x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lộ Tư bị CCTV "cạch mặt" vì phát ngôn "đi vào lòng đất"

Carole 09:20 - 22/02/2023

Bạn nào tìm hiểu về Triệu Lộ Tư thì hẳn cũng biết đến việc tuy cô ấy nổi tiếng thật, nhưng danh tiếng lại khá tệ vì quá khứ mang danh “trà” cùng hàng loạt những chiêu trò hắc hồng (tai tiếng) đi ké fame người khác. Nhưng những chuyện này chưa là gì đâu các bạn ạ, thời gian gần đây thì mình thấy Triệu Lộ Tư còn nâng tầm “đẳng cấp” bằng nhiều phát ngôn “đi vào lòng đất” vừa gây ảnh hưởng danh tiếng vừa có tác động tiêu cực đến sự nghiệp.

Theo mình biết thì một bài phỏng vấn cũ của Triệu Lộ Tư khi đi quảng bá cho bộ phim Hồ Đồng đã bị khui lại và phát ngôn của cô ấy khiến Cnet phải câm nín luôn. Nữ diễn viên Tinh Hán Xán Lạn không thể phân biệt nổi sự khác nhau giữa lập quốc và lập đảng, nhầm cả mốc thời gian đặt bối cảnh của Hồ Đồng nữa chứ. Rõ ràng, đây là những kiến thức lịch sử cơ bản nhất của học sinh trong khoảng thời gian đi học, vậy mà Triệu Lộ Tư chẳng biết gì luôn, bảo sao mà Cnet không phẫn nộ cho được.

Vừa không có kiến thức lịch sử, vừa không kính nghiệp nên Triệu Lộ Tư khiến Cnet "câm nín".

Đáng chú ý hơn, mình thấy trên trang Weibo chính thức của CCTV đã xóa hết những bài đăng có liên quan đến Triệu Lộ Tư cùng bộ phim Hồ Đồng khiến dân tình bàn tán xôn xao. Mà trước đó, người đẹp sinh năm 1998 này cũng từng bị một trang mạng của CCTV gọi tên vì vấn đề “mù chữ trong tuyệt vọng”. Ngoài diễn xuất kém, thiếu chuyên nghiệp, không biết bối cảnh phim thì Triệu Lộ Tư còn không hiểu được định nghĩa diễn viên. Cô còn có phát ngôn “đi vào lòng đất”: “Diễn viên là gì hả? Là bản thân tôi này, haha”.

Những phát ngôn “đi vào lòng đất” của Triệu Lộ Tư khiến cô bị CCTV cạch mặt luôn.

Vậy nên, động thái xóa hết các bài đăng có liên quan đến Triệu Lộ Tư cùng bộ phim Hồ Đồng khiến mình nghĩ, phải chăng CCTV đã “cạch mặt” cô nàng hay là thẳng tay “chặn” luôn đây? Quả thật, việc một ngôi sao đắc tội với CCTV sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp sau này của họ. 

Bao năm qua, nhiều ngôi sao muốn chứng minh địa vị bản thân đều hy vọng cuối năm được lên Xuân Vãn của CCTV và đóng những bộ phim của đài trung ương. Triệu Lộ Tư có thể không bị “chặn” nhưng con đường đóng phim của CCTV e rằng đã bị đóng lại rồi.

Trên thực tế, có rất nhiều ngôi sao rơi vào cảnh bị tẩy chay chỉ vì những phát ngôn không đúng mực, ví dụ như Jang Nara chẳng hạn. Jang Nara từng rất nổi tiếng ở Trung Quốc, còn là sao ngoại quốc duy nhất góp mặt trong bài hát chủ đề của Olympic Bắc Kinh 2008 nữa. 

Tuy nhiên, khi xuất hiện trong một chương trình thì nữ diễn viên Công Chúa Bướng Bỉnh đã hồn nhiên phát biểu: “Tiền ở đó rất dễ kiếm, khi nào không có tiền tôi sẽ đến Trung Quốc”. Và xong luôn, câu nói này đã khiến Jang Nara không thể hoạt động ở Trung Quốc được nữa.

Chỉ 1 câu nói đủ khiến Jang Nara không thể hoạt động ở Trung Quốc được nữa.

Hay như MC quốc dân Hà Cảnh vốn được khen có IQ và EQ cao cũng không tránh khỏi việc “vạ miệng”. Anh từng chia sẻ trên sóng truyền hình là mình nhận được rất nhiều quà tặng, đặc biệt là cốc thì có đến mấy chục cái liền. Chỉ có điều, trên cốc lại có tên của Hà Cảnh nên không dễ xử lý, anh còn khuyên fan lần sau đừng dùng loại keo dính chặt như vậy nữa. Câu nói của Hà Cảnh đã “kích hoạt” về câu chuyện fan tặng quà từng gây ồn ào rất lớn, ảnh hưởng lớn nhất chính là show Happy Camp đã phải dừng phát sóng sau 24 năm.

Hà Cảnh được cho là một trong những nguyên nhân khiến Happy Camp dừng phát sóng

Hơn nữa, Triệu Lộ Tư có nhớ đến những câu chuyện có liên quan đến đàn chị Triệu Lệ Dĩnh – người mà cô ấy từng đi “cọ nhiệt” rất nhiều không? Có một khoảng thời gian, Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên có những phát ngôn thuộc kiểu “miệng nhanh hơn não” khiến dân tình phẫn nộ. Ngoài việc bị chê IQ và EQ thấp thì Cnet từng đồng loạt tẩy chay Triệu Lệ Dĩnh, còn yêu cầu cô rời khỏi showbiz nữa. Sau sự việc này, nữ diễn viên Minh Lan Truyện mới “tém tém” lại đó.

Triệu Lệ Dĩnh giờ kín tiếng rồi chứ ngày trước cô ấy có nhiều lần vạ miệng lắm.

Triệu Lộ Tư hiện tại chưa gặp phải làn sóng phản đối mạnh mẽ như thời Triệu Lệ Dĩnh nhưng mình nghĩ, cô ấy cần nên xem xét lại bản thân. Đã là một diễn viên thì phải có năng lực và sự chuyên nghiệp, là một nhân vật của công chúng thì phải có những phát ngôn chuẩn mực. Nếu cứ vạ miệng như vậy, rồi có ngày cô ấy “bay màu” cũng nên đấy. 

>>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư, Vương Hạc Đệ và những diễn viên có phong độ thất thường

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".