x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba - Lộ Tư và các mỹ nhân Cbiz so chemistry khi chung bạn diễn

Uyên Phương 09:20 - 26/02/2023

Các nữ diễn viên xứ Trung đã không ít lần tạo nên màn so kè chemistry đỉnh cao khi cùng hợp tác với một nam thần nào đó. Mình thấy nha, dù là trùng bạn diễn, nhưng mỗi nữ minh tinh dưới đây lại cho cảm giác couple vô cùng khác biệt. Cùng mình điểm qua những lần so kè chemistry của các cặp sao nữ dưới đây nhé!

Bạch Lộc – Đàm Tùng Vận

Bạch Lộc và Đàm Tùng Vận từng có cơ hội nên duyên cùng nam diễn viên Nhậm Gia Luân và đã tạo nên hai couple bùng nổ chemistry. Mối tình thầy trò của cặp đôi Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân trong Châu Sinh Như Cố đến nay vẫn khiến bao người vương vấn và day dứt. Không có quá nhiều cử chỉ thân mật, nhưng từng ánh mắt, nụ cười hay sự quan tâm, trân trọng mà họ dành cho nhau đều khiến mình xao xuyến.

Trái ngược với mối tình nhẹ nhàng nhưng đầy thương tâm của đôi chính Châu Sinh Như Cố, thì Đàm Tùng Vận và Nhậm Gia Luân đã mang đến nhiều khung bậc cảm xúc cho khán giả khi đóng chính trong Cẩm Y Chi Hạ. Cả hai đã tạo nên mối tình lãng mạn nhưng không kém phần hài hước và đặc biệt là độ xứng đôi khi đứng cạnh nhau khiến các fan không “chèo thuyền” không được.

Bạch Lộc – Dương Mịch

Bạch Lộc đã có màn so kè chemistry với đàn chị Dương Mịch khi cả hai cùng hợp tác với Hứa Khải. Nhưng lần này mình thấy Bạch Lộc nhà ta có phần thắng thế hơn bởi độ đẹp đôi cũng như “phản ứng hóa học” đỉnh cao với Hứa Khải trong hai bộ phim là Chiêu DiêuHọc Viện Quân Sự Liệt Hỏa.

Dương Mịch và Hứa Khải đã khiến mình đặt kỳ vọng rất nhiều vào chuyện tình chị em của họ trong bộ phim Định Luật Tình Yêu 80/20. Thế nhưng, bên cạnh nội dung kém thú vị, diễn xuất không tốt của đôi chính thì điểm đáng buồn nhất là cặp đôi này chẳng tạo nên được chút chemistry nào khi đứng cạnh nhau.

Tống Thiến – Đàm Tùng Vận 

Yêu đương với đàn em kém nhiều tuổi Tống Uy Long trên màn ảnh, cả Tống Thiến và Đàm Tùng Vận không chỉ cho ra hai couple vô cùng xứng đôi mà còn có cả chemistry tràn màn hình trong hai bộ phim Trạm Kế Tiếp Là Hạnh PhúcLấy Danh Nghĩa Người Nhà. Nếu cặp đôi họ Tống vẽ nên chuyện tình chị em cực đẹp đúng chuẩn trong tiểu thuyết ngôn tình, thì Đàm Tùng Vận và Tống Uy Long khiến trái tim người xem rung rinh bởi tình yêu thanh mai trúc mã siêu ngọt ngào của họ.

>>Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz đọ tạo hình cổ trang trong sắc đen: Dương Mịch nhạt nhòa

Triệu Lệ Dĩnh – Tống Dật

Trước nay luôn nổi tiếng trong việc tạo nên chemistry rất tốt với các bạn diễn nam, nhưng Triệu Lệ Dĩnh nhà ta đã phải thất thế trước Tống Dật khi nên duyên cùng Vương Nhất Bác. Tuổi tác chênh lệch cũng như diễn xuất có phần thụt lùi trong Hữu Phỉ đã khiến cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh – Vương Nhất Bác trông vô cùng lạc quẻ khi đứng cạnh nhau.

Không có quá nhiều đất diễn, nhưng mối tình đáng yêu của Tống Dật và Vương Nhất Bác trong Phong Khởi Lạc Dương khiến mình cực kỳ thích thú. Sự kết hợp của một cô nương trong sáng, nghịch ngợm bên cạnh một công tử lạnh lùng nhưng chu đáo thật dễ khiến người xem yêu thích mà.

Dương Tử - Lưu Diệc Phi

Đối với mình thì màn so kè của Dương Tử và Lưu Diệc Phi thật sự là bất phân thắng bại bởi cảm giác couple của cả hai với Lý Hiện thật sự quá đỉnh, và mỗi một couple lại mang đến một chuyện tình đẹp theo một cách riêng. Trong Cá Mực Hầm Mật, cặp đôi Dương Tử - Lý Hiện khiến fan quắn quéo bởi độ đáng yêu và những khoảnh khắc yêu đương “ngọt như đường”.

Chuyện tình yêu do Lưu Diệc Phi và Lý Hiện trong Đi Đến Nơi Có Gió Lại mang đến cho mình cảm giác gần gũi và nhẹ nhàng. Trong khung cảnh thôn quê tĩnh lặng, tình yêu họ dành cho nhau bình yên và tuyệt đẹp.

Triệu Lộ Tư – Địch Lệ Nhiệt Ba

Mình phải nói hai mỹ nhân này đúng chuẩn cặp đôi đầy duyên nợ của Cbiz, bởi không chỉ thường xuyên bị đặt trên bàn cân so sánh, mà những lần trùng bạn diễn của họ cũng tạo nên cuộc bàn tán xôn xao để xem couple của ai có chemistry đỉnh hơn.

Đầu tiên là màn đọ “phản ứng hóa học” khi hợp tác cùng Ngô Lỗi. Chemistry bùng nổ trong Tinh Hán Xán Lạn cũng như trở thành một trong các couple nổi tiếng nhất năm 2022 cũng đủ thấy độ xuất sắc của cặp đôi Triệu Lộ Tư – Ngô Lỗi. Trong khi Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi trong Trường Ca Hành lại không gây được thương nhớ trong lòng mình lắm, bởi ngoại hình của họ trông không quá hòa hợp khi đứng cạnh nhau.

Tiếp đến là khi Triệu Lộ Tư và Địch Lệ Nhiệt Ba cùng có màn nên duyên với Dương Dương. Lần này thì mình lại nghiêng về đội của đôi chính Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh hơn, bởi nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương khi ở chung một khung hình thật sự là đẹp đến xuất thần, Đặc biệt là tình yêu của cả hai trong phim cũng rất đẹp, vừa sâu sắc, trưởng thành vừa nồng nhiệt, lãng mạn. Về cặp đôi Triệu Lộ Tư – Dương Dương thì có lẽ do hình tượng nhân vật không hợp nên couple này vừa không tạo được chemistry tốt, lại còn để lộ diễn xuất không mấy ổn áp.

>>Xem thêm: Nhiệt Ba, Trần Phi Vũ và dàn sao Cbiz hộ giá nhau giữa bão drama

Không biết các bạn nghĩ sao về những màn so kè chemistry của các mỹ nhân Hoa Ngữ trên nè. Riêng mình thì mình ấn tượng nhất với hai lần đọ “phản ứng hóa học” của bộ đôi Triệu Lộ Tư – Địch Lệ Nhiệt Ba. Phải nói là cặp nữ minh tinh này cứ dính lấy nhau trong mọi khía cạnh mà. 

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.