x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

4 chiến binh đấu tay đôi cừ khôi nhất Marvel: Black Widow chắc 1 suất

SEIZEDIX 10:30 - 27/01/2022

Từ lâu, vũ trụ điện ảnh Marvel đã không còn xa lạ với những khán giả yêu thích điện ảnh. Bên cạnh những nhân vật sở hữu sức mạnh siêu nhiên, vũ trụ điện ảnh này cũng có rất nhiều cái tên có khả năng chiến đấu tay đôi cực đỉnh. Mình chọn ra 5 người mà mình đánh giá là cừ khôi nhất, quan điểm cá nhân nên mong mọi người bình luận góp vui nhá.

Black Widow

Black Widow là siêu anh hùng đến từ vũ trụ điện ảnh Marvel, còn có tên khác là Natalia Alianovna “Natasha” Romanova. Theo mình cảm nhận, cô là một trong những nhân vật nữ quan trọng bậc nhất MCU và có cốt truyện vô cùng thú vị. Mất cha mẹ khi còn nhỏ và được cứu trong trận Stalingrad bởi Ivan Petrovitch Bezukhov, Natasha sau đó cũng được người đàn ông này chăm sóc và huấn luyện. 

Khi lớn lên, tài năng của Natasha đã thu hút sự chú ý của KGB và được tuyển vào hàng ngũ của họ. Sau Thế chiến thứ hai, cô tiến vào chương trình Góa Phụ Đen khét tiếng - nơi những cô gái trẻ như cô có điều kiện trở thành một “sleeper agents” (một điệp viên đặc biệt, chỉ phải thực hiện nhiệm vụ khi được kích hoạt).

Cô ở một căn cứ được gọi là Red Room và sau đó được truyền huyết thanh siêu chiến binh của Liên Xô (thứ đã tạo ra Captain America). Điều này đã mang lại cho cô sức mạnh và sự chịu đựng đỉnh cao, cũng như khả năng chống lại bệnh tật và làm chậm quá trình lão hóa. Tất nhiên, thứ này cũng khiến Natasha trở thành một đối thủ rất cừ.

Với mình, Black Widow là một phần rất quan trọng của vũ trụ điện ảnh Marvel và chắc chắn là một trong những chiến binh giỏi nhất mà vũ trụ này có được. Từ khi còn nhỏ, cô đã được huấn luyện để trở thành một sleeper agents. Giống như những người khác, khóa huấn luyện này bao gồm rất nhiều kỹ thuật chiến đấu khác nhau, biến Natasha từ một cô gái vô danh trở thành một điệp viên có khả năng chiến đấu vô cùng xuất sắc. 

Sau đó, sức mạnh của Natasha còn được tăng cường hơn nữa nhờ huyết thanh Super Soldier, dù cô không bao giờ có được sức mạnh như Captain America nhưng thứ này cũng giúp cô mạnh mẽ hơn rất nhiều. Và chính bởi những cảnh hành động cận chiến của Goá Phụ Đen khiến mình mê mệt và phải xếp cô ấy vào danh sách này luôn á.

Shang-Chi

Người kế tiếp mà mình muốn nói là Shang-Chi. Anh này sinh ra ở Trung Quốc, là con trai của Wenwu - một kẻ muốn chinh phục thế giới. Từ nhỏ, Shang-Chi đã được cha mình huấn luyện để trở thành một chiến binh trung thành và theo đuổi các mục tiêu mà ông muốn. Tất nhiên sau khi phát hiện ra được sự thật về cha, siêu anh hùng này đã quyết tâm chống lại âm mưu và giải phóng bản thân.

Bản thân Shang-Chi đã cố gắng chặn đứng cha mình nhiều lần, chiến đấu cả với của biệt đội của ông cùng nhiều tay khét tiếng. Sau nhiều cuộc giao tranh, Shang-Chi cuối cùng cũng hạ được Wenwu. Không lâu sau đó, Shang-Chi mặc cảm tội lỗi đã từ bỏ cuộc sống bình thường, lui về một ngôi làng ở Trung Quốc và sống như một ngư dân. Tất nhiên, anh ấy sẽ trở lại và thậm chí có lúc còn trở thành thành viên của Avengers.

Mình đưa Shang-Chi vào danh sách này chủ yếu là vì anh sinh ra để trở thành một kiện tướng võ thuật. Anh là một người được mệnh danh là "Bậc thầy của Kung Fu" và điều này theo mình nghĩ là đã nói lên đủ khả năng chiến đấu của anh. Shang-Chi thành thạo nhiều kiểu chiến đấu không vũ trang và đôi khi anh cũng sử dụng côn, côn nhị khúc và jian. Sau này, anh có sức mạnh tạo ra bản sao của chính mình và gia nhập Avengers. Khi nói về chiến đấu tay đôi, mình tin rằng bạn sẽ khó tìm thấy một nhân vật có kỹ năng cao hơn Shang-Chi trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Mặc dù không có siêu năng lực, Shang-Chi vẫn dễ dàng chiến đấu với những nhân vật siêu cường và đánh bại họ. Anh cũng là một người thầy được săn đón và đã hợp tác với rất nhiều siêu anh hùng khác nhau từ vũ trụ điện ảnh Marvel. Trong đó có Captain America, Spider-Man và Wolverine. Mình tin rằng không cần phải nói rõ thêm về việc tại sao đưa Shang-Chi vào danh sách này vì bạn biết rằng một bậc thầy về võ thuật nên xuất hiện ở đây.

Taskmaster

Taskmaster là một nhân vật hư cấu xuất hiện trong nhiều cuốn truyện do Marvel Comics xuất bản. Tên thật của anh là Tony Masters và anh là một trong những nhân vật bí ẩn nhất vũ trụ điện ảnh Marvel. Không có nhiều thông tin về quá khứ của nhân vật này, nhưng mình biết rằng khi còn là một đứa trẻ, anh đã thể hiện khả năng bắt chước những chuyển động phức tạp nhất của bất kỳ ai. Sau này, anh phát triển nó và bắt đầu bắt chước các kỹ thuật chiến đấu của đối thủ, đánh bại họ trong nhiều cuộc chiến. Mình chưa rõ liệu đây có phải là một loại siêu năng lực hay không nhưng chắc chắn đây là một khả năng đặc biệt khiến Taskmaster trở nên đáng gờm đến vậy. 

Taskmaster sau này trở thành một người hướng dẫn chiến đấu và huấn luyện những người khác trở thành tay sai cho các nhân vật phản diện, sử dụng các kỹ thuật anh học được từ việc quan sát các siêu anh hùng và thỉnh thoảng tham gia còn làm lính đánh thuê. Do khả năng đặc biệt của mình, Taskmaster là một kẻ thù thực sự đáng gờm. Anh ta có thể bắt chước ngay lập tức bất kỳ chuyển động nào mà anh ta nhìn thấy, và nhờ trí tuệ cấp độ thiên tài và trí nhớ nhiếp ảnh của mình, anh ta cũng có thể sử dụng các kỹ thuật mà anh ta đã bắt chước trong một trận chiến. 

Do khả năng đặc biệt của bản thân, Taskmaster là một kẻ thù thực sự đáng gờm. Anh có thể bắt chước ngay lập tức bất kỳ chuyển động nào mà anh nhìn thấy và nhờ trí tuệ cấp độ thiên tài, anh cũng có thể sử dụng các kỹ thuật mà anh đã bắt chước trong trận chiến. Đây là lý do tại sao Taskmaster rất khó bị đánh bại. Mình phải khẳng định anh không phải là bất bại, nhưng anh là một kẻ phản diện thực sự đỉnh cao.

Nhờ khả năng đặc biệt và kỹ năng chiến đấu tuyệt vời của mình, Taskmaster chắc chắn xứng đáng có một vị trí trong danh sách này và anh ấy đây rồi, phải không các bạn?

Black Panther

Black Panther tên thật là T'Challa - vị vua và người bảo vệ của đất nước Wakanda. “Black Panther” thực chất là một danh hiệu cha truyền con nối cho những kẻ thống trị Wakanda, nhưng họ phải chứng tỏ bản thân trước khi được ngồi lên ngai vàng. Khi còn nhỏ, cha của T'Challa - T'Chaka đã bị ra tay bởi nhân vật phản diện Ulysses Klaw, để lại vị hoàng tử chưa đủ tuổi kế vị ngai vàng. Chú của ông đã nhiếp chính cho đến khi anh đủ tuổi. T'Challa muốn đòi lại công đạo cho cha mình và ra tay với Klaw - điều này đã dấy lên một trận đấu kinh khủng sau này.

Bản thân T'Challa cũng là một nhà cai trị rất xuất sắc, thống nhất phần lớn các bộ lạc Wakanda. Có lúc, anh còn triệu tập Fantastic Four ở Wakanda và chiến đấu với từng người một để chuẩn bị cho trận chiến với  Klaw. Tất nhiên sau đó, anh đã sẽ giải thích động cơ của mình và kết bạn với nhóm. Không nghi ngờ gì nữa, Black Panther là một trong những chiến binh tay đôi điêu luyện nhất trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Anh đã được đào tạo chuyên sâu về rất nhiều kỹ năng chiến đấu.

Black Panther đã chứng minh kỹ năng chiến đấu của mình nhiều lần, giúp cả bản thân và các thành viên Avengers trong những tình huống khó khăn nhất. Người Wakanda là những chiến binh và T'Challa, với tư cách là người thừa kế ngai vàng của người Wakanda đã phải huấn luyện và trở thành một chiến binh mạnh mẽ nhất, điều mà anh cuối cùng đã làm được. Anh cũng sử dụng một bộ đồ vibranium để tăng cường thêm khả năng của mình và khiến anh ta trở thành một nhân vật thực sự đáng gờm ở mọi khía cạnh.

Mình nghĩ Black Panther thực sự là một chiến binh tay đôi tuyệt vời và xứng đáng có một vị trí trong danh sách này. Anh đã liên tục chứng minh kỹ năng chiến đấu của mình và là một thành viên có giá trị của Avengers trong mọi trận đấu, mặc dù không có bất kỳ siêu năng lực vốn có như một số nhân vật khác. Cùng với cuộc phiêu lưu của mình với Avengers, Black Panther đã chứng minh kỹ năng chiến đấu của mình ở Wakanda trong rất nhiều cuốn truyện tranh và tất cả những điều đó đã đủ để đưa anh vào danh sách của mình.

>>>Xem thêm: Black Panther 2: Phải sửa cái kết vì diễn viên không chịu tiêm vaccine

Những nhân vật trên là cái tên mà mình nghĩ có khả năng chiến đấu tay đôi bậc nhất vũ trụ điện ảnh Marvel. Bạn có đồng ý với ý kiến của mình?

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.