x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Cbiz bị "dìm tới bến" khi trang điểm đậm

Beaver 12:55 - 23/02/2021

Các mỹ nhân Hoa ngữ thường theo phong cách trang điểm đậm để tăng nét sắc sảo, quyền lực cho bản thân. Thế nhưng, có không ít sao nữ chẳng hề phù hợp với style này chút nào, thậm chí còn bị “dìm tới bến” khi “cố đấm ăn xôi”. Hãy cùng điểm lại những mỹ nhân nên né xa lối trang điểm đậm của showbiz Hoa ngữ nhé!

Khiến biết bao người ngất ngây với vẻ đẹp trong veo, khí chất thoát tục, Lưu Diệc Phi được netizen ưu ái đặt cho danh hiệu “thần tiên tỷ tỷ”. Thế nhưng, khi thử sức với kiểu trang điểm đậm, “tiên khí” của nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp bị rơi rớt ít nhiều. Thậm chí, không ít người cho rằng Lưu Diệc Phi để mặt mộc còn xinh đẹp hơn nhiều so với khi “đắp” phấn lên mặt thế này.

Nhan sắc xinh đẹp của Lưu Diệc Phi với lối trang điểm nhẹ nhàng.
Và khi trang điểm đậm, nữ diễn viên khiến netizen phải “khóc thét”.

Được cộng đồng mạng ca ngợi là “mỹ nhân nhẹ nhàng như cúc”, Lưu Thi Thi rất phù hợp với tạo hình đơn giản. Khi thử “bắt trend” mắt khói, bà xã Ngô Kỳ Long khiến người hâm mộ phải hoang mang vì trông chẳng ổn chút nào. Không chỉ tự đánh mất vẻ thanh thoát, dịu dàng, nữ diễn viên Bộ Bộ Kinh Tâm còn khá khác lạ, khiến “fan cứng” cũng khó mà nhận ra nổi.

Lưu Thi Thi khác lạ với style mắt khói.
Rõ ràng, cô hợp với vẻ dịu dàng, thanh thoát này hơn.

>> Xem thêm: AngelaBaby và dàn mỹ nhân Cbiz sở hữu dòng máu lai cùng đọ sắc

Là “nữ thần mặt mộc” của showbiz Hoa ngữ, Vương Lệ Khôn luôn trung thành với kiểu make up “có mà như không”, khoe nhan sắc “đỉnh của chóp” và thần thái hơn người. Khi lên bìa tạp chí, người đẹp Mỹ Nhân Tâm Kế cũng thử thách với kiểu trang điểm đậm nhưng không được đánh giá cao. Chẳng những “dừ” hơn 10 tuổi, Vương Lệ Khôn còn “đánh rơi” khí chất làm nên thương hiệu của mình.

Vương Lệ Khôn xinh đẹp của thường ngày.
Còn đây là khoảnh khắc “hết hồn” của cô khi lên bìa tạp chí.

Vụt sáng thành sao nhờ bộ phim Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi, Trần Nghiên Hy là “tình đầu quốc dân” trong lòng đông đảo các đấng mày râu. Sở hữu gương mặt thanh thuần, thấy mà thương, mỹ nhân xứ Đài khiến “Dương Quá” Trần Hiểu mê mệt, rước nàng về dinh. Thế nhưng, khi “cố đấm ăn xôi”, trang điểm kiểu sắc sảo, Trần Nghiên Hy bị “dìm hàng” thấy rõ. 

Gương mặt thanh tú, gây thiện cảm của Trần Nghiên Hy.
Trần Nghiên Hy chẳng hề phù hợp với kiểu trang điểm này.

Tưởng Hân cũng là một “nạn nhân” của kiểu trang điểm đậm. Mỹ nhân Chân Hoàn Truyện bỗng trở nên “già chát”, thậm chí là kém sang chỉ trong vòng một nốt nhạc dưới bàn tay của chuyên viên trang điểm. Khi hợp tác, đàn anh Trần Kiến Bân còn từng đánh giá rằng: “Em nhìn rất trẻ mà sao khi trang điểm xong lại ‘dừ’ như thế?”.

Tưởng Hân cũng không tránh khỏi bị chê với cách trang điểm không phù hợp.

>>> Xem thêm: Lâm Chí Dĩnh và sao Cbiz tuổi phụ huynh nhưng ngoại hình như học sinh

Trong làng giải trí Hoa ngữ, có không ít mỹ nhân tỏa sáng với lối trang điểm đậm như Phạm Băng Băng, Ninh Tịnh, Giang Sơ Ảnh... Thế nhưng, rõ ràng, không phải ai cũng phù hợp với style này và những sao nữ nói trên là ví dụ điển hình.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có! Hãy follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn để cập nhật những tin tức nóng sốt nhất về làng giải trí Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.