2 này có vẻ là tháng không tốt của Triệu Lộ Tư. Cô nàng vướng drama khá nhiều, mới nhất là chuyện nói tục với nam chính Tinh Hán Xán Lạn. Không biết có phải vì chuyện này không mà phía Thần Ẩn có biến. Blogger phát hiện ra một trong những nhà sản xuất, đầu tư cho Thần Ẩn đã rút khỏi dự án, chính là Tencent Penguin Pictures. Mà trước đây, Tencent chính là chống lưng cho Triệu Lộ Tư, từng push cô cực mạnh. Giờ bất ngờ rút khỏi Thần Ẩn, nhiều đồn đoán nổ ra, cho rằng nữ diễn viên đang mất đi hậu thuẫn lớn.

Loạt ảnh cuối của hôm nay là poster mừng sinh nhật Đặng Vi. Nam diễn viên chạm mốc 28 tuổi trong sinh nhật năm nay. So với năm ngoái thì năm nay sự nghiệp của anh đã lên hương hơn một chút. Dịp sinh nhật này có khá nhiều poster chúc mừng, nổi bật nhất là poster của đoàn phim Trọng Tử, Trường Tương TưTrường Nguyệt Tẫn Minh. Dù vậy, Đặng Vi vẫn cần nỗ lực hơn nữa, bởi đây mới chỉ là vai phụ, anh cần nổi tiếng hơn để có được một vai chính trong dự án lớn.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba xuất hiện kín mít hậu tin đồn bầu bí, Lộ Tư lại "vạ miệng"

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 26/2. Khiến mình băn khoăn nhất chắc là loạt drama của Triệu Lộ Tư. Hi vọng nhà đầu tư lớn rút khỏi sẽ không làm ảnh hưởng đến chất lượng của Thần Ẩn. Ngoài ra, mình khá ấn tượng với loạt ảnh bên hoa của Lưu Diệc Phi và Lưu Thi Thi. Cả 2 đều rất xinh đẹp và đầy khí chất. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.