x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Bật mí về mối quan hệ thân thiết giữa Huỳnh Hiểu Minh và Lưu Diệc Phi

Beaver 07:35 - 11/03/2021

Bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp (2006) do Huỳnh Hiểu Minh và Lưu Diệc Phi diễn chính chắc hẳn chẳng hề xa lạ với khán giả Việt. Tác phẩm này không chỉ khiến cho hai diễn viên chính có bước tiến lớn trong sự nghiệp mà còn khiến mối quan hệ giữa họ trở nên thân thiết ngoài đời thực.

Không chỉ như thế, Huỳnh Hiểu Minh còn có ơn cứu mạng với Lưu Diệc Phi. Được biết, trong phân cảnh đấu võ giữa Tiểu Long Nữ (Lưu Diệc Phi) và Lý Mạc Sầu (Mạnh Quảng Mỹ) bên thác nước, có một sự cố ngoài ý muốn đã xảy ra. 

Vì dòng nước chảy xiết, Lưu Diệc Phi lại chưa kịp đứng vững sau cảnh hành động nên bị cuốn đi những 7-8 mét nhưng lại không ai hay biết. Khi đó, Huỳnh Hiểu Minh chính là người đầu tiên phát hiện ra “cô cô” gặp nạn và nhanh chóng cứu người đẹp lên. Được biết, ngay bên cạnh thác nước chính là bờ vực sâu hun hút. Nếu không có hành động kịp thời của Huỳnh Hiểu Minh thì hậu quả chẳng ai có thể lường trước được.

Lưu Diệc Phi gặp sự cố khi thực hiện cảnh quay gần thác nước.

Ngoài ra, trong quá trình ghi hình, Huỳnh Hiểu Minh cũng thường xuyên dành sự quan tâm, chăm sóc cho đàn em. Bản thân Lưu Diệc Phi cũng chia sẻ: “Khoảng thời gian quay phim vô cùng gian khổ, chúng tôi có khổ cùng hưởng, có nạn cùng chịu”.

>> Có thể bạn quan tâm: So kè góc nghiêng mỹ nhân Cbiz: Lưu Diệc Phi quá hoàn hảo, Đường Yên gây thất vọng

Ngoài tình đồng nghiệp được vun đắp khi hợp tác, nhiều người cho rằng lý do Huỳnh Hiểu Minh sẵn sàng liều mình để cứu Lưu Diệc Phi còn có phần vì muốn cảm ơn nữ diễn viên đã giúp đỡ mình nhận được nhân vật Dương Quá. Được biết, ngoài chàng giáo chủ còn có một cái tên sáng giá được đề cử cho vai nam chính của Thần Điêu Đại Hiệp là Nhiếp Viễn.

Khi đó, địa vị của Nhiếp Viễn và Huỳnh Hiểu Minh trong showbiz Hoa ngữ ngang tài ngang sức, đều được bầu chọn là “tứ đại tiểu sinh” của Cbiz. Thậm chí, đạo diễn còn cảm thấy Nhiếp Viễn hợp với vai Dương Quá hơn là chàng tài tử họ Huỳnh.

Nhiếp Viễn và Huỳnh Hiểu Minh.

Có tin đồn cho rằng, Lưu Diệc Phi ủng hộ Huỳnh Hiểu Minh vì anh có ngoại hình điển trai, mang phong thái đại hiệp và càng xứng đôi vừa lứa với cô trên màn ảnh. Người ta đồn đoán, đạo diễn Trương Kỷ Trung đã đổi ý vì suy nghĩ của nàng Tiểu Long Nữ và quyết định chọn chàng tài tử họ Huỳnh cho vai Dương Quá.

Có thể thấy được, Lưu Diệc Phi có công không nhỏ trong việc giúp Huỳnh Hiểu Minh được góp mặt trong phim Thần Điêu Đại Hiệp. Đây cũng là một trong những tác phẩm thành công nhất của tài tử này, giúp anh có bước tiến lớn trong sự nghiệp.

Sau Thần Điêu Đại Hiệp, Lưu Diệc Phi và Huỳnh Hiểu Minh chưa có cơ hội tiếp tục hợp tác nhưng mối quan hệ của họ vẫn vô cùng bền chặt. Họ thường xuyên giúp đỡ nhau tuyên truyền phim mới, thậm chí sẵn sàng đặt bao cả rạp để ủng đối phương. Khi tái ngộ tại sự kiện, hình ảnh Dương Quá – cô Long tay bắt mặt mừng, vui vẻ cười đùa khiến netizen phải thốt lên: “Cả bầu trời ký ức ùa về”.

Khi nói về Lưu Diệc Phi, Huỳnh Hiểu Minh chẳng tiếc dùng những lời có cánh, khen ngợi hết lời: “Lưu Diệc Phi như một khối ngọc của làng giải trí, quá ngoan, quá lương thiện”, “Khi hợp tác với Diệc Phi, tôi cảm thấy thật yên tâm, không cảm thấy khó chịu hay xấu hổ gì cả”.

>>> Xem thêm: 4 mỹ nhân mặt tròn đẹp nhất châu Á: Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh đều bị vượt mặt

Quen biết khi hợp tác, Huỳnh Hiểu Minh và Lưu Diệc Phi đã xây dựng mối quan hệ bền chặt biết bao năm qua giữa showbiz lắm thị phi, nhiều thay đổi. Điều này khiến cộng đồng mạng vô cùng ngưỡng mộ trước tình cảm giữa họ.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin nóng sốt nhất của làng giải trí Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.