x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi chứng tỏ đẳng cấp nhan sắc hậu giảm cân

Beaver 17:05 - 08/03/2021

Là “thần tiên tỷ tỷ” đình đám của làng giải trí Hoa ngữ, Lưu Diệc Phi được khán giả hết mực yêu quý với nhan sắc xinh đẹp, trong veo, khí chất thanh tao, thoát tục. Nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp luôn là cái tên quen thuộc trong các bảng xếp hạng sắc đẹp xứ Trung, khiến cộng đồng mạng chẳng thể rời mắt được.

Bước chân vào làng giải trí từ khá sớm, mỹ nhân này luôn được các đạo diễn hết mực săn đón, yêu thích nhờ ngoại hình hoàn hảo và phong thái “không tranh với đời”. Những bộ phim đình đám của Lưu Diệc Phi có thể kể đến như Thiên Long Bát Bộ, Thần Điêu Đại Hiệp, Kim Phấn Thế Gia, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp... 

Tuy nhiên, xinh đẹp là thế, Lưu Diệc Phi lại từng có quãng thời gian nhận nhiều chê trách vì không kiểm soát được cân nặng, khiến vẻ thần tiên bị rơi rớt ít nhiều. Mặc dù đã nỗ lực giảm cân nhưng mỹ nhân này vẫn không ít lần bị “soi” thân hình mũm mĩm trong loạt ảnh chưa chỉnh sửa.

Cách đây không lâu, Lưu Diệc Phi bị lộ bóng lưng “nần nẫn” trong hậu trường chụp hình tạp chí.

>>> Xem thêm: Cổ Lực Na Trát và dàn sao Cbiz hóa thành công chúa Bạch Tuyết

Mới đây, khi tham dự sự kiện, Lưu Diệc Phi khiến dân tình choáng ngợp với nhan sắc xinh đẹp, thanh thoát đến nao lòng trong bộ váy công chúa màu tím nhạt. Khoe khéo góc nghiêng hoàn hảo, xương quai xanh quyến rũ, nữ diễn viên khiến cộng đồng mạng phải “hú hét” không thôi: “Tiên nữ giáng trần chính là đây!”.

Góc nghiêng hoàn hảo như thế này…
…bảo sao người hâm mộ không “hú hét”: “Tiên nữ giáng trần đây rồi” cho được.

Có thể thấy được, chỉ cần chăm chút hơn cho bản thân mình thì Lưu Diệc Phi chẳng “ngán” bất cứ mỹ nhân nào trong làng giải trí Hoa ngữ. Nét thanh tao, thoát tục đã mang lại danh hiệu “thần tiên tỷ tỷ” cho nữ diễn viên đến nay vẫn là tường thành vững chắc, không đàn em nào vượt mặt nổi.

Chỉ cần giữ vững phong độ như hiện tại, Lưu Diệc Phi chắc chắn sẽ trụ vững trong top những mỹ nhân hàng đầu của Cbiz và được khán giả hết mực yêu quý. Việc “thần tiên tỷ tỷ” vẫn tươi tắn, trẻ trung, xinh đẹp đến nao lòng như vậy ở tuổi 33 khiến không ít người phải trầm trồ thán phục. Dù nhiều lần bị “ném đá” vì nhan sắc lên xuống thất thường nhưng Lưu Diệc Phi đã chứng minh rằng: “Phong độ chỉ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi”.

Nhìn vào đôi mắt u buồn thế này, người hâm mộ chỉ muốn “dâng cả thế giới” để đổi lấy một nụ cười của Lưu Diệc Phi.

Không chỉ lộng lẫy trong bộ ảnh do phòng làm việc đăng tải, kể cả những hình ảnh chưa chỉnh sửa tại hiện trường, Lưu Diệc Phi vẫn giữ được ngoại hình “đỉnh của chóp”. Chưa kể, người hâm mộ còn tinh ý phát hiện người đẹp Tiên Kiếm Kỳ Hiệp lộ thân hình “trơ xương” trong bộ trang phục có thiết kế đặc biệt này. Dường như Lưu Diệc Phi đã vô cùng nỗ lực giảm cân để trở về đỉnh cao nhan sắc.

Dù là hình ảnh mờ căm, chưa hề qua photoshop, nhan sắc của Lưu Diệc Phi vẫn thuộc hàng “đỉnh của chóp”.

Đặc biệt, khi xuất hiện trong cùng một khung hình với người khác, Lưu Diệc Phi dễ dàng lấn lướt tất cả với làn da trắng bật tông, nhan sắc gây xao xuyến và thần thái, khí chất hơn người. Điều này khiến cộng đồng mạng chẳng thể dứt lời khen ngợi mỹ nhân Thần Điêu Đại Hiệp. Ngay cả những khán giả khó tính nhất cũng chẳng nỡ buông lời chê trách nhan sắc “đỉnh của chóp” này.

Bên cạnh việc xuýt xoa khen ngợi, cũng có không ít người tỏ vẻ lo lắng việc Lưu Diệc Phi ép cân quá đà sẽ làm ảnh hưởng tới tình trạng sức khỏe. Được biết trong làng giải trí Hoa ngữ, có không ít mỹ nhân khiến người hâm mộ phải “hết hồn chim én” vì cách giữ dáng nghe thôi đã thấy hãi. Netizen hy vọng, nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp sẽ giữ dáng một cách khoa học để vừa xinh đẹp, lại vừa khỏe mạnh.

>>> Xem thêm: Dương Tử và những nàng hoa tiên tử nhìn thôi đã thấy xuân về

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn để cập nhật những thông tin nóng sốt nhất về làng giải trí xứ Trung nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.