x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cúc Tịnh Y đổi style siêu xinh, ăn đứt bộ ảnh kỳ lạ của Nhiệt Ba

An Lee 17:30 - 21/02/2022

Đã lâu không xuất hiện, hôm nay Weibo lại tràn ngập ảnh mới của Nhiệt Ba trên tạp chí. Tuy nhiên, có vẻ người chiếm spotlight lại là Cúc Tịnh Y khi cô nàng bất ngờ thay đổi phong cách. Các đoàn phim hôm nay cũng tung nhiều ảnh mới. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Dương Tử, Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân cùng tuổi, cùng là nữ thần cổ trang 

Cúc Tịnh Y biến hóa với style retro, Nhiệt Ba phá cách trên tạp chí

Sáng nay, ảnh bìa tạp chí Wonderland của Địch Lệ Nhiệt Ba đã được đăng tải đầy đủ. Không còn là hoa tiên tử, cũng chẳng theo style mạnh mẽ, Nhiệt Ba lần này phá cách hơn, trông cực ngầu khi tạo dáng lạ với loạt ảnh mới. An tin chắc là những bộ đồ này mà rơi vào sao nữ khác, có lẽ sẽ không thể cân nổi.

Một cái tên khác hôm nay cũng làm náo loạn với loạt ảnh bìa tạp chí mới, đó là AngelaBaby. Cô nàng hóa nhân vật game khi lên bìa Bazaar Men. Sắc đỏ rực rỡ mang đến một AngelaBaby vô cùng tươi tắn, trẻ trung, năng động.

Đĩa đơn 0.2s của Cúc Tịnh Y chuẩn bị ra mắt. Bởi thế mà hình ảnh mới của cô nàng đổ bộ ầm ầm. Hôm nay, mỹ nữ 4000 năm diện phong cách retro, trông hơi cổ xưa một chút nhưng lại xinh xắn đến bất ngờ. Cúc Tịnh Y cứ thay đổi phong cách thế này thì còn ai dám bảo cô nàng một màu nữa chứ?

Bành Tiểu Nhiễm trước đó cũng đăng tải bộ ảnh mới. Có vẻ như đây không phải là bộ ảnh được chuẩn bị trước, thế nên cô nàng chụp khá bát nháo, tạo nhiều kiểu dáng tinh nghịch. Trong bộ ảnh này, đôi mắt to tròn của mỹ nhân Đông Cung được khoe hết cỡ. Không biết mọi người thấy đẹp không chứ An cảm giác như dọa ma vậy.

Chỉ còn 1 ngày nữa là Thượng Thực lên sóng. Để quảng bá bộ phim, hôm nay Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn đã có màn tái hợp tại trụ sở của Sina. Cả hai tham gia một vài hoạt động tuyên truyền phim. Vẻ ngoài của Hứa Khải quả là cực phẩm khi thu hút hết ánh nhìn của mọi người có mặt ở sự kiện.

La Vân Hi lộ góc mặt đẹp hoàn hảo ở hậu trường, Gia Luân không kém cạnh với ảnh Ngự Giao Ký

Hôm nay các đoàn phim cũng để lộ khá nhiều hình ảnh. Đầu tiên phải kể tới loạt ảnh chụp cận mặt của La Vân Hi trên phim trường Trường Nguyệt Tẫn Minh. Tuy nói tạo hình lòe loẹt của anh làm mất điểm, nhưng gương mặt hoàn hảo, góc cạnh cùng sống mũi thẳng tắp này của La Vân Hi đã làm lu mờ mọi khuyết điểm rồi.

Nhậm Gia Luân hôm nay cũng lộ tạo hình ở Ngự Giao Ký. Trong đoạn clip, Nhậm Gia Luân diện đồ cổ trang đơn giản, không ngừng tươi cười với nhân viên đoàn phim. Cách giao tiếp thân thiện, ấm áp này của nam chính Ngự Giao Ký đã nhận được nhiều lời khen từ dân mạng.

Bộ Nếu Như Vẫn Còn Thời Gian do Lâm Nhất và Lý Lan Địch đóng chính đã khai máy được vài hôm. Đến nay thì ảnh leak từ bộ phim đã được tung ra, cho thấy tạo hình vô cùng trẻ trung của cặp đôi chính. Lý Lan Địch lần này để tóc tém, trông siêu cute. Lâm Nhất vẫn giữ vững nét điển trai của mình, chiều cao hoàn hảo giúp anh tạo nên cặp đôi đũa lệch dễ thương với nữ chính.

Đoàn phim Tiên Kiếm 4 gần đây lại để lộ tạo hình mới của Cúc Tịnh Y. Cô nàng diện bộ đồ màu xanh, thướt tha trên phim trường. Ngoài ra, hình ảnh của Mao Tử Tuấn cũng leak không ít. Vẻ ngoài điển trai của nam phụ làm dân tình phải lo giùm Trần Triết Viễn.

>> Xem thêm: Châu Khiết Quỳnh cosplay Sở Kiều, Khải - Ngôn chốt đơn tái hợp

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 21/2. An ấn tượng nhất với nhan sắc của Cúc Tịnh Y và bộ ảnh tạp chí của AngelaBaby cùng Địch Lệ Nhiệt Ba. Các nàng hôm nay đều quá sức xinh đẹp rồi. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.