x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Bất ngờ: Captain America và Black Widow từng giao chiến ở Civil War

SEIZEDIX 11:15 - 16/03/2022

Sáu năm trước, Captain America: Civil War chính thức công phá phòng vé trên toàn cầu. Bộ phim kể về trận chiến nảy lửa giữa hai phe siêu anh hùng khác nhau, một bên là Steve Rogers (Chris Evans) đứng đầu và một bên là Tony Stark / Iron Man (Robert Downey Jr.) làm thủ lĩnh. Từ những người đồng đội thân thiết, thế nhưng sau một nhiệm vụ thất bại dẫn đến dân thường bị ảnh hưởng, cả hai đứng trước những vấn đề liên quan đến đạo đức. Những siêu anh hùng mạnh nhất trái đất lúc này phải đứng trước vị ký hiệp ước với chính phủ hay sống chui ngoài quyền quản lý.

Cũng trong bộ phim đó Captain America và Natasha Romanov / Black Widow (Scarlett Johansson) ở hai đầu chiến tuyến đối ngược nhau. Steve Rogers phản đối kịch liệt việc ký hiệp ước với chính phủ còn Natasha cho rằng ít nhất họ vẫn có thể làm được một số điều tốt nếu chấp nhận các điều khoản. Sự tranh cãi giữa hai phe càng ngày càng căng thẳng, trở thành một cuộc rần rần ngay tại sân bay của Đức. 

Ban đầu Black Widow quyết định đứng về phía ủng hộ Tony, tuy nhiên khi trận chiến đi dần về hồi kết, cô đã thay đổi quyết định của mình và giúp Steve trốn thoát. Thế nhưng mới đây, một tài khoản đã xác nhận rằng cả hai nhân vật này đáng nhẽ sẽ có một trận giao chiến ra trò trước khi về chung một phe.

Trong một video trên kênh YouTube Corridor Crew, James Young - người làm việc trong bộ phận đóng thế của Marvel Studios kể từ Captain America: Winter Soldier cho biết Captain America và Black Widow ban đầu được có một cảnh chiến đấu vô cùng hoành tráng. James Young giải thích rằng trong khi quá trình lên ý tưởng cho cuộc chiến, anh và nhóm của mình đã đưa ra một danh sách gồm hàng trăm trường hợp các siêu anh hùng giao chiến với nhau. 

Một trong những cặp đôi đó là giữa Nat và Cap. Cũng theo nhân vật này chia sẻ, cả hai diễn viên thực sự đã quay cảnh hành động đối đầu nhau, được dựng trên mái nhà của sân bay, nhưng phân cảnh này không được đưa vào thành phẩm cuối cùng.

Ngoài trận chiến giữa Captain America và Black Widow, James Young cũng chia sẻ rằng các nhà làm phim thường xuyên thay đổi các tình tiết trong phim một cách chớp nhoáng và khó có thể lường trước được. Tuy nhiên, anh cũng không đề cập đến bất kỳ màn chiến nào khác bị cắt khỏi thành phẩm cuối cùng. Mình thấy sẽ rất thú vị khi được xem cuộc đối đầu thực sự giữa hai thành viên sáng giá của biệt đội báo thù vì trước đây, Natasha là một trong những đồng minh thân cận nhất của Steve. Bất kể ai thắng, đây chắc chắn sẽ là một cuộc chiến nghiêng về đấu trí nhưng cũng đầy cảm xúc.

>>>Xem thêm: Đội Trưởng Mỹ vs. Người Nhện: Peter chiến thắng nhờ năng lực vượt trội

Với việc Natasha đã “lĩnh cơm hộp” và Chris Evans giờ đã rời MCU, có lẽ người hâm mộ sẽ không bao giờ được chứng kiến ​​cuộc chiến giữa hai nhân vật này. Tuy nhiên, với việc Doctor Strange 2 sẽ phá vỡ hết các công thức cũ rích tồn tại từ lâu của MCU, biết đâu mọi người nào đó chúng ta sẽ thấy được trận chiếu giữa cả hai nhân vật này? Hãy cùng mình chờ đợi nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.