x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Đừng tự nhận là fan Marvel nếu bạn không biết những bộ phim này

SEIZEDIX 10:09 - 18/02/2022

Marvel đã bắt đầu làm phim 50 năm trước khi vũ trụ điện ảnh Marvel bắt đầu và trở thành một trong những thương hiệu phim đình đám nhất trong lịch sử điện ảnh. Có những bộ phim mà Marvel từng sản xuất còn ra đời trước MCU cả một thập kỷ. Hãy cùng mình tìm hiểu về loạt tác phẩm mà chỉ những người hâm mộ thực thụ của Marvel mới biết tới nhé.

Item 47

Item 47 có lẽ là một trong những bộ phim ngắn hay nhất mà Marvel từng sản xuất, chỉ ngậm ngùi xếp sau All Hail The King. Bộ phim nhỏ như Item 47 đã giúp những nhân vật mới mà khán giả chưa từng biết có cơ hội được bước chân ra khỏi những trang truyện tranh. Trong dự án này, Lizzy Caplan vào vai Claire - một cô gái vô tình nhặt được vũ khí của người ngoài hành tinh và quyết định sử dụng nó để lấy tiên trong ngân hàng.

SHIELD sau đó đã bắt được Claire và bạn đồng hành, nhưng thay vì để cả hai ngồi gỡ từ tấm lịch thì họ đã giao cho họ một nhiệm vụ. Sitwell và Coulson cũng tham gia bộ phim này với tư cách là nhân vật khách mời. Sẽ rất buồn nếu bạn tự nhận là người hâm mộ của Marvel mà không biết tới Item 47

Avengers Confidential: Black Widow & Punisher

Trước khi Disney+ xuất hiện, các bộ phim chiếu rạp và loạt phim do Marvel Studios sản xuất không cùng thuộc MCU. Với việc Black Widow hiện tại đã ra đi và Daredevil mới chỉ trở lại ở No Way Home, người hâm mộ sẽ không bao giờ được nhìn thấy hai nhân vật này kết hợp với nhau trong một bộ phim người đóng. 

Tuy nhiên trước đây, Marvel từng sản xuất một bộ phim hoạt hình có sự xuất hiện của cả Black Widow và Punisher. Hai nhân vật này đã cùng tham gia vào một cuộc phưu lưu vô cùng hoành tráng ở Avengers Confidential: Black Widow. Sau khi ​​Frank Castle làm rối tung một chiến dịch của SHIELD, Nick Fury đã quyết định hợp tác với Punisher và Black Widow để ngăn chặn một mối đe dọa toàn cầu. Mình tin rằng bạn sẽ có những giây phút giải trí vô cùng thú vị khi xem hai siêu anh hùng này kết hợp với nhau.

Planet Hulk

Năm 2010, Marvel phát hành Planet Hulk - bộ phim hoạt hình dựa trên cuốn truyện cùng tên của Marvel Comics. Những siêu anh hùng nổi tiếng như Beta Ray Bill và Star-Lord cũng xuất hiện trong loạt phim này với tư cách là khách mời. Bộ phim cũng có một số thay đổi nhất định, nhưng theo cảm nhận của mình, nó vẫn dựa chủ yếu vào truyện tranh. 

The Fantastic Four (1994)

Đến thời điểm hiện tại, lý do bộ phim này được thực hiện vẫn là một ẩn số. Theo một số trang báo dự đoán, rất có thể Constantin Film và New Horizon Pictures đã hợp tác để thực hiện bộ phim vì họ không muốn mất quyền sở hữu các siêu anh hùng. Bất chấp những hạn chế nhất định, The Fantastic Four (1994) vẫn là bộ phim khá hấp dẫn vì Roger Corman hiểu biệt đội đầu tiên của Marvel theo những cách mà ngay cả Fox cũng không thể làm được. 

Thành thật mà nói, mình cảm thấy bộ phim này có những điểm tuyệt vời hơn cả những phiên bản Fantastic Four ra mắt sau này. Dù không bao giờ có ngày phát hành chính thức, thế nhưng bộ phim đã được ra mắt công khai trên mạng. Nếu có thời gian, mình nghĩ bạn nên thưởng thức bộ phim này. 

Nick Fury: Agent Of S.H.I.E.L.D

Nick Fury: Agent Of S.H.I.E.L.D từ lâu đã được coi là phiên bản siêu anh hùng của James Bond. Trước khi được Samuel L Jackson thủ vai trong MCU, Nick Fury đã được David Hasselhoff đảm nhận ở dự án phim của riêng anh. Bộ phim này cũng có một số nhân vật khác như Dum Dugan và Viper. Với nội dung và những cảnh quay khá đen tối, mình hiểu lý do tại sao bộ phim này lại được ít người biết tới. 

Ultimate Avengers

Theo cảm nhận của mình, Ultimate Avengers có lẽ là bộ phim mang tới hình tượng nhân vật Nick Fury theo cách xuất sắc nhất từ trước đến nay, vượt qua cả những bộ phim đình đám của Marvel. Anh sẵn sàng dùng mọi giá để đưa Avengers trở lại. Từ hối lộ đến tống tiền, Nick Fury kiếm sống qua ngày để khiến biệt tập hợp lại. 

Bộ phim cho thấy hành trình Avengers đụng độ với người ngoài hành tinh mà đỉnh điểm là Hulk mất kiểm soát và phần còn lại của Avengers cố gắng hạ gục anh.

>>>Xem thêm: Avengers: Infinity War: Cái tên hot nhất MXH Twitter hôm nay, họ đang nói gì?

Dù không được nhiều người biết tới, thế nhưng những bộ phim ở trên vẫn sở hữu nội dung vô cùng thú vị. Nếu có cơ hội, hãy thử thưởng thức tất cả và cho mình cảm nhận nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.