x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Yelena Belova sẽ là phiên bản Black Widow đỉnh cao hơn trong MCU

SEIZEDIX 19:45 - 24/02/2022

Natasha Romanoff - Black Widow đầu tiên của MCU cuối cùng cũng có phim riêng vào năm 2021, nhưng có vẻ như đây là một màn ra mắt quá muộn màng. Bộ phim này dường như mở đường cho em gái của cô - Yelena Belova tiến bước, trở thành phiên bản Góa Phụ Đen (hoặc Trắng) tuyệt vời nhất của MCU. Tại sao mình lại nói vậy? Hãy cùng xem 5 lý do dưới đây nhé.

Bài viết chỉ là cảm nhận cá nhân, có thể phù hợp hoặc không phù hợp với bạn

“Tấu hề” cực vui, hóm hỉnh

Bạn có đồng ý với mình rằng, Natasha Romanoff là một nhân vật có rất ít thay đổi trong suốt hành trình gắn bó với MCU. Kể từ lần đầu tiên xuất hiện trong Iron Man 2, cô không thật sự được khai thác triệt để, chỉ dừng lại ở một nhân vật phụ không hơn không kém. Ngay trong phim riêng của mình, cô cũng bị nhân vật khác lấn át, và đó là ai?

Chính là Yelena Belova. Cô nàng khoe được sự duyên dáng, khiếu hài hước ở cả Black Widow và loạt phim trên Disney+ - Hawkeye. Nếu bạn theo dõi các bộ phim của Marvel Studios từ lâu, chắc hẳn bạn biết rằng các nhân vật của MCU rất hay "tấu hề", và mình tin Yelena Belova là mảnh ghép hoàn hảo cho vũ trụ này.

Sẵn sàng tung chiêu, không nương tay

Sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh vô cùng khó khăn và khắt nghiệt, Yelena Belova từ sớm đã là một cô gái quyết liệt, dũng cảm và dùng mọi cách để tự vệ. Vì vẫn chưa là một thành viên của Avengers, thế nên, cô có thể tự do hoạt động và sống một cuộc sống tự do tự tại.

Điều này hoàn toàn khác với Natasha - người luôn phải đấu tranh với chính nghĩa nhưng hạn chế sử dụng tay chan quá căng. Ở Hawkeye, mình đã nhìn thấy Yelena “tác động vật lý” với Clint Barton - thứ mà mình chờ đợi từ lâu từ một Black Widow.

Được khai thác qua loạt series đình đám, là một siêu anh hùng tự do

Marvel đã bắt đầu thống trị làng điện ảnh từ năm 2008, nhưng chỉ đến năm ngoái, hãng mới bắt đầu sản xuất các loạt phim truyền hình liên kết trực tiếp với MCU. Những series này mang đến giúp các nhân vật phụ của hãng có nhiều đất diễn hơn và phát triển qua mỗi tập. Đây cũng là lý do tại sao Marvel Studios quyết định phát hành Moon Knight dưới dạng một series chứ không phải là phim chiếu rạp.

Không chỉ có hướng phát triển khác Natasha, Yelena còn là một nhân vật không liên kết hay hợp tác với bất kỳ tổ chức này. Ngay sau khi thoát khỏi tổ chức cũ, Natasha đã đến làm việc cho SHIELD cùng với Nick Fury. Mặc khác, dù hợp tác với Contessa vào một thời điểm, thế nhưng Yelena vẫn là một siêu anh hùng tự do tự tại.

Hầu hết các siêu anh hùng đều phải che giấu danh phận, từng gặp phải biến cố thay đổi hoàn toàn cuộc đời của họ và khiến họ phải đưa ra những quyết định trái với lương tâm. Thế nhưng Yelena thì khác, đến nay cô không hoạt động với tư cách là siêu anh hùng, chính vì vậy mình nghĩ cô sẽ cho người xem có cái nhìn rõ hơn về việc người thường nhìn các siêu anh hùng như nào.

Florence Pugh là một diễn viên tài năng

Mình không có ý nói rằng Scarlett Johansson là một diễn viên không giỏi, nhưng dường như Florence Pugh là một gương mặt trẻ tiềm năng nhất mà mình từng thấy. Ở bên ngoài Marvel, Scarlett Johansson vẫn có rất nhiều vai diễn để đời và gây ấn tượng cực mạnh. Thế nhưng khi biết vào MCU, cô đã bị hạn chế đi rất nhiều.

Florence Pugh thì khác, cô vẫn giữa được khả năng diễn xuất và ứng biến vô cùng tài tình của mình khi bước vào vũ trụ điện ảnh Marvel, điều khiến bản thân mình cũng vô cùng ngưỡng mộ.

>>>Xem thêm: Black Widow diễn ra trong thời gian nào của Vũ trụ điện ảnh Marvel?

Hành trình của Florence Pugh trong MCU vẫn còn rất dài và mình tin cô sẽ còn nổi tiếng hơn nữa trong tương lai. Hãy mình chờ đợi xem vai Yelena Belova còn có bước ngoặt lớn nào nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.