x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Bất ngờ chưa: Black Widow giúp phản diện trỗi dậy trong phase 2 MCU

SEIZEDIX 14:32 - 24/03/2022

Một trong những khía cạnh thú vị nhất của một vũ trụ điện ảnh như MCU là các dự án đều được liên kết chặt chẽ với nhau. Các sự kiện xảy ra trong một bộ phim hay series nào đó có thể ảnh hướng tới các dự án trong tương lai và cả các siêu anh hùng cũng không biết hành động của họ nguy hiểm đến mức nào. Và mới đây, một giả thuyết từ người hâm mộ cho rằng những gì mà Black Widow làm trong Captain America: The Winter Soldier chính là động lực giúp Darren Cross thực hiện kế hoạch của mình. Cụ thể như thế nào, hãy cùng mình tìm hiểu nhé.

Chủ đề chính của Captain America 2 là tại sao những bí mật của SHIELD lại nguy hiểm đến mức phải bảo vệ thật cẩn thận để không bị rò rỉ ra bên ngoài. Và trong quá trình làm nhiệm vũ, Black Widow đã tiết lộ tất cả bí mật của tổ chức này cho công chúng và hành động này gián tiếp tạo cơ hội cho một nhân vật phản diện trỗi dậy. Cụ thể một người hâm mộ cho rằng hành động của Góa Phụ Đen đã làm tác động đến nhiều bộ phim khác thuộc giai đoạn 2 của MCU.

Người dùng Reddit tiết lộ rằng một phần của đoạn tin nhắn có chứa video quay lại cảnh Hank Pym diện bộ đồ Ant-Man. Trước khi bị Black Widow tiết lộ, bất kỳ cảnh quay nào về Người Kiến sẽ được giữ bí mật, tránh để mọi người biết tới sự tồn tại của hạt Pym. Nhưng nếu đoạn phim đó bị rò rỉ ra bên ngoài, nó có thể giúp kế hoạch của Darren Cross trở thành sự thật. Nhân vật phản diện này đã có lúc bị ám ảnh với việc sao chép hạt Pym và tạo ra phiên bản Ant-Man của riêng mình. 

Việc Hank Pym phủ nhận sự tồn tại của bộ đồ Ant-Man là một trong những điều khiến anh và trợ lý mâu thuẫn và khiến Darren Cross bị ảnh hưởng tâm lý khi một mình thử nghiệm các hạt Pym. Sau hành động của Black Widow, Darren Cross biết tới sự tồn tại của Ant-Man và giúp hắn thực hiện hành động của mình - bán bộ giáp Yellowjacket cho những người quan tâm, trong đó có cả Mitchell Carlson thuộc Hydra. Đây là bằng chứng cho thấy hành động của Góa Phụ Đen ảnh hưởng đến mức nào. 

Như Alexander Pierce đã cảnh báo trước khi Black Widow tiết lộ tất cả thông tin, việc bóc trần bí mật của SHIELD có thể dẫn đến sự hỗn loạn ở khắp mọi nơi trên thế giới. Sau cùng, hành động của Black Widow cũng không hoàn toàn là xấu. Mặc dù Darren Cross vô cùng nguy hiểm, thế nhưng hắn đã sớm bị Ant-Man đánh bại trước khi có thể sát hại nhiều người. Chưa dừng lại ở đó, hắn chính là động lực thúc đẩy Hank Pym biến Scott Lang để trở thành Người Kiến thế hệ mới. Vậy còn bạn, bạn nghĩ gì về quyết định táo bạo của Black Widow? Hãy chia sẻ cho mình biết nhé.

>>>Xem thêm: Mối quan hệ giữa Hawkeye vs. Black Widow: Tình yêu hay tình đồng chí

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.