x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dàn mỹ nữ cổ trang 1998: Lộ Tư gắn mác trà xanh, còn lại diễn dở

An Lee 07:05 - 22/02/2022

Theo An thấy, giới giải trí Hoa ngữ hiện tại có rất nhiều mỹ nhân sinh năm 1998 nổi bật về nhan sắc. Tuy nhiên về khoản sự nghiệp thì có vẻ như những người đẹp này lại chẳng được kỳ vọng mấy. Hãy cùng An điểm danh lại loạt mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ sinh năm 1998 vừa lắm drama lại diễn dở nhé!

Triệu Lộ Tư

Ở thời điểm hiện tại, An thấy Triệu Lộ Tư đang là một trong những mỹ nhân cổ trang lứa 98 được chú ý nhất màn ảnh Hoa ngữ. Cô nàng thành danh nhờ loạt phim như Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Trường Ca Hành, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử… Nhan sắc hợp tạo hình cổ trang song An thấy cô nàng thường xuyên bị chê bai là diễn xuất một màu, lố.

Ngoài ra, Triệu Lộ Tư còn bị gán mác matcha thế hệ mới do loạt drama “cọ nhiệt” của mình. Theo An tìm hiểu, cô nàng từng tạo nhiệt với không ít đỉnh lưu Cbiz hiện nay như Địch Lệ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến, Dương Dương, Triệu Lệ Dĩnh… Nhiều người cho rằng Triệu Lộ Tư quá tâm cơ khi không chịu trau dồi diễn xuất mà lại dùng cách “cọ nhiệt” để hot.

>>Xem thêm: Nhiệt Ba trên thảm đỏ: Từ mỹ nhân phèn chúa đến nữ thần vạn người mê

Chu Khiết Quỳnh

Xuất thân là idol song vài năm trở lại đây Chu Khiết Quỳnh đã lấn sân sang mảng diễn xuất. Cô nàng từng tham gia một số bộ phim như Đại Đường Nữ Pháp Y, Hữu Phỉ. Tuy sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tạo hình cổ trang khá ổn nhưng diễn lại nhạt và dở. Điển hình nhất là trong Hửu Phỉ, Chu Khiết Quỳnh gần như chẳng để lại được ấn tượng với người xem, dù đây là bộ phim có nhiệt độ khá tốt.

Diễn dở lại nhạt nhòa, Chu Khiết Quỳnh có lẽ nên suy nghĩ lại con đường làm idol và đi show. Cô nàng khi trên sân khấu thần thái khác hẳn, cuốn hút hơn rất nhiều so với lên phim.

Trình Tiêu

Giống với Chu Khiết Quỳnh, Trình Tiêu cũng là idol đá chéo sân sang diễn xuất. Người đẹp này từng đóng chính trong một số bộ cổ trang như Linh Vực, Khanh Khanh Ngã Tâm. Song với diễn xuất vừa đơ cứng vừa gượng gạo của mình, An thấy những bộ phim này của nàng idol đều bị chê.

Khi xem phim Trình Tiêu đóng, An thấy những biểu cảm của cô nàng chả hề thay đổi chút nào dù là vui hay buồn. Thêm vào đó, tuy đẹp, nhưng nhan sắc của Trình Tiêu lại có nhiều nét hiện đại nên khó hợp với các tạo hình cổ trang. Trình Tiêu đứng trên sân khấu thì tỏ sáng lung linh nhưng cứ đóng phim là y như rằng bị chê tới tấp.

Dương Siêu Việt

Phải thừa nhận rằng Dương Siêu Việt sở hữu gương mặt đáng yêu, ngoại hình xinh xắn. Tuy nhiên, những bộ phim cô nàng đóng An đều không thể xem nổi đến hết phim. Không được đào tạo diễn xuất chuyên nghiệp nên khi lên phim, nữ idol diễn vừa cứng, vừa đơ lại còn lố nữa chứ. Những phân cảnh trợn mắt của cô nàng chẳng khác nào được kế thừa từ AngelaBaby và Trịnh Sảng.

Một số bộ cổ trang tiêu biểu của Dương Siêu Việt gồm có Thả Thính Phượng Minh, Trường An Nặc và sắp tới là Trọng Tử. Không biết cô nàng đã kịp cải thiện diễn xuất hay chưa, nếu chưa An sợ rằng Trọng Tử sẽ tiếp tục bị khán giả than phiền nữa thôi.

Tống Tổ Nhi

Một số bộ phim cổ trang hay mà Tống Tổ Nhi tham gia diễn xuất như Cửu Châu Phiểu Miểu Lục, Dạ Thiên Tử, Thượng Cổ Mật Ước… Trong những bộ phim này, người đẹp 9x ghi dấu ấn với diễn xuất tốt, biểu cảm đa dạng và tạo hình xinh đẹp.

Trong lứa diễn viên nữ sinh năm 1998, người đẹp duy nhất mà An có thể đặt kỳ vọng vào chính là Tống Tổ Nhi. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp hợp cổ trang, Tống Tổ Nhi còn có diễn xuất ăn đứt các cô bạn đồng nghiệp cùng lứa. Muốn diễn xuất có diễn xuất, muốn nhan sắc có nhan sắc An nghĩ trong vài năm tới sự nghiệp của Tống Tổ Nhi sẽ còn phất lên nhiều hơn nữa.

>>Xem thêm: Lệ Dĩnh - Dương Tử và sao nữ đẹp nhưng không được xếp vào hàng mỹ nhân

Tuy đóng nhiều phim cổ trang, nhưng dàn mỹ nhân sinh năm 1998 vẫn chưa thực sự nổi bật và xuất sắc như đàn chị. Trong số những cô nàng này, An thấy chỉ có Tống Tổ Nhi là đáng đặt nhiều kỳ vọng. Triệu Lộ Tư đẹp, diễn ổn nhưng danh tiếng của cô đang khá tệ, nếu có thể cải thiện thì thật tốt. Còn lại, 3 cô nàng Trình Tiêu, Duong Siêu Việt, Chu Khiết Quỳnh, An nghĩ nên trau dồi thêm diễn xuất và hơn hết hãy tìm vai phù hợp cho mình.

 *Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.