x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Thư Hân hóa tân nương, Lộ Tư khoe ảnh quyến rũ bị nhầm thành Lệ Dĩnh

An Lee 12:20 - 05/03/2023

Weibo ngày cuối tuần tràn ngập hình ảnh khoe sắc của dàn mỹ nhân Cbiz. Nếu Lý Thấm và Quan Hiểu Đồng gây chú ý với vẻ ngoài hơi nghiêm túc khi đi làm thì Triệu Lộ Tư, Trương Tịnh Nghi, Điền Hi Vi lại đầy năng động, thoải mái với loạt ảnh tham gia show giải trí và chia sẻ trên mạng xã hội. Những tấm ảnh hậu trường của Triệu Lệ Dĩnh và AngelaBaby trong phim mới cũng rất đáng chú ý. Cùng mình điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Blogger đội quần vì Nhiệt Ba trở lại, Lộ Tư khoe sắc rực rỡ hậu drama

Triệu Lộ Tư khoe bờ vai gợi cảm, Quan Hiểu Đồng bị chê áo quần kém đẹp

Gần đây, Quan Hiểu Đồng tham gia một sự kiện với tạo hình đầy bắt mắt khi diện nguyên cây xanh nõn chuối kèm đôi giày tông xuyệt tông. Nhan sắc của bạn gái Lộc Hàm vẫn rất ổn với đôi chân dài miên man, làn da trắng sáng cùng gương mặt xinh xắn. Chỉ có điều bộ đồ của cô nàng bị netizen chê không ngớt vì mẫu váy quê mùa như kiểu cách của 10 năm trước.

Cũng diện bộ đồ tông xanh lá nhưng có mẫu thiết kế đẹp hơn nhiều, đó là Lý Thấm. Xuất hiện trong một chương trình, Lý Thấm khoe vẻ ngoài xinh đẹp, tươi tắn với lớp makeup phù hợp, mái tóc tết đuôi cá nhẹ nhàng. Nhan sắc dịu dàng, thanh lịch của Lý Thấm vẫn luôn là điểm được mọi người đánh giá cao.

Trong khi đó, Điền Hi Vi khi xuất hiện tại một gameshow cuối tuần lại khoe vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Cô nàng vẫn đang trung thành với mái tóc xoăn xù mì. Mà mình thấy kiểu tóc này khi Điền Hi Vi diện rất dễ thương đó nhé. Tham gia gameshow với trạng thái vui vẻ, thoải mái đã giúp Điền Hi Vi thả lỏng hơn, nụ cười ngọt ngào của cô cũng đốn tim biết bao người hâm mộ.

Trương Tịnh Nghi gần đây khoe loạt ảnh chụp ngoài trời. Những tấm hình zoom cận mặt cho thấy làn da đẹp không tì vết của nữ diễn viên. Tuy mặc đồ đơn giản, nhưng trông Trương Tịnh Nghi lại xinh đẹp thanh thuần hơn hẳn khi đội thêm chiếc vòng hoa. Thời điểm hiện tại, cô nàng đang tập trung cho dự án phim, kèm theo đó là hoạt động tuyên truyền của 2 bộ điện ảnh sắp ra mắt.

Được quan tâm nhất có lẽ là loạt ảnh của Triệu Lộ Tư. Cô nàng gần đây đã “xả kho” những tấm hình cũ lên mạng xã hội. Ngoài những tấm khoe nụ cười tươi tắn, dễ thương ra thì tấm khoe vai trần là được chú ý nhất. Mình thì thấy góc ảnh này đẹp, nhưng netizen lại suýt nữa nhầm với Triệu Lệ Dĩnh, vì góc mặt này trông Triệu Lộ Tư giống đàn chị 8x quá.

Triệu Lệ Dĩnh cực ngầu trong Dữ Phượng Hành, Tinh Lạc Ngưng Thành Đường phá mốc nhiệt mới

Loạt ảnh hậu trường hôm nay cực chất lượng tới từ Dữ Phượng Hành, Tương Tư LệnhVân Chi Vũ. Vừa mấy hôm trước bị chê nên hôm nay Tương Tư Lệnh leak ra toàn ảnh đẹp của AngelaBaby. Nhìn ảnh chụp lén mờ mờ trông hơi xấu thôi, chứ tạo hình của AngelaBaby ở phim này vừa đẹp lại vừa mới lạ nữa đó nha.

Triệu Lệ Dĩnh hôm nay có vài tấm ảnh từ Dữ Phượng Hành. Tạo hình của vương gia Thẩm Ly làm bao người phải mê mẩn vì quá ngầu đi. Diện nguyên bộ đồ đen, Thẩm Ly trông vừa mạnh mẽ, lại đầy quyền lực. Bên cạnh đó, gương mặt xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh cũng là điểm cộng cực lớn, khiến netizen phải dành lời khen ngợi.

Vân Chi Vũ vẫn đang không ngừng leak ảnh hôn lễ của cặp đôi chính. Mới nhất lại là ảnh nét căng của Ngu Thư Hân trong bộ đồ tân nương. Có vài tấm ảnh khá thú vị, đặc biệt là khoảnh khắc nữ chính như đang dọa cả đạo diễn. Có lẽ vì quá bất lực trước những đám cưới thất bại trên màn ảnh nên lần này, Ngu Thư Hân phải “ra tay” trước, dọa đạo diễn một chút để có chiếc hôn lễ viên mãn. Nhưng theo mình dự đoán thì khó có thể như ý nguyện của Ngu Thư Hân nha.

Cuối cùng là tin vui dành cho bộ phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường. Sau gần 30 tập phim thì cuối cùng tác phẩm của Trần Tinh Húc và Lý Lan Địch đã phá mốc 10.000 nhiệt độ. Đây không phải thành tích tốt, nhưng dù sao cũng cho thấy bộ phim đang dần thu hút được người xem. Thật đáng tiếc cho Tinh Lạc Ngưng Thành Đường vì đã hội tụ đủ yếu tố để hot, nhưng lại chẳng thể làm nên chuyện.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba - Băng Phạm đọ nét sang chảnh, Phi Vũ chính thức comeback

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 5/3. Khiến mình ấn tượng nhất là loạt ảnh hậu trường của Triệu Lệ Dĩnh và Ngu Thư Hân. Hình ảnh của Triệu Lộ Tư gây ra bàn tán nhỏ cũng đáng quan tâm đấy. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh ngày hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.